TOP bản hack ROM Pokemon GBA hay nhất

Pokemon GBA Hack hiện có rất nhiều lựa chọn cho bạn. Vậy đâu là Pokemon GBA ROM Hack hay nhất? Hãy cùng Download.vn liệt kê nhé!

Pokemon là một trong số dòng game hay và lớn nhất trên thế giới hiện nay. Khởi đầu với Pokemon Red & Green, sau đó, ngày càng có nhiều trò chơi được phát hành với Pokemon mới và gameplay tốt hơn. Thêm vào đó, nhờ cộng đồng fan trung thành lớn, Pokemon có rất nhiều bản mod, thậm chí có cả Pokemon Gaia Việt hóa. Ở bài viết này, Download.vn sẽ tổng hợp cho bạn top Pokemon GBA ROM Hack hay nhất.

  • 0 1

    Pokémon Gaia

    Pokemon Gaia là một bản Hack dựa trên Pokemon Red
    Pokemon Gaia là một bản Hack dựa trên Pokemon Red

    Pokemon Gaia là một bản Hack ROM được phát triển dựa trên Pokemon Red. Trò chơi có một câu chuyện thú vị và phức tạp hơn so với bản gốc: Hàng ngàn năm trước, có một nền văn minh lâu đời thờ cúng các vị thần. Một ngày nọ, một trận động đất lớn ập đến và quét sạch mọi thứ. Bây giờ, một thảm họa khác lại sắp xảy ra và nhiệm vụ của bạn là ngăn chặn nó. Trong game, bạn sẽ đi khắp thế giới gồm 5 vùng Kanto, Johto, Sinnoh, Unova và Kalos để cứu vùng Orbetus và hoàn thành nhiệm vụ mà giáo sư Redwood đã giao.

  • 0 2

    Pokémon Flora Sky

    Pokemon Emerald có hơn 360 Pokemon
    Pokemon Emerald có hơn 360 Pokemon

    Pokemon Emerald là một trong những tựa game được hack nhiều nhất và Pokemon Flora Sky là một trong những bản hack ROM nổi bật nhất. Trò chơi này có hơn 360 Pokemon với nhiều bước di chuyển mới, hình ảnh động và vật phẩm. Pokémon Flora Sky có một hệ thống tiến trình tuyệt vời, có nghĩa là bạn không cần phải nghiền ngẫm để phát triển câu chuyện, khiến game trở nên thú vị và vui nhộn hơn.

  • 0 3

    Pokémon Mega Power

    Pokemon Mega Power có cốt truyện khá hấp dẫn
    Pokemon Mega Power có cốt truyện khá hấp dẫn

    Pokemon Mega Power là một bản Hack ROM khác dựa trên Pokemon Emerald. Nhân vật chính của trò chơi là Neil / Tyra, người muốn tạo ra những Pokemon mạnh nhất thông qua các cuộc thí nghiệm. Tuy nhiên, anh ta không có đủ tiền. Một ngày nọ, một người đàn ông tên Kasper đến gặp Neil và đề nghị tài trợ một khoản tiền lớn để chia sẻ thành tựu này. Kasper là trưởng nhóm Team Delta. Khi tiến sâu vào game, bạn sẽ dần tìm ra ý định thực sự của Kasper và quyết định nên tiếp tục nghiên cứu hay không.

  • 0 4

    Pokémon Light Platinum

    Pokemon Light Platinum được xây dựng dựa trên Pokemon Ruby
    Pokemon Light Platinum được xây dựng dựa trên Pokemon Ruby

    Pokemon Light Platinum được xây dựng dựa trên Pokemon Ruby. Bạn sẽ được khám phá khu vực mới với các đối thủ mới, Gym Leaders, Elite Four và nhóm Champion. Game bao gồm các Pokemon đến từ vùng Johto, Kanto, Hoen, Sinnoh từ Thế hệ I đến Thế hệ IV và cả các Pokemon huyền thoại.

  • 0 5

    Pokemon Glazed

    Pokemon Glazed có nhiều mini game thú vị
    Pokemon Glazed có nhiều mini game thú vị

    Pokémon Glazed là một bản Hack Pokemon GBA đáng thử. Bạn sẽ vào vai một cậu bé 10 tuổi với vận mệnh giải cứu thế giới khỏi sự sụp đổ. Trong game, bạn sẽ khám phá một vùng đất mới gọi là Tunod - một địa điểm lạc hậu của Donut. Tại đây, bạn có thể bắt nhiều Pokemon huyền thoại. Một điểm cộng của Pokemon Glazed là game có nhiều mini game thú vị.

  • 0 6

    Pokemon GS Chronicles

    Pokemon GS Chronicles

    Pokemon GS Chronicles luôn được xem là bản Pokemon GBA ROM hack hay nhất hiện tại. Dựa trên Gold & Silver, về cơ bản, Pokemon GS Chronicles là phiên bản có chiều sâu hơn các chuyến phiêu lưu gốc với các tính năng mới thú vị.

    Nhìn chung, cả hai đều có cùng cốt truyện nhưng Pokemon GS Chronicles có nhiều Pokemon hơn cùng với địa điểm mới và Mega Evolution. Mọi thứ đều tốt hơn với Mega Evolutions.

    Khác một số Pokemon GBA hack khác, Pokemon GS Chronicles thường xuyên được cập nhật. Vì thế, nó ít bị lỗi và có nội dung mới liên tục. Thêm vào đó, đội ngũ phát triển Pokemon GS Chronicles cũng luôn sẵn sàng trợ giúp người chơi mỗi khi gặp vấn đề.

  • 15.281 lượt xem
👨 Vu Hong Trang Cập nhật: 23/03/2022
Sắp xếp theo