Nội dung và lịch chiếu phim Bác sĩ Cha

Bác sĩ Cha - hai mươi năm sau khi rời bỏ nghề y, một bà nội trợ trở lại với tư cách là bác sĩ nội trú năm nhất và chật vật tìm chỗ đứng trong một công việc đầy những bất ngờ.

Nội dung phim Bác sĩ Cha

Doctor Cha là bộ phim lấy chủ đề y khoa đang được phát sóng trên đài JTBC. Dù dàn diễn viên chính toàn những gương mặt đã ngoài 50 tuổi cũng không có ai là ngôi sao nhưng Doctor Cha vẫn gây sốt và được khán giả đón nhận nhiệt tình.

Doctor Cha là hành trình mà một người phụ nữ nữ hơn 20 năm làm nội trợ nay bất ngờ trở lại với công việc của một bác sĩ thực tập, điều mà cô đã bỏ dở trong quá khứ. Bộ phim kể lại Cha Jung Sook kết hôn với Seo In Ho, người làm bác sĩ phẫu thuật trưởng tại một bệnh viện đại học. Anh ấy có một tính cách nghiêm khắc, nhạy cảm và thấu đáo. Cha Jung Sook là một bà nội trợ toàn thời gian trong 20 năm qua, từ bỏ sự nghiệp bác sĩ trong những năm nội trú y khoa. Sau ngần ấy năm, cô quyết định bắt đầu lại khóa học bác sĩ nội trú của mình.

  • Tập 1: Cha Jeong Suk chứng kiến một sự việc khủng khiếp rồi chết lặng giữa hỗn loạn. Sau đó, cô nhận được chẩn đoán đáng sợ khiến Seo In Ho quay cuồng.
  • Tập 2: Trở về từ bờ vực sống chết, Jeong Suk quyết định sống khác đi: giành lại sự độc lập của mình bằng cách thực hiện nước đi đầy tham vọng trong sự nghiệp.
  • Tập 3: Sự chấp nhận của Jeong Suk khiến In Ho và Choi Seung Hi choáng váng. Jeong Suk nỗ lực thích nghi với vai trò mới, nhưng vấp phải sự phản đối từ mọi phía.
  • Tập 4: Sau một đêm đi chơi đầy biến động, việc Jeong Suk trở nên thân thiết hơn với Roy Kim khiến In Ho khó chịu. Tại bệnh viện, cô tiếp tục vật lộn giữa hỗn loạn.

Lịch chiếu phim Bác sĩ Cha

  • Phim Bác sĩ Chasẽ được chính thức phát sóng thứ 7, Chủ nhật hằng tuần trên ứng dụng Netflix, bắt đầu từ ngày 15/04/2023.

Thông tin phim Bác sĩ Cha

  • Diễn viên chính:Uhm Jung Hwa,Kim Byong Chul,Myung Se Bin
  • Tác giả:Kim Dae Jin,Jung Yeo Rang

Trailer phim Bác sĩ Cha

  • 4.617 lượt xem
👨 Hồng Linh Cập nhật: 15/05/2023
Sắp xếp theo