Đoạn văn tiếng Anh về kế hoạch của bạn trong năm tới Kế hoạch tương lai bằng tiếng anh ngắn gọn

Viết đoạn văn tiếng Anh về kế hoạch của bạn trong năm tới mang đến đoạn văn mẫu siêu hay, giúp các em có thể tham khảo để nâng cao trình học viết tiếng Anh hơn.

Kế hoạch của bạn trong năm tới bằng tiếng Anh ngắn sẽ là tài liệu thiết thực đối với các em trong quá trình học tập, tự học và tự đọc để nâng cao mở rộng vốn từ vựng của mình thêm phong phú. Ngoài ra các bạn xem thêm: viết về sự thay đổi trong lối sống của bạn trong ba năm qua bằng tiếng Anh, đoạn văn tiếng Anh về ngôi nhà mơ ước, đoạn văn tiếng Anh viết về sở thích.

Viết đoạn văn tiếng Anh về kế hoạch của bạn trong năm tới

Tiếng Anh

Next year, I will be the best student at my school, so I am going to study a lot and try my best to finish all my assignments. Then, when the summer comes, I will have a long break, so I am going to visit my aunt and uncle in Japan. I haven’t seen them for 3 years now and I miss them so much. Of course, to be a good student I will not be late for school so that I won’t miss any lessons. However, I hope I won’t have too much repeated homework because they are so boring. To reach my target, I am going to have a new school to bear my school things and a new calculator to study math and other related subjects better.

Tiếng Việt

Năm tới em sẽ là học sinh giỏi nhất trường nên em sẽ học thật nhiều và cố gắng hoàn thành tốt mọi bài tập được giao. Sau đó, khi mùa hè đến, tôi sẽ được nghỉ dài ngày nên tôi sẽ đi thăm dì và chú ở Nhật Bản. Tôi đã không gặp họ 3 năm rồi và tôi nhớ họ rất nhiều. Tất nhiên, để trở thành học sinh giỏi tôi sẽ không đi học muộn để không bỏ lỡ bài học nào. Tuy nhiên, tôi hy vọng mình sẽ không phải làm đi làm lại quá nhiều bài tập về nhà vì chúng rất nhàm chán. Để đạt được mục tiêu của mình, tôi sẽ có một ngôi trường mới để đựng đồ dùng học tập và một chiếc máy tính mới để học toán và các môn liên quan khác tốt hơn.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt xem: 01
  • Dung lượng: 81,3 KB
Liên kết tải về

Link Download chính thức:

Các phiên bản khác và liên quan:

Sắp xếp theo
👨