Viết đoạn văn tiếng Anh về một buổi ca nhạc mà bạn đã tham dự gần đây Describe a music concert you have seen

Viết đoạn văn tiếng Anh về một buổi ca nhạc mà bạn đã tham dự gần đây (Write about a music concert you have recently attended) là chủ đề đơn giản, quen thuộc với các bạn học sinh. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều bạn gặp khó khăn trong việc sắp xếp ý và sử dụng từ ngữ phù hợp. Vì vậy Download.vn giới thiệu 2 mẫu viết về lễ hội âm nhạc bằng tiếng Anh hay nhất.

Viết về concert bằng tiếng Anh dưới đây sẽ là nguồn tài liệu cực kì hữu ích, là người bạn đồng hành giúp các em hiểu được trình tự làm bài, quan sát, biết cách liên tưởng, so sánh, lựa chọn ngôn từ phù hợp. Ngoài ra các bạn xem thêm: đoạn văn tiếng Anh viết về chuyến đi du lịch, đoạn văn tiếng Anh viết về sự nóng lên toàn cầu.

Đề bài: Imagine you went to a music event. Write a blog (about 120 words) to share your experience. Use the notes in 1 and the words and phrases in 2 to help you. Hãy tưởng tượng bạn đã đến một sự kiện âm nhạc. Viết blog (khoảng 120 từ) để chia sẻ trải nghiệm của bạn. Sử dụng các ghi chú trong 1 và các từ và cụm từ trong 2 để giúp bạn.

You should write about:

- name of the event

- when and where it took place

- who you went with

- the atmosphere at the event

Viết về concert bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

It was a live performance in front of the audience, who loved that singer. A live concert can have 1 person or a group of people perform their songs according to a specific schedule. Concerts can be held in many places such as clubs, theaters,... But famous singers they often perform on stage. There is usually a lot of excitement at every show because there are a lot of audiences who love the artist who is performing. They shouted the person's name, there were people who sang along to the lyrics of the song. Therefore, the concerts are often very noisy and crowded. There are also major live concerts competitions where many singers and artists compete for first, second, and third prizes. It is called the concert arena. To create a more memorable and exciting atmosphere, artists will often include entertainment equipment with their concerts. It could be a spotlight, a visual magnification system, or beautiful, attractive costumes. I love live concerts because there I can see my favorite singer.

Tiếng Việt

Đó là một buổi trình diễn trực tiếp trước những khán giả, những người yêu thích ca sĩ đó. Một buổi hòa nhạc trực tiếp có thể có 1 người hoặc 1 nhóm người trình diễn bài hát nào đó của họ theo lịch trình cụ thể. Buổi hòa nhạc có thể tổ chức ở nhiều nơi như câu lạc bộ, nhà hát,... Nhưng các ca sĩ nổi tiếng họ thường biểu diễn trên sân khấu. Tại mỗi buổi trình diễn thường rất náo nhiệt vì có nhiều khán giả yêu thích người nghệ sĩ đang trình diễn đó. Họ hò reo tên người đó, có những người hát theo lời của bài hát. Vì vậy những buổi hòa nhạc thường đều rất náo nhiệt, đông vui. Còn có các cuộc thi hòa nhạc trực tiếp lớn thường có nhiều ca sĩ, nghệ sĩ thi để dành giải nhất, nhì, ba. Nó được gọi là vũ đài hòa tấu. Để tạo ra một bầu không khí đáng nhớ và phấn khích hơn, các nghệ sĩ sẽ thường xuyên mang thêm các thiết bị giải trí kèm theo buổi hòa nhạc của họ. Nó có thể là thiết bị chiếu sáng xuyên sân khấu, một hệ thống phóng đại hình ảnh, hoặc những trang phục đẹp, hấp dẫn.Tôi yêu buổi hòa nhạc trực tiếp vì ở đó tôi có thể thấy được ca sĩ mà mình yêu thích.

Write about a music concert you have recently attended

Tiếng Anh

Yesterday I went to the EDM event with my friends at the National Stadium. We decided to go to the concert because we wanted to see our idols. The event was so amazing. We had a chance to enjoy delicious food from different countries. After a light meal, we made our way to our seats and waited in line for 30 minutes at the stadium's gate. There were many exciting performances by well-known singers from all over the world. They were confident and beautiful on stage. When the MEM band appeared, everyone was excited. Each member of the band performed professionally and brilliantly. This was an incredible and unforgettable experience. I'm extremely grateful to have had that opportunity.

Tiếng Việt

Hôm qua, tôi đã đi dự sự kiện EDM với bạn bè của tôi tại Sân vận động Quốc gia. Chúng tôi quyết định đi xem concert vì chúng tôi muốn nhìn thấy thần tượng của mình. Sự kiện này thật tuyệt vời. Chúng tôi đã có cơ hội thưởng thức những món ăn ngon từ các quốc gia khác nhau. Sau bữa ăn nhẹ, chúng tôi tiến về chỗ ngồi và xếp hàng chờ 30 phút ở cổng sân vận động. Đã có rất nhiều buổi biểu diễn sôi động của các ca sĩ nổi tiếng trên toàn thế giới. Họ tự tin và xinh đẹp trên sân khấu. Khi ban nhạc MEM xuất hiện, tất cả mọi người đều rất phấn khích. Mỗi thành viên của ban nhạc đã trình diễn một cách chuyên nghiệp và xuất sắc. Đây là một trải nghiệm đáng kinh ngạc và khó quên. Tôi vô cùng biết ơn vì đã có cơ hội đó.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 10
  • Lượt xem: 8.915
  • Dung lượng: 105,2 KB
Sắp xếp theo