TOP ứng dụng vẽ tranh tuyệt nhất trên Android

Các app vẽ trên điện thoại Android khá đa dạng và phong phú. Download.vn sẽ tổng hợp cho bạn những app vẽ trên điện thoại Android có đánh giá cao nhất.

Vẽ tranh là hoạt động giúp phát triển tư duy sáng tạo tuyệt vời. Ngày nay, nhờ sự phát triển của công nghệ, bạn có thể vẽ tranh ở bất cứ nơi đâu chỉ cần có smartphone trong tay. Dưới đây là top ứng dụng vẽ tranh trên Android tốt nhất:

Top app vẽ tranh đẹp trên điện thoại Android

  • 0 1

    Adobe Illustrator Draw

    Giá: Miễn phí (tùy chọn đăng ký gói Creative Cloud)

    Download Adobe Illustrator Draw

    Adobe Illustrator Draw là ứng dụng vẽ tranh miễn phí do Adobe phát triển. Nó có bộ tính năng vẽ phong phú, bao gồm layer, 5 loại ngòi bút khác nhau cùng nhiều tùy chỉnh khác. Thậm chí, bạn có thể phóng to ảnh lớn gấp 64 lần để áp dụng các chi tiết tốt hơn cho tác phẩm. Sau khi hoàn thành, ứng dụng cho phép chia sẻ ngay tại smartphone hoặc xuất nó lên máy tính để bạn sử dụng trên các sản phẩm Adobe khác. Bạn cũng có thể nhập thiết kế từ Adobe Capture CC. Nếu muốn mở khóa nhiều tính năng hơn, hãy đăng ký gói dịch vụ Creative Cloud.

    Adobe Illustrator Draw

  • 0 2

    ArtFlow

    Giá: Miễn phí/ 2.99 USD/ 4.99 USD

    Download ArtFlow cho Android

    ArtFlow là ứng dụng vẽ chuyên sâu hơn. Nó nổi tiếng bởi số lượng bút lông (brush) dồi dào tới mức khó tin. Bạn thoải mái sử dụng một trong số 70 Brush, hiệu ứng làm nhòe và các công cụ khác để làm tác phẩm tỏa sáng. Nó cũng có tính năng layer, bao gồm cả trộn layer. Ứng dụng hỗ trợ xuất sản phẩm dưới dạng jpeg, png, thậm chí cả psd để bạn có thể nhập nó vào Photoshop sau đó. Đây là ứng dụng vẽ tranh tuyệt vời dành cho cả người lớn và trẻ em. Bạn có thể tải và dùng thử nó miễn phí trên Play Store.

    ArtFlow

  • 0 3

    Dotpict

    Giá: Miễn phí

    Download Dotpict cho Android

    Dotpict là một ứng dụng vẽ tranh trên Android độc đáo. Nó cho phép người dùng sáng tạo tác phẩm đồ họa pixel. Nó cung cấp một bảng vẽ dạng lưới. Người dùng có thể phóng to và di chuyển xung quanh để tạo các cảnh hoặc người tí hon đơn giản bằng cách tô vẽ trong ô pixel đó. Nếu muốn xem toàn bộ tác phẩm, hãy thu nhỏ hình lại. Ứng dụng bao gồm tính năng lưu tự động, hoàn tác, làm lại từ đầu, xuất tác phẩm sau khi hoàn thành. Dù tính năng dotpict không phong phú nhưng đủ dùng. Nó là ứng dụng lý tưởng với những ai thích sáng tạo các bức họa pixel nghệ thuật.

    dotpict

  • 0 4

    Ibis Paint

    Giá: Miễn phí/ 4.99 USD

    Download Ibis Paint cho Android

    Ứng dụng vẽ tranh Ibis Paint chứa rất nhiều tính năng thú vị. Nó có hơn 140 Brush, bao gồm dip pen, bút dạ, các loại bút vẽ thực tế và nhiều công cụ tuyệt vời khác. Thêm vào đó, bạn có thể tự mình quay video vẽ tranh để xem lại sau đó. Ứng dụng hỗ trợ layer và bạn có thể áp dụng nhiều layer cùng lúc. Đặc biệt, Ibis Paint còn có cả tính năng dành cho các loại hình vẽ tranh cụ thể, chẳng hạn như manga. Nếu thích bản miễn phí, bạn có thể bỏ 4.99 USD để sở hữu trọn bộ công cụ vẽ chuyên nghiệp.

    ibis Paint X

  • 0 5

    MediBang Paint

    Giá: Miễn phí

    Download MediBang Paint cho Android

    MediBang Paint là ứng dụng vẽ tranh miễn phí không thể quên nhắc tới. Nó hỗ trợ đa nền tảng từ mobile, Mac tới Windows. Tất cả đều có tính năng lưu trữ đám mây, cho phép bạn bắt đầu tác phẩm ở cùng một nơi và chuyển nó sang nền tảng khác dễ dàng. Ngoài ra, nó còn cung cấp khá nhiều brush cho cả vẽ tự do và truyện tranh cùng loạt add-on, công cụ nhỏ thú vị khác.

    MediBang Paint

  • 0 6

    PaperDraw

    Giá: Miễn phí/ 4.99 USD

    Download PaperDraw cho Android

    PaperDraw cố gắng mô phỏng hoạt động vẽ tranh y như trong đời thực giống nhất có thể. Nó chứa những tính năng cơ bản với nhiều loại brush khác nhau để bạn tự do vẽ hình như ý muốn. Điều làm nó trở nên khác biệt chính là tính năng theo dấu. Bạn có thể nhập ảnh, rồi đặt nó ở chế độ translucent. Tại đây, bạn có thể vẽ theo dấu hình gốc. Đây thực sự là cách tuyệt vời để bạn bắt đầu học vẽ. Download và sử dụng PaperDraw miễn phí. Bạn có thể mở khóa nhiều tính năng bằng cách mua gói IAP.

    PaperDraw vẽ phác thảoTô màu tranh trong PaperDrawỨng dụng vẽ tranh trên android

  • 0 7

    RoughAnimator

    Giá: 4.99 USD

    Download RoughAnimator cho Android

    RoughAnimator cho phép bạn tạo hoạt ảnh, thay vì ảnh tĩnh bình thường, thậm chí còn hỗ trợ xuất và chia sẻ chúng dễ dàng. Bạn có thể vẽ nó theo từng khung hình, rồi cuối cùng, xâu chuỗi nó lại với nhau làm thành một bộ phim hoạt hình nhỏ. Nó bao gồm các tính năng kiểm soát tỷ lệ khung hình và độ phân giải cùng một số công cụ đơn giản. Dự án hoàn thiện có thể xuất dưới dạng ảnh gif, video QuickTime hoặc một chuỗi ảnh. Ứng dụng có giá 4.99 USD. Bạn có thể dùng thử nó trước khi mua.

    RoughAnimator

  • 0 8

    Sketch by Sony

    Giá: Miễn phí/ Lên tới 2.42 USD

    Download Sketch by Sony cho Android

    Các ứng dụng OEM rất hiếm xuất hiện trong danh sách loại này. Tuy nhiên, Sony thực sự đã phát triển một ứng dụng phác thảo tiềm năng. Nó chứa các công cụ cơ bản đa đạng như nhiều loại brush đa dạng, bút chọn màu, sticker, cắt, xoay, thu phóng, hoàn tác, làm lại… Bạn cũng có thể nhập ảnh và vẽ đè lên chúng. Ứng dụng không bắt buộc đăng nhập hay tạo tài khoản. Đây thực sự là ứng dụng vẽ tranh đáng ngạc nhiên của Sony. Bạn chỉ cần mở Sketch và vẽ. Nó có vài IAP nhỏ, giá rẻ để người dùng phát triển sáng tạo xa hơn nếu muốn.

    Ứng dụng phác thảo của Sony

  • 0 9

    Sketchbook by Autodesk

    Giá: Miễn phí

    Download Sketchbook cho Android

    Sketchbook by Autodesk là ứng dụng vẽ tranh đã có mặt trên Android từ lâu và được các họa sĩ rất yêu thích. Sở dĩ như vậy bởi bộ tính năng của nó quá tuyệt vời. Bạn sẽ có 10 Brush. Mỗi Brush đều có thể tùy chỉnh theo nhu cầu. Nó cũng hỗ trợ lên tới 3 layer, 6 chế độ trộn, phóng to tới 2500% và mô phỏng độ nhạy của bút vẽ. Ở bản Pro, bạn sẽ có cơ hội sở hữu hơn 100 loại Brush, nhiều layer, tùy chọn trộn và công cụ đa dạng hơn. Nó thực sự là ứng dụng vẽ tranh chuyên nghiệp và được thiết kế dành cho những ai mơ ước trở thành họa sĩ tài ba.

    SketchBook cho Android

    Lưu ý, bạn cần đăng ký tài khoản Autodesk để dùng thử trọn vẹn bản Sketchbook Pro trong một tuần.

  • 0 10

    Simple Draw

    Giá: Miễn phí

    Download Simple Draw cho Android

    Cuối cùng nhưng không hề “lép vế”, Simple Draw là ứng dụng vẽ tranh miễn phí, chứa rất nhiều tính năng hữu ích. Bạn chắc chắn sẽ thích bảng màu chuẩn của nó. Dù không thể thay đổi brush hay bất kỳ thứ gì đặc biệt như thế, nhưng chính sự đơn giản, tự do làm nên sức hút của Simple Draw. Ứng dụng hoàn toàn miễn phí, không quảng cáo, không gói mua hàng. Simple Draw thực sự là khởi đầu khơi gợi tính sáng tạo tuyệt vời trong trẻ nhỏ.

    Simple Draw cho Android

  • 0 11

    InspirARTion

    Giá: Miễn phí

    Download InspirARTion

    InspirARTion là ứng dụng vẽ trên Android miễn phí. Dù không phổ biến bằng những cái tên kể trên nhưng thực sự đáng để bạn thử. Đặc biệt, InspirARTion có cả phiên bản web nên bạn dễ dàng dùng nó trên nhiều nền tảng. Ứng dụng này có hàng loạt tính năng hữu ích, bao gồm nhiều cọ và dụng cụ vẽ. Ngoài ra, nó còn có chế độ vẽ đối xứng, tính năng nhập ảnh hiện có, thậm chí chọn màu có sẵn trên ảnh. Sử dụng InspirARTion hoàn toàn miễn phí.

  • 0 12

    LayerPaint HD

    Giá: 2.99USD - 6.99USD

    Download LayerPaint HD

    LayerPaint HD là một trong số ứng dụng vẽ tranh toàn diện nhất ở danh sách này. Nó có bộ tính năng phong phú, hỗ trợ cả lực nhấn bút, PSD và chế độ lớp. Chế độ layer cũng cho phép bạn thêm hàng loạt hiệu ứng vào bản vẽ. LayerPaint HD còn hỗ trợ phím tắt nếu bạn gắn nó vào thiết bị. Bạn nên dùng ứng dụng này trên thiết bị màn hình lớn. Các điều khiển và tùy chọn ở đây có thể điều chỉnh kích thước phù hợp với thiết bị bạn đang sử dụng. Đây là app vẽ tranh trên Android đáng dùng cho người yêu hội họa.

  • 0 13

    Infinite Painter

    Giá: Miễn phí

    Download Infinite Painter

    Infinite Painter là phần mềm vẽ trên Android xuất sắc về mọi mặt. Nó cung cấp cho họa sĩ hơn 160 cọ vẽ, cùng với tính năng tự tạo bút vẽ riêng và thay đổi cài đặt brush theo sở thích cá nhân.

    Những cọ vẽ trong Infinite Painter được thiết kế y hệt ngoài đời thực, mang tới cho người dùng cảm giác như đang vẽ trên giấy. Nói cách khác, chỉ cần tải & cài Infinite Painter, bạn không cần phải tới hiệu sách để mua giấy, bút chì, hộp màu như trước nữa bởi mọi thứ đều đã có sẵn trên smartphone.

    Infinite Painter cho phép họa sĩ thoải mái tạo layer, cùng với chế độ hòa trộn của Photoshop, hướng dẫn phối cảnh, chọn lớp phủ và clipping.

    Infinite Painter được phát hành miễn phí nhưng không phải mọi tính năng. Bạn cần bỏ tiền mua IAP nếu muốn mở rộng bộ công cụ của app vẽ trên Android này. Tuy nhiên, nếu chỉ đang kiếm một ứng dụng vẽ trên điện thoại Android đơn giản thì Infinite Painter miễn phí là lựa chọn lý tưởng.

  • 0 14

    ArtRage

    ArtRage có giá 67.000 VNĐ trên Play Store. Với mức giá này, bạn thoải mái dùng canvas online không giới hạn và tô màu tranh giống hệt thực tế. Ứng dụng bao gồm hàng loạt các preset mặc định cho mỗi công cụ nhưng bạn vẫn có thể tùy biến chúng như ý muốn. Nó cũng hỗ trợ dữ liệu áp lực bút từ Samsung S-Pen để nét vẽ trông tự nhiên nhất có thể.

    Bên cạnh những công cụ quen thuộc như bút lông dầu, bút mực, bút chì…, ArtRage còn mang tới cho người dùng những tính năng vẽ trang online không thể thiếu như Layer với Blend Mode, Fill Tool, thêm Reference và Tracing ảnh khi đang vẽ.

    Thiết kế giao diện ArtRage trực quan, đặt mọi thiết lập quan trọng ở chỗ dễ thấy nhất nhằm giúp người dùng tập trung cao độ khi vẽ tranh. Ứng dụng này còn hỗ trợ xuất ảnh ở hai định dạng phổ biến nhất: PNG & JPG. Bạn có thể nhập ảnh dưới dạng lớp vẽ, tham chiếu hoặc theo dấu ảnh. Ghi lại các tác phẩm dưới dạng file Script để xem lại ở độ phân giải lớn hơn trên desktop.

  • Bạn thấy sao về danh sách ứng dụng vẽ tranh trên Android kể trên? Nếu có gợi ý nào hay hơn, đừng ngại chia sẻ cùng chúng tôi nhé.

  • 17.033 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 10/02/2022
Sắp xếp theo