Cách tải và cài đặt game AU 2 Mobile cho máy tính

Audition là tựa game ca nhạc cực hay và hấp dẫn, phiên bản trước đây của tựa game này từng là một hiện tượng game và gây được nhiều tiếng vang lớn trên thị trường game trong và ngoài nước. Phiên bản tiếp theo của game là Au 2 (hoặc Audition 2) cũng là một sản phẩm tương tự nhưng đồ họa và chất lượng game đã được cải thiện rất nhiều.

Nếu từng say mê với những vũ điệu cuồng nhiệt của Audition 1 thì có lẽ bạn cũng muốn cài đặt và chơi Au2 trên máy tính để cảm nhận sự sôi động từ những điệu nhảy cũng như những ca khúc, bản nhạc hấp dẫn nhất hiện nay.

AU 2 Mobile cho iOS AU 2 Mobile cho Android

Cách tải và cài đặt Audition 2 trên máy tính

Vì Audition 2 chưa có phiên bản cho hệ điều hành PC nên tạm thời muốn cài đặt và chơi được game nhập vai này trên máy tính thì cần thông qua một số giả lập Android phổ biến hiện nay như Nox Player, BlueStacks, LD Player... Trong bài này, người viết sử dụng NoxPlayer để thực hiện hướng dẫn, nếu dùng giả lập khác, các bạn cũng làm tương tự.

Bước 1: Các bạn khởi động giả lập Android này trên máy tính của mình, sau đó, từ giao diện chính, nhấn chuột trái vào Google, chọn biểu tượng của Play Store.

Cửa hàng CH Play

Bước 2: Giao diện của CH Play xuất hiện, nhấp chuột trái vào thanh tìm kiếm của giả lập rồi nhập từ khóa vào đó, nhấn Enter để tìm kiếm.

Tìm kiếm game trong CH Play

Bước 3: Kết quả hiện ra, click vào đó để lựa chọn.

Tải game Audition 2 cho PC

Bước 4: Nhấn tiếp chuột trái vào Install / Accept để tiếp tục thực hiện các bước cài đặt.

Chọn vào Accept

Bước 5: Thực hiện xong, ngồi chờ game được tải về máy hoàn toàn, sau đó nhấn vào Open để mở game ngay.

Chạm vào Open để mở game

Bước 6: Lúc này game sẽ yêu cầu người chơi đăng nhập tài khoản VTC Game để có thể vào chơi.

Đăng nhập tài khoản chơi Audition

Nếu có rồi thì bạn nhập tài khoản của mình, còn nếu không có thể chọn Đăng ký tài khoản mới một cách đơn giản.

Đăng ký tài khoản VTC

Việc đăng ký tạo tài khoản VTC Game nói riêng và tài khoản AU 2 nói chung không khó, người chơi cũng chỉ cần nhập tên tài khoản và mật khẩu vào rồi chọn Đăng ký là xong.

Đăng ký thành công

Hoàn thành bước đăng nhập, chúng ta có thể vào chơi game bình thường.

Vào chơi AU 2 trên PC

Việc chơi Audition trên máy tính có lẽ quá quen thuộc, vì trước đây do các hệ điều hành chưa phát triển quá mạnh, nên chúng ta chỉ biết tới việc chơi game này trên máy tính. Bài hướng dẫn này cũng là một trong những cách hiệu quả để các bạn có thể quay ngược thời gian, trở lại với tuổi thơ của mình qua từng điệu nhảy của Audition 2.

  • 4.310 lượt xem
Cập nhật: 01/02/2019
Xem thêm: Audition
Sắp xếp theo