Thêm bạn bè vào video Live Stream trên Instagram

Live Stream đã quá quen thuộc với chúng ta trên các ứng dụng mạng xã hội với các tính năng thú vị. Mới đây Instagram đã bổ sung tính năng chia sẻ trực tuyến thú vị mới nhất có tên gọi Go live with a friend. Tính năng này của Instagram đã cho phép thêm bạn bè vào video Live Stream. Phải nói Instagram không ngừng phát triển và bổ sung những tính năng thú vị.

Bạn chỉ cần nhấn chọn biểu tượng mặt cười ở góc dưới cùng bên cạnh khung chat của màn hình, sau đó tìm tên và chọn Add để mời người dùng hiện đang xem live stream. Nếu người được mời tham gia, bạn sẽ thấy màn hình chia thành hai phần và cửa sổ bạn bè của bạn sẽ hiển thị ngay khung chat bên dưới.

Instagram-Live Stream

Bạn cũng có thể xóa một người bất kỳ đang tham gia và thêm một người khác vào bất cứ lúc nào. Những người dùng chấp nhận lời mời của bạn cũng có thể rời khỏi video Live Stream bất kỳ lúc nào họ muốn, người dùng có thể thêm video Live Stream vào Stories hoặc lựa chọn Discard.

Download.vn sẽ hướng dẫn bạn cụ thể hơn dưới đây nhé.

Tải về Instagram cho iOS

Tải về Instagram cho Android

Thêm bạn bè khi Live Stream trên Instagram

Bước 1: Bấm vào biểu tượng máy ảnh trên góc bên phải màn hình ứng dụng. Sau đó bấm vào Bắt đầu phát video trực tiếp để Live Stream.

Instagram 1Instagram 1

Bước 2: Sau đó các bạn bấm vào biểu tượng mặt cười ở bên cạnh thanh chat để thêm bạn bè, tiếp đó bạn có thể tìm kiếm bằng cách nhấp vào biểu tượng kính lúp và điền tên người muốn Live Stream cùng rồi thêm vào.

Instagram 1Instagram 1

Nếu như bạn bè của bạn chấp nhận lời mời tham gia, trên màn hình sẽ chia thành 2 phần và bạn sẽ nhìn thấy họ, nếu họ từ chối thì bạn cũng sẽ nhìn thấy. Bạn có thể xóa người dùng tham gia live stream bất cứ lúc nào bằng cách chọn biểu tượng X ở góc trên cùng bên phải màn hình của họ.

Tính năng cho phép thêm bạn bè vào video Live Stream giúp người dùng có thể kết nối bạn bè theo một cách mới hơn, thú vị hơn, hãy thử trải nghiệm ngay tính năng độc đáo trên Instagram này nhé, nếu bạn chưa sử dụng Instagram thì hãy đăng ký và trải nghiệm ngay thôi, cách đăng ký tài khoản Instagram rất đơn giản. Không tốn quá nhiều thời gian của bạn.

Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho các bạn.

  • 672 lượt xem
Cập nhật: 03/11/2017
Xem thêm: Instagram
Sắp xếp theo