Cách tạo bộ lọc Snapchat trong 3 bước dễ dàng

Bộ lọc Snapchat giúp bạn thêm phong cách cá nhân vào các bài viết. Dưới đây là cách tạo bộ lọc Snapchat của riêng bạn.

Cách tạo bộ lọc trong Snapchat

Snapchat là một trong số ứng dụng nhắn tin đa phương tiện phổ biến nhất hiện nay, thậm chí bạn còn có thể tự tay tạo bộ lọc riêng.

Bộ lọc địa lý (geofilter) của Snapchat sẽ giúp bạn đưa tranh vẽ, tên, logo… vào tin nhắn gửi tới mọi người. Bộ lọc này chỉ khả dụng ở một số khu vực và thường có sẵn trong khoảng thời gian nhất định.

Bạn có muốn tạo bộ lọc Snapchat mừng đám cưới, tiệc sinh nhật hay bất kỳ sự kiện nào khác không? Nếu có, mời bạn tham khảo hướng dẫn tạo bộ lọc trên Snapchat dưới đây.

Cách tạo bộ lọc Snapchat online

Nếu muốn tạo bộ lọc Snapchat trên máy tính, hãy làm theo những bước sau. Trước tiên, truy cập: https://create.snapchat.com/org/guest/purchase/choose-product để bắt đầu thiết kế.

1. Chọn thiết kế

Bộ lọc Snapchat

Nếu đã tự thiết kế xong bộ lọc, click Upload Your Own. Nếu không, chọn chủ đề của bộ lọc từ menu thả xuống. Bạn có rất nhiều lựa chọn, bao gồm Celebration, Baby Shower, Birthday, Game Day…

Sau khi chọn chủ đề, click một trong số các mẫu Geofilter của Snapchat ở bên trái màn hình. Tiếp theo, chọn màu ở bảng bên tay phải, nhập nội dung, chọn font và upload ảnh nếu cần. Bạn cũng có thể thêm Bitmoji hoặc Friendmoji. Sau cùng, click Next.

2. Lập lịch dùng bộ lọc và vẽ Geofence

Cách tạo bộ lọc Snapchat

Ở màn hình tiếp theo, bạn cần xác định thời gian bắt đầu & kết thúc bộ lọc. Bạn cũng có thể chọn Repeating Event để chạy bộ lọc ở các thời điểm khác nhau, hàng ngày hoặc hàng tuần.

Chọn Next để vẽ geofence. Bên trong nó là vị trí người dùng Snapchat tìm thấy bộ lọc. Nhớ rằng giá geofilter dựa trên diện tích khu vực.

3. Xác nhận và thanh toán

Khi đã hài lòng với geofence, click Checkout > đặt tên cho bộ lọc > nhập thông tin thanh toán > nhấn Select. Kiểm tra email để đọc thông báo chấp thuận từ Snapchat.

Cách tạo bộ lọc Snapchat ngay trong ứng dụng

Hiện tại, tính năng tạo bộ lọc mới chỉ hỗ trợ Snapchat cho iPhone.

1. Chọn thiết kế

Tới trang tạo bộ lọc trên Snapchat cho iPhone. Click profile của bạn ở bên trái phía trên cùng của màn hình. Click cấu hình Settings ở góc phải phía trên cùng và tới Filter and Lenses > Filter.

Ở màn hình tiếp theo, chọn chủ đề bộ lọc, chẳng hạn như Date Night, Birthday… Sau đó, bạn có thể thiết kế và tùy biến bộ lọc bằng text và sticker.

2. Thiết lập thời gian cho bộ lọc và vẽ Geofence

Nhập thời gian bắt đầu và kết thúc bộ lọc tùy biến. Chọn Continue để tạo geofence hiển thị vị trí bạn muốn bộ lọc xuất hiện.

3. Xác nhận và thanh toán

Nếu đồng ý với giá bộ lọc, chọn Continue > Purchase, rồi tiến hành thanh toán. Khi nhận được email phê duyệt từ Snapchat, bộ lọc của bạn đã được tạo thành công.

Giá của Snapchat Geofilter

Giá của bộ lọc Snapchat khác nhau tùy theo vị trí của geofence, độ lớn của nó và thời gian bạn muốn chạy bộ lọc. Thanh toán sẽ không được tính vào tài khoản cho tới khi bộ lọc của bạn được phê duyệt.

Tại thời điểm viết bài, Snapchat chấp nhận thanh toán qua thẻ Visa, MasterCard, American Express và Discover.

Thêm bộ lọc Snapchat

  • Trong Snapchat, chụp một Snap như bình thường.
  • Vuốt sang trái hoặc phải để chọn bộ lọc.

Để tìm bộ lọc theo khu vực của bạn, hãy cho phép Snapchat truy cập vị trí trong cài đặt của thiết bị.

Trên đây là cách tạo bộ lọc Snapchat. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 251 lượt xem
👨 Thu Thảo Cập nhật: 29/06/2021
Xem thêm: Snapchat
Sắp xếp theo