Viết về cuốn sách Harry Potter bằng tiếng Anh Viết về cuốn sách yêu thích bằng tiếng Anh

Viết về cuốn sách Harry Potter bằng tiếng Anh mang đến đoạn văn mẫu có dịch hay nhất được chúng tôi tổng hợp từ bài làm đạt điểm cao.

Write about your favourite book: Harry Potter cực chất dưới đây sẽ giúp bạn dễ hình dung hơn trong việc triển khai các ý, nhanh chóng hoàn thành đoạn văn viết về cuốn sách yêu thích bằng tiếng Anh cho riêng mình nhé. Ngoài ra các bạn xem thêm: giới thiệu về món Phở bằng tiếng Anh , giới thiệu Vịnh Hạ Long bằng tiếng Anh.

Viết về cuốn sách Harry Potter bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

I am a big fan of a magical movie called Harry Potter. I was captivated by the plot and the characters. The film is based on the best-selling novel by JK. Rowling. Even though the story is fictional, it seems real when we watch the movie. Harry studies everything about magic in there. In particular, he also found true friends, people who helped him a lot whether right or wrong, namely Hermione Granger and Ron Weasley. Each chapter chronicles a year in Harry's life. The film's story also contains many flashbacks that frequently appear in one device. Every Harry flight is a wonderful experience whether flying with his closest friends or alone.

Tiếng Việt

Tôi là một fan hâm mộ lớn của một bộ phim phép thuật tên là Harry Potter. Tôi bị thu hút bởi cốt truyện và các nhân vật. Bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của JK. Rowling. Mặc dù câu chuyện là hư cấu, nhưng nó có vẻ như thật khi chúng ta xem phim. Harry nghiên cứu mọi thứ về phép thuật trong đó. Đặc biệt, anh còn tìm được tình bạn đích thực, người đã giúp đỡ anh rất nhiều dù đúng hay sai, đó là Hemione Granger và Ron Weasley. Mỗi chương ghi lại một năm trong cuộc đời của Harry. Câu chuyện phim cũng chứa đựng nhiều cảnh hồi tưởng thường xuyên xuất hiện trong một thiết bị. Mỗi chuyến bay của Harry là một trải nghiệm tuyệt vời dù bay cùng những người bạn thân nhất hay một mình.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt xem: 545
  • Dung lượng: 92,5 KB
Sắp xếp theo