Hướng dẫn cài đặt game Counter-Strike: Global Offensive

Game Counter-Strike: Global Offensive hiện đang có sự trở lại đầy mạnh mẽ với chế độ chơi battle royale. Chắc hẳn mọi người đều thấy được xu hướng với sự nổi bật của dòng game bắn súng sinh tồn, các game PUBG Mobile, Rules Of Survival, Fortnite này dường như đã làm lu mờ tất cả những siêu phẩm bắn súng trước đó như Counter Strike, Đột kích, Call Off Duty, vv. Đứng trước xu thế này các ông lớn như Counter-Strike hay Call Of Duty đã không thể đứng yên tận hưởng ánh hào quang trong quá khứ mà đã nhanh chóng update để đi kịp thời đại.

Tựa game bắn súng kinh điển CS: GO đã chính thức cập nhật chế độ chơi battle royale và đang làm mưa là gió trong những ngày vừa qua. Nếu bạn chưa từng chơi CS: GO chắc hẳn đó là 1 sai lầm, giờ đây nó được bổ sung thêm chế độ chơi sinh tồn thì càng trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết. Dưới đây Download sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt game CS: Go trên máy tính thông qua ứng dụng Steam rất nhanh chóng và dễ dàng.

Cách cài đặt game CS: GO trên Steam

Bước 1:

Sau khi cài đặt Steam trên máy tính và đăng ký tài khoản Steam bạn có thể dễ dàng đăng nhập ứng dụng hỗ trợ chơi game số 1 hiện nay và kết nối game thủ trên toàn thế giới.

Giao diện chính của Steam

Tại giao diện chính của Steam hãy nhấn chọn đến nút tìm kiếm từ khóa Counter-Strike: Global Offensive hoặc nhấn chọn link tải game Counter-Strike: Global Offensive chúng tôi đã cung cấp ở dưới đây.

Tải game Counter-Strike: Global Offensive

Chơi game CS Go miễn phí

Bước 2:

Giao diện chính của game Counter-Strike: Global Offensive trên Steam xuất hiện, tại đây chúng ta sẽ tiến hành cài đặt game Counter-Strike: Global Offensive bằng cách nhấn chọn nút Chơi trò chơi (Play Game - nếu bạn chưa cài đặt ngôn ngữ tiếng Việt cho Steam).

Tiến hành cài đặt game CS Go

Bước 3:

Cửa sổ thông báo Bạn đang chuẩn bị cài đặt Counter-Strike: Global Offensive xuất hiện, tại đây bạn có thể tạo icon ngoài desktop, kiểm tra dung lượng game, ngôn ngữ, ổ đĩa cài game, vv sau đó nhấn chọn Tiếp.

Hướng dẫn cài đặt game Counter-Strike: Global Offensive

Sau đó vài giây sẽ là giao diện Đang tạo các tệp của trò chơi này…

Quá trình tải game

Tiếp theo sẽ là thông báo Steam đang tiến hành cài đặt game, nhấn chọn Kết thúc để quá trình cài đặt.

Chúng ta sẽ phải chờ khoảng 15 phút để hệ thống cài đặt game Counter-Strike: Global Offensive hoàn tất.

Cài đặt game CS - Go

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách cài đặt game Counter-Strike: Global Offensive để chơi qua Steam. Hi vọng các bạn sẽ nhanh chóng tải và cài đặt thành công CS: GO để tham gia chế độ chơi sinh tồn vô cùng hấp dẫn này.

  • 5.363 lượt xem
Cập nhật: 26/12/2018
Xem thêm: Counter-Strike Global Offensive CS GO
Sắp xếp theo