Viết về cuốn sách Doraemon bằng tiếng Anh Viết về cuốn sách yêu thích bằng tiếng Anh

Viết về cuốn sách Doraemon bằng tiếng Anh mang đến đoạn văn mẫu có dịch hay nhất được chúng tôi tổng hợp từ bài làm đạt điểm cao.

Write about your favourite book: Doraemon cực chất dưới đây sẽ giúp bạn dễ hình dung hơn trong việc triển khai các ý, nhanh chóng hoàn thành đoạn văn viết về cuốn sách yêu thích bằng tiếng Anh cho riêng mình nhé. Ngoài ra các bạn xem thêm: giới thiệu về món Phở bằng tiếng Anh, giới thiệu Vịnh Hạ Long bằng tiếng Anh.

Giới thiệu cuốn sách Doraemon bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

I enjoy comic books in addition to novels that provide me with a lot of helpful knowledge. One of them is Doraemon Story, a collection of humorous short stories featuring the two pals Doremon and Nobita as the primary characters. I can’t help but chuckle since the creator of that comic generates so many hilarious situations between the characters. The book is genuinely difficult to put down. It draws people like me in addition to kids. I also want to highlight the importance of having a creative imagination. I’m trying to say that kids need to have an inventive attitude because it makes them more active in life. Generally speaking, the comic book is worthwhile to read after a long day.

Tiếng Việt

Tôi thích những cuốn truyện tranh bên cạnh những cuốn tiểu thuyết cung cấp cho tôi nhiều kiến thức bổ ích. Một trong số đó là Truyện Doremon, một tập truyện ngắn hài hước có hai bạn là Doremon và Nobita làm nhân vật chính. Tôi không thể không cười vì tác giả của bộ truyện tranh đó đã tạo ra rất nhiều tình huống vui nhộn giữa các nhân vật. Cuốn sách thực sự rất khó để đặt xuống. Nó thu hút những người như tôi ngoài trẻ em. Tôi cũng muốn nhấn mạnh tầm quan trọng của việc có một trí tưởng tượng sáng tạo. Tôi muốn nói rằng trẻ em cần có một thái độ sáng tạo vì điều đó khiến chúng trở nên năng động hơn trong cuộc sống. Nói chung, truyện tranh rất đáng để đọc sau một ngày dài.

Viết về cuốn sách Doraemon bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Doraemon is one of my favorite comics, written by Fujiko Fujio. This is a famous comic book, adapted into many diferent kinds such as animated films, plays and short stories. The main character is Doraemon cats from the 22nd century to help Nobita, the lubberly boy. His duty is to help Nobia overcome troubles by using magical decorations. In addition, Doraemon and his team including Nobita, Xeko, Chaien and Xuka also join in the adventuous journey to the new land that is exciting and also dangerous. Through the pages, we see a beautiful and pure friendship. The first time I read Doraemon was in the second grade, since then, the book has been with my childhood, creating beautiful memories.

Tiếng Việt

Doraemon là một trong những cuốn truyện tranh yêu thích của mình, viết bởi tác giả Fujiko Fujio. Đây là một cuốn truyện tranh nổi tiếng, được chuyển thể thành phim hoạt hình, kịch và truyện ngắn. Nhân vật chính là chú mèo máy Doraemon đến từ thế kỉ 22 để giúp đỡ Nobita, cậu bé hậu đậu. Nhiệm vụ của chú là giúp Nobia ta vượt qua những rắc rối bằng cách sử dụng những bảo bối thần kì. Ngoài ra Doraemon và nhóm bạn gồm Nobita, Xeko, Chaien và Xuka còn cùng nhau tham gia vào những hành trình đến miền đất mới thú vị mà đầy nguy hiểm. Qua những trang truyện, ta thấy được một tình bạn thật đẹp và trong sáng. Lần đầu mình đọc Doraemon vào lớp hai, từ đó, cuốn truyện đã đồng hành với cả tuổi thơ mình, tạo nên những kỉ niệm đẹp đẽ.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt xem: 796
  • Dung lượng: 100 KB
Liên kết tải về
Sắp xếp theo