Viết về sở thích của mẹ bằng tiếng Anh Viết đoạn văn tiếng Anh về sở thích

Viết về sở thích của mẹ bằng tiếng Anh mang đến đoạn văn mẫu siêu hay, giúp các em có thể tham khảo để nâng cao trình học viết tiếng Anh hơn.

Nói về sở thích của mẹ bằng tiếng Anh ngắn sẽ là tài liệu thiết thực đối với các em trong quá trình học tập, tự học và tự đọc để nâng cao mở rộng vốn từ vựng của mình thêm phong phú. Ngoài ra các bạn xem thêm: viết về sự thay đổi trong lối sống của bạn trong ba năm qua bằng tiếng Anh, đoạn văn tiếng Anh về ngôi nhà mơ ước, đoạn văn tiếng Anh viết về sở thích.

Viết về sở thích của mẹ bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

My mother's hobby is collecting stamps. My mother has been collecting stamps in the country for over 4 years. Now my mom has a huge collection of stamps that started when she was a child. My mom has always wanted beautiful pictures on stamps so I tried to keep them. At first, my mother only collected stamps in the country, the ones she got from letters from friends and relatives, then she started asking friends and relatives from far away to buy me some children. stamp, then gradually my mother got a set of colorful stamps abulm. There were many rare stamps in it. It wasn't long before my mom met new friends with similar interests. My mother used to trade stamps with a few friends. In my opinion, a healthy hobby is a hobby that gives you the opportunity to develop a certain skill.I think my mother feels life happier when I have a collection album. My mother will make him more and more rich.

Tiếng Việt

Sở thích của mẹ tôi là sưu tập tem. Mẹ tôi đã sưu tập của tem trong nước hơn 4 năm rồi. Giờ đây mẹ tôi đã có một bộ sưu tập tem hoành tráng. Nó bắt đầu từ khi mẹ tôi còn nhỏ. Mẹ tôi luôn muốn có những bức tranh đẹp trên những con tem nên tôi tìm cách giữ chúng lại. Đầu tiên mẹ tôi chỉ sưu tập những con tem trong nước, những cái mẹ tôi có được từ những lá thư của bạn bè và họ hàng.Sau đó, mẹ tôi bắt đầu nhờ bạn bè và người thân ở xa mua cho tôi ít con tem, rồi dần dần mẹ tôi có cả một bộ abulm tem đầy màu sắc.Có nhiều con tem quý hiếm trong đó.Sau đó không lâu mẹ tôi gặp được những người bạn mới có cùng sở thích. Mẹ tôi thường trao đổi tem với vài người bạn.Theo tôi, sở thích lành mạnh là sở thích cho bạn cơ hội phát triển mọt kĩ năng nào đó.Tôi nghĩ mẹ tôi cảm thấy cuộc sống vui hơn khi mẹ tôi có một bộ sưu tập tem. Mẹ tôi sẽ làm cho nó ngày càng trở nên giàu có.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt xem: 01
  • Dung lượng: 80,6 KB
Liên kết tải về

Link Download chính thức:

Các phiên bản khác và liên quan:

Sắp xếp theo
👨