10 vũ khí nguy hiểm nhất trong CS:GO

Những ai chơi game bắn súng Counter Strike chắc chắc đều biết vũ khí quyết định rất lớn đến kết quả trận đấu. Trong game CS:GO cũng vậy, việc sử hữu những khẩu súng mạnh sẽ giúp bạn tự tin hơn khi đối mặt với đối thủ. Dù ở phe chống khủng bố hay phe khủng bố game thủ cũng cần có được vũ khí mạnh đủ để đánh bại với phe đối lập.

Tải game Counter-Strike: Global Offensive

Trong kho súng của CS:GO sẽ có những khẩu súng vượt trội hoàn toàn so với những khẩu còn lại. Tuy nhiên khi có được chúng bạn cần biết tận dụng sức mạnh đó để chiến thắng đối thủ. Những khẩu súng dưới đây chúng tôi tổng hợp được đánh giá là 10 loại vũ khí nguy hiểm nhất trong CS:GO, tất cả vũ khí này đều có thể áp dụng trong chế độ sinh tồn hay còn được nhắc đến với cái tên Battle Royale của game CS:GO.

1. TEC-9

Su
Súng TEC-9 trong Counter-Strike: Global Offensive

Lượng đạn lớn và tốc độ bắn rất nhanh biến TEC-9 thành một con quái vật thực sự. Không chỉ vậy TEC-9 vô cùng mạnh mẽ, nhỏ gọn, tố độ nạp đạn nhanh đã giúp cho khẩu súng này có lực sát thương khá mạnh và trở thành một trong những khẩu súng nguy hiểm nhất trong CS:GO khi tiêu diệt đối thủ ở cự ly gần, Tuy nhiên khẩu TEC-9 cũng có nhược điểm là độ giật khá cao, bận cần phải cân nhắc về khả năng làm chủ nó trước khi sử dụng.

2. Galil

Su
Súng nguy hiểm trong game bắn súng CS:GO

Khẩu súng Galil là một trong những khẩu súng khá rẻ và dễ sử dụng, tuy nhiên với mức độ chính xác, độ giật thấp, tốc độ bắn cũng tốt nên nó vẫn là khẩu súng rất nguy hiểm trong CS:GO. Galil là khẩu súng được nhiều game thủ sử dụng và rất thành thạo, nó thực sự hiệu quả khi bạn đang tìm kiếm một khẩu súng trường tấn công, có thể nói Galil đáng giá đến từng cắc.

3. SMG-45

Su
Danh sách 10 khẩu súng nguy hiểm trong CS:GO

Dòng súng SMG được sử dụng khá phổ biến trong PUBG tuy nhiên nó lại là khẩu có rất nhiều hạn chế, chính vì vậy nó thường không được các game thủ CS:GO sử dụng nhiều. Khẩu súng SMG - 45 là khẩu súng duy nhất nằm trong danh sách vũ khí nguy hiểm trong CS:GO, khẩu SMG - 45 có mức độ sát thương cao, tốc độ bắn nhanh, chi phí thất và khá mượt mà, cùng đó độ giật của khẩu này cũng nhỏ nên bạn sẽ rất nhanh chóng thuần hóa nó. Tuy nhiên đừng quên khẩu súng này có khá ít đạn và tốc độ tải đạn chậm nên cần căn chỉnh thời điểm bắn chính xác mới phát huy được tác dụng.

4. Negev

Su
Súng Negev trong Counter-Strike: Global Offensive

Khẩu súng Negev sẽ không dễ dàng với những người mới sử dụng nó. Tức bạn phải tập làm quen với nó khá lâu bởi đây là khẩu súng có độ giật cao và mức độ chính xác thấp. Tuy nhiên ngược lại súng Negev lại có chế độ tự bắn khá hay nó gần như giảm được các hạn chế kể trên, thậm chí độ giật không còn. Khẩu súng này phù hợp với cự ly gần để hạ gục đối thủ.

5. Nova

Su
Súng Nova trong Counter-Strike: Global Offensive

Nova là lựa chọn tuyệt vời khi chơi CS:GO khi ở cự ly gần. Mỗi phát bắn của Nova sẽ bắn được đến 9 viên đạn và giảm 30% độ sát thương cho mỗi 500 đơn vị khoảng cách. Nhìn chung Nova là khẩu súng là khẩu shotgun rất đáng lựa chọn của CS:GO.

6. SG553

Su
Súng SG553 trong Counter-Strike: Global Offensive

Khẩu súng SG553 là khẩu súng trường đắt giá nhất dành cho phe khủng bố trong game CS:GO. Đặc biệt SG553 sẽ được nâng cao sức mạnh nếu được trang bị thêm ống ngắm sẽ trở nên vô địch thiên hạ. Khi sử dụng vũ khí này ở cuối game chắc chắn bạn sẽ giành chiến thắng bằng cách cho phép 100% xuyên giáp.

7. Desert Eagle

Su
Khẩu súng Desert Eagle trong CS:GO

Khẩu súng Desert Eagle có mức độ chính xác rất cao, thậm chí các newbie cũng dễ dàng tạo nên 1 cú headshot đáng kinh ngạc lên đối thủ. Desert Eagle là khẩu súng lục có giá thành công nhất trong CS:GO nhưng những gì nó mang lại thì thực sự rất khó để bạn bỏ qua nó. Nhưng hãy lưu ý khẩu này có độ giật rất mạnh.

8. M4A4

Su
Súng M4A4 trong Counter-Strike: Global Offensive

Có thể nói M4A4 là khẩu súng đa năng nhất trong game bắn súng CS:GO. Khẩu súng này dùng tốt trong mọi tình huống chiến đấu trừ khi đối thủ ở cự ly quá gần. Tuy nhiên chính vì sự đa năng đó nên ở tất cả chỉ đạt ở mức độ trung bình chứ không thực sự xuất sắc nổi bật trong tình huống cụ thể nào.

9. AWP

Su
Khẩu súng AWP trong CS:GO

AWP là khẩu súng bắn tỉa có sát thương cao nhất game và thường được ưu tiên cho thành viên gánh team. Độ chính xác, sát thương, độ đục khoét và 1 viên sẽ lấy đi 1 mạng. Tuy nhiên bạn gần như không có cơ hội nếu bắn trượt bởi âm thanh nó phát ra rất lớn. Trên tất cả khẩu súng AWP là khẩu súng bạn nên thuần phục càng nhanh càng tốt khi chơi CS:GO.

10. AK-47

Su
Súng AK-47 trong Counter-Strike: Global Offensive

Khẩu súng AK-47 chắc hẳn đã quá quen thuộc với cộng động chơi game bắn súng. AK-47 được yêu thích vì sự linh hoạt, mạnh mẽ , trong CS:GO khẩu súng AK-47 vẫn có mức độ sát thương cao trong mọi phạm vị cùng tộc độ tải đạn nhanh nên nếu tiết chế độ mức độ giật bạn sẽ đạt được hiệu quả rất cao.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn 10 khẩu súng được đánh giá cao, nguy hiểm nhất trong CS:GO. Hi vọng với bài viết này bạn sẽ nhanh chóng lựa chọn được khẩu súng yêu thích để có được sức mạnh mong muốn.

  • 2.378 lượt xem
Cập nhật: 06/12/2019
Xem thêm: 10 vũ khí nguy hiểm nhất trong CS GO Top 10 khẩu súng nguy hiểm nhất trong CS GO game bắn súng download CS GO CS Counter Strike CS GO
Sắp xếp theo