Mẹo chơi Pokemon Unite cho người mới bắt đầu

Pokemon Unite mang tới cho bạn một trải nghiệm game MOBA tuyệt vời trên mobile. Mời bạn tham khảo những mẹo chơi Pokemon Unite dưới đây để có khởi đầu dễ dàng hơn nhé!

Mẹo hay cho người mới chơi Pokemon Unite
Mẹo hay cho người mới chơi Pokemon Unite

Chơi qua hướng dẫn

Người chơi Pokemon Unite chỉ cần hoàn thành 2 hướng dẫn cơ bản đầu tiên. Game vẫn còn 4 hướng dẫn nâng cao mà bạn có thể làm theo bất cứ lúc nào. Mỗi guide sẽ cho bạn 800 xu Aeo.

Hướng dẫn nâng cao đưa người chơi vào những hoàn cảnh khác nhau mà một đội có thể gặp phải khi chiến đấu, chẳng hạn như đánh bại Rotom để phá vỡ hàng phòng thủ của đối phương.

Luyện tập trong phần hướng dẫn của Pokemon Unite
Luyện tập trong phần hướng dẫn của Pokemon Unite

Mặc dù bạn sẽ tự phát hiện ra điều đó thông qua các trận chiến ngẫu nhiên nhưng việc hoàn thành hướng dẫn có thể giúp bạn kiếm dược 4.200 xu Aeo nhanh chóng, khoảng một nửa chặng đường để mở khóa Unite License cho bất kỳ Pokemon trong game.

Ngoài ra, phần này cũng có một đấu trường luyện tập. Tại đây, bạn có thể luyện thi đấu cùng với các Pokemon đang sở hữu mà không phải lo lắng về các mối đe dọa hay nguy hiểm như ở một trận đấu thực thụ.

Mua những vật dụng hữu ích

Mua những vật dụng hữu ích trong Pokemon Unite
Mua những vật dụng hữu ích trong Pokemon Unite

Cách chơi Pokémon Unite nghe có vẻ đơn giản nhưng thực tế, bạn cần nhiều chiến thuật để chiến thắng. Một phần trong đó là biết cần phải dùng trang bị nào. Chúng là những món đồ Pokemon có thể dùng vĩnh viễn hoặc một lần trong một trận đấu, chẳng hạn như xu Aeo Coin, Aeo Ticket. Chúng tăng chỉ số sức mạnh và kỹ năng chiến đấu.

Dưới đây là một vài món đồ giá trị nhất từ cửa hàng trong game Pokemon Unite

  • EXP Share: Tăng EXP thụ động của Pokemon.
  • Choice Specs: Tăng sát thương của chiêu thức khi đánh trúng đối thủ.
  • Float Stone: Tăng tốc độ di chuyển khi không chiến đấu.
  • Score Shield: Mở lá chắn bảo vệ khi Pokemon cố gắng ghi điểm.
  • Shell Bell: Khôi phục một số HP bất cứ khi nào Pokemon ra đòn thành công.

Hiểu về đấu trường

Tìm hiểu đấu trường game Pokemon Unite
Tìm hiểu đấu trường game Pokemon Unite

Pokemon Unite hiện có 4 đấu trường khác nhau, 3 trong số đó chỉ có sẵn tại Quick Battle (được mở khóa ở Trainer cấp 8). Tất cả đều có bố cục độc đáo. Bạn nên tìm hiểu chúng trước. Remoat Stadium có thể phổ biến nhất và bạn sẽ thấy nó ngay ở phần đầu game bởi sân vận động này được mở khóa cho các trận đấu chuẩn.

Trong khi đợi ở sảnh chờ, bạn có thể xem bản đồ, mục tiêu, bố cục và bất kỳ thông tin muốn biết như vị trí có Pokemon, điểm xuất hiện quả mọng.

  • Quả mọng: Sitrus Berry có thể hồi 1.500HP, Salac Berry tăng tốc độ tạm thời, đặc biệt hữu ích trong các khu vực làm chậm chuyển động.
  • Vị trí có Pokemon hoang dã: Chúng thường xuất hiện trên đấu trường. Một số loài còn cho nhiều Aeo Energy hơn loài khác. Tìm hiểu vị trí của chúng sẽ giúp bạn tăng điểm nhanh.
  • Vùng mục tiêu: Đây là khu vực quan trọng nhất bởi bạn phải đặt cược Aeo Energy thu thập được ở đây. Nếu đặt đủ mức Aeo Energy cần thiết, vùng mục tiêu sẽ bị phá hủy.
  • Base: Đây là nơi người chơi bắt đầu một trận chiến trên đấu trường. Bằng cách giữ icon Base ở giữa, phía dưới màn hình, huấn luyện viên có thể quay lại căn cứ của họ và tránh bị hạ gục.

Dùng Super Jump

Dùng Super Jump trong Pokemon Unite
Dùng Super Jump trong Pokemon Unite

Mỗi base xuất hiện đều có một bệ nhảy siêu cao Super Jump bên trong. Bạn có thể dùng nó để đưa Pokemon tới địa điểm cụ thể trên bản đồ. Đừng lo bị tấn công ở trên không bởi lúc này, không ai có thể xâm phạm bạn. Hạ cánh cũng gây sát thương tới Pokemon ở gần trong khu vực bị ảnh hưởng.

Vì thế, khi thấy bệ Super Jump, đừng bỏ qua nó, hãy chạy, bật nhảy trên nó và xem có đồng đội nào đang cần giúp đỡ trên bản đồ không nhé!

Lên kế hoạch phát triển sức mạnh

Lên kế hoạch phát triển đội hình Pokemon phù hợp
Lên kế hoạch phát triển đội hình Pokemon phù hợp

Bạn có 5 kiểu Pokemon trong Pokemon Unite: All-Rounder, Attacker, Defender, Speedster và Supporter. Chức năng của chúng tương ứng với tên gọi: Toàn năng, tấn công, phòng thủ, tăng tốc và hỗ trợ. Điều quan trọng bạn cần hiểu rõ vai trò của chúng để có thể chơi tốt nhất trong từng trận đấu. Bạn có thể tham khảo Top Pokemon mạnh nhất trong game theo từng vị trí trên Download.vn để biết điều đó.

Trên đây là một số mẹo chơi Pokemon Unite cho người mới bắt đầu. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 445 lượt xem
👨 Tiểu Ngọc Cập nhật: 18/10/2021
Xem thêm: Pokemon Unite
Sắp xếp theo