Đoạn văn tiếng Anh về một ngày đặc biệt ở trường của bạn Viết đoạn văn tiếng Anh

Viết đoạn văn tiếng Anh về một ngày đặc biệt ở trường của bạn mang đến 2 đoạn văn mẫu siêu hay, giúp các em có thể tham khảo để nâng cao trình học viết tiếng Anh hơn.

Viết về một ngày đặc biệt ở trường bằng tiếng Anh ngắn sẽ là tài liệu thiết thực đối với các em trong quá trình học tập, tự học và tự đọc để nâng cao mở rộng vốn từ vựng của mình thêm phong phú. Ngoài ra các bạn xem thêm: viết về sự thay đổi trong lối sống của bạn trong ba năm qua bằng tiếng Anh, đoạn văn tiếng Anh về ngôi nhà mơ ước, đoạn văn tiếng Anh viết về sở thích.

Viết đoạn văn tiếng Anh về một ngày đặc biệt ở trường

Tiếng Anh

Today at school was fantastic! We had our annual Science Fair in the morning, filled with cool experiments and displays. During lunch, we had a fun outdoor picnic with games and yummy food stalls. Then, we had a surprise visit from a local author who read us stories and gave us signed books. To end the day, we had a talent show with amazing performances from students. It was a day packed with fun, learning, and laughter!

Tiếng Việt

Hôm nay ở trường thật tuyệt vời! Chúng tôi đã tổ chức Hội chợ Khoa học hàng năm vào buổi sáng, với đầy những thí nghiệm và màn trình diễn thú vị. Trong bữa trưa, chúng tôi đã có một chuyến dã ngoại ngoài trời vui vẻ với các trò chơi và quầy bán đồ ăn ngon. Sau đó, chúng tôi có một chuyến thăm bất ngờ từ một tác giả địa phương, người đã đọc truyện cho chúng tôi và tặng chúng tôi những cuốn sách có chữ ký. Cuối ngày, chúng tôi đã có một buổi biểu diễn tài năng với những màn trình diễn vô cùng ấn tượng của các em học sinh. Đó là một ngày tràn ngập niềm vui, học tập và tiếng cười!

Write a description of a special day at your school

Tiếng Anh 

Today was a special day at school because it was Cultural Diversity Day! We celebrated different cultures from around the world. We dressed up in traditional clothing and shared stories about our families and where they come from. In class, we learned about different countries and tried new foods. We even danced to music from different cultures! It was so much fun to learn about each other and celebrate our differences. By the end of the day, we felt closer as a school community, appreciating the beauty of diversity.

Tiếng Việt

Hôm nay là một ngày đặc biệt ở trường vì đó là Ngày Đa dạng Văn hóa! Chúng tôi tôn vinh các nền văn hóa khác nhau từ khắp nơi trên thế giới. Chúng tôi mặc trang phục truyền thống và chia sẻ những câu chuyện về gia đình mình và quê quán của họ. Trong lớp, chúng tôi đã học về các quốc gia khác nhau và thử những món ăn mới. Chúng tôi thậm chí còn nhảy theo nhạc từ các nền văn hóa khác nhau! Thật là vui khi tìm hiểu về nhau và tôn vinh sự khác biệt của chúng tôi. Đến cuối ngày, chúng tôi cảm thấy gần gũi hơn với tư cách là một cộng đồng trường học, đánh giá cao vẻ đẹp của sự đa dạng.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt xem: 01
  • Dung lượng: 91,4 KB
Liên kết tải về

Link Download chính thức:

Các phiên bản khác và liên quan:

Sắp xếp theo
👨