Đoạn văn tiếng Anh về sự thay đổi trong lối sống của bạn trong ba năm qua Viết đoạn văn tiếng Anh

Viết một đoạn văn về sự thay đổi trong lối sống của bạn trong ba năm qua bằng tiếng Anh là một chủ đề rất hay để luyện viết tiếng Anh. Nói về sự thay đổi của bạn trong ba năm qua mang đến đoạn văn mẫu hay có dịch giúp các bạn có thêm gợi ý tham khảo hữu ích.

Write a passage (100 - 120 words) about a change in your lifestyle over the past three years được viết rất hay, ngắn gọn giúp các bạn trau dồi, củng cố vốn từ vựng, luyện kỹ năng viết tiếng Anh được tốt hơn. Ngoài ra các bạn tham khảo thêm: viết đoạn văn tiếng Anh về chương trình TV yêu thích, viết đoạn văn tiếng Anh về danh lam thắng cảnh.

Viết về sự thay đổi trong lối sống của bạn trong ba năm qua bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Over the past three years, my lifestyle has changed dramatically as I transitioned from primary school to secondary school. In primary school, I had a lot of free time to hang out with friends, play video games, and watch TV. Homework was light, and weekends were for fun. Now, in secondary school, my schedule is much busier with tougher classes, more homework, and extracurricular activities like debate club and soccer practice. While I sometimes miss the carefree days of primary school, I feel more accomplished and focused now. This change has made me more responsible and better at managing my time, which makes me feel proud and prepared for the future.

Tiếng Việt 

Trong ba năm qua, lối sống của tôi đã thay đổi đáng kể khi tôi chuyển từ cấp tiểu học sang cấp hai. Ở trường tiểu học, tôi có nhiều thời gian rảnh để đi chơi với bạn bè, chơi điện tử và xem TV. Bài tập về nhà thật nhẹ nhàng và cuối tuần là niềm vui. Bây giờ, ở trường cấp hai, lịch trình của tôi bận rộn hơn nhiều với những lớp học khó hơn, nhiều bài tập về nhà hơn và các hoạt động ngoại khóa như câu lạc bộ tranh luận và luyện tập bóng đá. Mặc dù đôi khi tôi nhớ những ngày vô tư ở trường tiểu học, nhưng giờ đây tôi cảm thấy thành công và tập trung hơn. Sự thay đổi này khiến tôi có trách nhiệm hơn và quản lý thời gian của mình tốt hơn, điều này khiến tôi cảm thấy tự hào và chuẩn bị sẵn sàng cho tương lai.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt xem: 02
  • Dung lượng: 85 KB
Liên kết tải về

Link Download chính thức:

Các phiên bản khác và liên quan:

Sắp xếp theo
👨