CS:GO lột xác với chế độ Battle Royale như PUBG và hoàn toàn miễn phí

CS:GO hay Counter-Strike: Global Offensive là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất được cải tiến từ phiên bản gốc Counter-Strike. Không chỉ có bản đồ, hệ thống nhân vật và vũ khí mới mà tựa game hành động đối kháng này mới đây còn được bổ sung thêm chế độ chơi Battle Royale cực chất giống với game sinh tồn PUBG.

Theo nguồn tin từ hãng, sẽ có một chế độ chơi mới được tự động thêm vào các tập tin cài đặt đang có trên máy tính của tất cả người chơi đã cài đặt CS:GO, Valve gọi đây là "Danger Zone - Vùng nguy hiểm".

Chế độ chơi mới của game bắn súng CS:GO

CS:GO bổ sung chế độ Battle Royale như PUBG

Download Counter-Strike: Global Offensive

Lý giải cho cái tên này, hãng cho biết đây là cái tên phù hợp nhất với chế độ Battle Royale của CS-GO, bởi đây là phần chơi có tốc độ cực nhanh. Nghĩa là, ngoài việc phải di chuyển liên tục, hoặc thực hiện những chiến thuật của riêng mình, đồng thời tận dụng lợi thế địa hình cùng những gì mình đang có để sống sót tới phút cuối.

Ngoài việc biến CS-GO từ một game nhập vai hành động thành game bắn súng sinh tồn với vòng bo quen thuộc, chế độ Battle Royale của game này còn có những điểm khác biệt riêng của mình.

Đặc điểm của chế độ Battle Royale trong CS:GO:

  • Là chế độ chơi có tiết tấu nhanh, cực hấp dẫn và gay cấn.
  • Mỗi trận đấu sẽ có tối đa 18 người chơi cùng tham gia.
  • Có thể chơi solo hoặc chơi theo nhóm 2 hoặc 3 người.
  • Trước khi nhảy dù, người chơi cũng có thể tìm kiếm và pick trước vị trí mình sẽ đáp xuống.
  • Thời gian cho mỗi trận đấu trung bình khoảng 8-12 phút.
  • Nhiệm vụ của người chơi là thu thập thật nhiều tiền để tự trang bị vũ khí, các vật phẩm cần thiết cho cuộc đấu sinh tồn này.
  • Người chơi có thể kiếm tiền mặt bằng cách thực hiện các nhiệm vụ giải cứu con tin, săn lùng mục tiêu VIP hoặc tìm được chúng ở khắp nơi trên bản đồ này.
  • Chế độ Battle Royale này của Counter-Strike: Global Offensive cũng có những khác biệt nhất định so với PUBG hay Fortnite, cụ thể:
    • Các vùng trên bản đồ trong CS:GO là các khu vực hình lục giác (trong 2 game kia là hình vuông)
    • Sẽ có những khu vực ngẫu nhiên bị ném bom
    • Điểm khác biệt lớn nhất là người chơi sẽ được trang bị một thiết bị theo dõi nhỏ, cho phép nhìn thấy vị trí, hướng di chuyển của những người chơi khác. Tùy vào chiến thuật hoặc tình trạng của mình (team) mà người chơi có thể dựa vào thiết bị này để lẩn trốn hoặc truy sát kẻ địch.
    • ...

Bổ sung chế độ Battle Royale trong game Counter-Strike: Global Offensive

CS GO chính thức miễn phí

Đây là một tin vui đã được Valve công bố hồi đầu năm nay. Thay vì đối đầu với những người chơi khác thì game thủ game FPS này sẽ được chiến đấu với bot để làm quen với game. Tuy nhiên, có một sự đối xử hơi... phân biệt, đó là CS-GO tặng danh hiệu "Prime" cho những người chơi từng mua game của họ trước đây, và đặc biệt, các Prime thì không cần thiết, không phải thi đấu với người chơi thường trong Danger Zone, và ngược lại.

Nếu bạn từng say mê với dòng game bắn súng góc nhìn thứ nhất, PUBG hay PUBG Mobile thì không có lý do gì để không thử một lần với trải nghiệm độc đáo, thú vị này trên Counter-Strike: Global Offensive.

Bạn có thể xem qua clip sau đây để cảm nhận rõ hơn sự hấp dẫn và thú vị của chế độ chơi Battle Royale này.

  • 1.042 lượt xem
Cập nhật: 25/12/2018
Xem thêm: Counter Strike CS GO
Sắp xếp theo