Audition hé lộ 5 địa điểm sinh nhật sang chảnh dành cho game thủ cả nước

Không nằm ngoài dự kiến sinh nhật Audition năm nay vẫn sẽ vô cùng hoành tráng, nếu như sinh nhật năm ngoái VTC đã để lại ấn tượng mạnh mẽ thì năm nay sẽ là những bữa tiệc “chanh xả” đúng chất của các nhân vật siêu chảnh, siêu gầu và đầy cá tính tại 5 thành phố lớn trên cả nước bao gồm: Hà Nội, Thành Phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng và Đồng Nai.

Tải game Audition

5 địa điểm trên là nơi có lượng game thủ chơi Audition nhiệt tình và tập trung đông nhất. Chuỗi bữa tiệc sinh nhật lần thứ 13 “xịn sò” của Audition hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm xúc thăng hoa cho các game thủ. Dù ra đời đã khá lâu nhưng game nhảy Audition vẫn là tựa game hàng đầu Việt Nam hiện nay với lượng game thủ tăng lên mỗi ngày bởi sự trẻ trung, sôi động và đi kịp thời đại mà VTC liên tục cập nhật.

Tải Au Mobile cho iOS Tải Au Mobile cho Android

Thời gian sinh nhật Audition 2019 tại 5 thành phố:

  • ĐÀ NẴNG: 08/09/2019
  • HẢI PHÒNG: 15/9/2019
  • ĐỒNG NAI: 15/9/2019
  • HÀ NỘI: 22/9/2019
  • THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH: 22/9/2019
Bản đồ 5 địa điểm tổ chức sinh nhật Audition 2019
Bản đồ 5 địa điểm tổ chức sinh nhật Audition 2019

Với tiêu chí “Khoảng cách sẽ không xa nếu chúng ta xem nhau là tất cả” chắc chắn sẽ kết nối các game thủ chơi Audition cả nước. Bên cạnh các hoạt động cồng đồng vui nhộn và gặp gỡ kết bạn thì những thành viên tham gia sẽ có cơ hội nhận nhiều quà tặng đúng tính chất bữa tiệc quà tặng hấp dẫn.

Game nhảy Audition - Nhịp điệu cuộc sống
Game nhảy Audition - Nhịp điệu cuộc sống

Theo lịch tổ chức phía trên thì Đà Nẵng sẽ mở đầu cho chuỗi sự kiện lớn nhất trong năm mang tên lễ hội Au Fes 2019 và ngày hội sinh nhật Audition 2019 sẽ được tổ chức ở khách sạn Mường Thanh – khách sạn 5 sao sang - xịn - mịn của Đà Nẵng với sự kết hợp của âm thanh, anh sáng tràn ngập màu sắc.

Thông tin về địa điểm của các thành phố khác sẽ được Download.vn liên tục cập nhật gửi đến các bạn.

  • 251 lượt xem
Cập nhật: 29/08/2019
Xem thêm: Audition
Sắp xếp theo