Cách thêm lời nhạc vào Stories trên Instagram

Thời gian gần đây Instagram liên tục các cập nhật tính năng mới cho Stories của mình. Có thể nói Instagram Stories là một trong những chức năng thu hút được người dùng nhiều nhất so với các mạng xã hội khác đang có mặt trên thị trường như Facebook, Zalo, vv.

Logo Instagram cho Android

Logo Instagram cho iOS

Logo Instagram cho Windows Phone

Logo Instagram cho Windows 10

Và giờ đây khi Facebook cho phép chèn nhạc bản quyền vào bài viết thì Instagram đã có ngay tính năng thêm lời bài hát vào Stories để đáp ứng được nhu cầu người dùng. Danh sách bài hát xuất hiện trên tính năng Music - Âm nhạc trên Instagram Stories rất đa dạng nhưng chủ yếu là các bài hát quốc tế. Tuy nhiên bạn có thể thoải mái lựa chọn và tìm kiếm bài hát với rất nhiều thể loại khác nhau. Dưới đây Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết cách thêm lời bài hát vào Instagram Stories.

Hướng dẫn chèn lời bài hát trên Instagram Stories

Bước 1:

Tại giao diện chính của Instagram hãy nhấn chọn đến biểu tượng camera (ở góc trên cùng bên phải) để chụp ảnh hoặc quay video đăng lên Instagram.

Bước 2:

Ngay sau đó giao diện mới sẽ cho phép bạn quay phim, chụp ảnh theo cách của mình để chia sẻ trên Instagram Stories.

Khi chụp xong hãy nhấn đến biểu tượng nhãn dán ở trên cùng hình vuông, tiếp đó là chọn đến tính năng Âm nhạc.

Bước 3:

Giao diện trang âm nhạc xuất hiện bạn sẽ thấy 3 tab bao gồm: Phổ biến, Thể loại Tâm trạng. Tại đây chúng ta có thể thoải mái lựa chọn các bài hát yêu thích để chèn vào Stories của mình.

Nếu không thấy bài hát ở danh sách chính bạn chỉ cần nhập tên nghệ sĩ hoặc tên bài hát để tìm kiếm và nhấn chạm vào bài hát đó để lựa chọn.

Giao diện trang âm nhạc trên Instagram Stories
Giao diện trang âm nhạc trên Instagram Stories

Bước 4:

Sau khi lời bài hát đã được chèn xong bạn có thể thay đổi cách hiển thị lời bài hát theo nhiều cách khác nhau bằng cách nhấn vào các lựa chọn trên màn hình.

Khi đã chọn được giao diện hiển thị lời bài hát ưng ý nhất hãy nhấn Xong để hoàn thành phần biên tập video - ảnh cho Instagram Stories.

Bước 5:

Lúc này chúng ta sẽ tiếp hành đăng câu chuyện của mình bằng cách nhấn Gửi đến. Tiếp đó chọn đối tượng chia sẻ hoặc đăng lên trang cá nhân của chính mình và nhấn Xong để hoàn tất.

Video hướng dẫn chèn lời bài hát trên Instagram Stories

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách chèn lời bài hát vào Stories của Instagram. Hi vọng bài viết sẽ giúp cho Instagram Stories của bạn thêm hấp dẫn và thu hút được nhiều người theo dõi.

  • 4.113 lượt xem
Cập nhật: 20/11/2019
Xem thêm: Instagram Stories Instagram
Sắp xếp theo