Tập làm văn lớp 4: Viết thư cho bố đi công tác xa nhà (11 mẫu) Viết thư lớp 4

Viết thư cho bố đi công tác xa nhà gồm 11 mẫu hay, đặc sắc nhất, giúp các em học sinh lớp 4 rèn kỹ năng viết thư thật tốt, để đạt kết quả cao trong bài kiểm tra sắp tới.

Viết thư

Bài văn Viết thư có trong chương trình của cả 3 bộ sách Kết nối tri thức, Chân trời sáng tạo, Cánh diều. Ngoài ra, các em có thể tham khảo thêm mẫu viết thư cho người thân kể về ước mơ. Vậy mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn để nắm được cấu trúc của một bức thư, có thêm nhiều ý tưởng mới để hoàn thiện bài văn viết thư của mình:

Viết thư cho bố đi công tác xa ngắn gọn

TP Hồ Chí Minh, ngày .... tháng.... năm

Bố yêu quý của con!

Bố ơĩ! Con là con trai của bố đây. Từ hôm bố đi đến nay đã là mấy tháng rồi bố nhỉ? Mùa đông đã về. Hà Nội có lạnh lắm không hả bố? Trong này, mẹ và con luôn nhớ bố, chỉ sợ bố không chịu nổi cái giá lạnh của miền Bắc. Ở ngoài đấy một mình chắc bố sẽ buồn lắm. Hôm bố đi, con có để vào ba lô của bố tấm ảnh gia đình mình. Hôm nào thấy buồn, bố nhớ mang ra để nhìn bố nhé.

Con rất yêu và nhớ bố. Khi nào hoàn thành nhiệm vụ bố lại về với con, bố nhé.

Nhớ bố nhiều, hôn bố.

Con trai của bố

Long

Đoàn Minh Long

Viết thư cho bố đi công tác xa nhà - Mẫu 1

Diễn Châu, ngày,,, tháng...năm....

Ba thương nhớ!

Hôm nay ở nhà trời đổ mưa rào to lắm, cơn mưa mãi chẳng ngớt khiến con lại nhớ về những hôm ba mặc áo mưa đến đón con tan học. Hôm nay cũng là ngày sinh nhật của ba, con muốn viết thư chúc mừng sinh nhật rồi gửi cho ba nhưng không biết liệu sau mấy ngày ba mới nhận được lời chúc của con.

Cơn mưa rào cũng như nỗi buồn trong lòng của con vậy, con ỉu xìu trong những ngày ba vắng nhà, thế nhưng chỉ cần mẹ về được nói chuyện điện thoại với ba là lòng con lại vui tưng bừng như nắng lên sau cơn mưa. Ở nhà con và mẹ trồng rất nhiều rau xà lách, con sẽ chăm bón cho chúng thật tốt để khi ba về nhà mình sẽ làm một bữa tiệc sinh nhật bằng món phở cuốn nhé ba! Kỳ thi cuối kì sắp đến rồi, con sẽ chăm chỉ học hành và làm bài thi thật tốt để khi bố về sẽ lấy bằng khen làm món quà sinh nhật cho bố.

Cuối thư con chúc ba thật nhiều sức khỏe, luôn luôn lạc quan yêu đời và nhớ đến hai mẹ con con nhé!

Con gái diệu của ba
Diệu Nhi

Viết thư cho bố đi công tác xa nhà - Mẫu 2

Hà Nội, ngày .... tháng .... năm.....

Gửi bố kính yêu!

Bố thương nhớ của con! Đã ba tháng rồi bố đi làm xa không về nhà ở nhà ai cũng nhớ và thương bố nhiều lắm. Hôm nay, sau khi đã học xong, con ngồi xem chương trình "Bố ơi, mình đi đâu thế?" và bỗng thấy nhớ bố quá! Vì thế, con lấy giấy bút ra để viết thư cho bố đấy, bố ạ.

Dạo này bố có khỏe không ạ? Bố đi làm có vất vả lắm không? Chứng đau lưng và viêm họng của bố còn tái phát nữa không? Dạo này trời trở lạnh rồi, bố nhớ mặc áo khoác, quàng khăn đầy đủ để giữ ấm cơ thể, bố nhé. Hôm bố đi, mẹ đã chuẩn bị thuốc cho bố rồi. Nếu cần bố nhớ lấy thuốc đó dùng nhé. ở nhà, mẹ vân cứ hay nhắc tới bố luôn, mẹ lo bố đi xa, làm lụng vất vả sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Bố cố gắng giữ gìn sức khỏe nhé!

Ở nhà, mẹ vẫn thường nấu cho chúng con nhiều món ăn yêu thích, mẹ vẫn hay nhắc rằng bố thích ăn món này, món kia. Những lúc như thế con biết mẹ rất nhớ bố và mong bố về.

Em Nga càng ngày càng ngoan hơn đây bố ạ. Em biết lo lắng mỗi khi mẹ đi làm về muộn hay gặp trời mưa. Mọi người còn bảo em càng lớn càng xinh và đáng yêu. Chiều thứ bảy tuần trước, mẹ cho hai chị em con ra cửa hàng Anh Đào chụp ảnh. Mẹ bảo chụp để gửi vào cho bố, khi nào bố nhớ chúng con thì bố mang ảnh ra xem. Bố thấy chị em con có xinh không? Hôm ấy em Nga thích bộ váy và đôi giày con mèo ở cửa hàng, nên mặc vào chụp xong rồi cứ nhất định không muốn cởi ra. Mọi người phải dỗ mãi, em ấy mới chịu đấy, bố ạ.

Xem thêm: Nghe tin một người thân ở xa có chuyện buồn (gặp thiên tai, có người nhà đau ốm…), em hãy viết thư thăm hỏi và động viên

À con báo cho bố một tin mừng bố nhé! Tháng trước con được chọn vào đội tuyển Văn của trường đấy bố ạ. Nghe tin này mẹ vui lắm, chắc bố cũng rất vui phải không? Vì bố luôn mong con gái bố sẽ chăm ngoan, học giỏi và đạt được những gì mình mong muốn mà.

Con mèo mướp nhà mình vẫn đáng yêu như thế. Mỗi lần con gõ cái nồi thức ăn của nó thì cho dù đang ở đâu nó cũng vội phi ngay về nhà và ngồi ngoan ngoãn trước nồi. Nó còn bắt chuột rất giỏi. Mấy hôm nay, sáng nào dậy con cũng thấy nó tha một con chuột vào góc vườn. Những lúc bình thường, con và em Nga toàn cho mèo ta chơi với quả bóng, Nó nhảy nhót, vờn bóng rất giỏi. Càng nhìn càng thấy đáng yêu, bố ạ. Trời lạnh, chúng con may áo cho nó mặc nhưng mạ bảo "Mèo hay leo trèo, cho nó mặc rườm rà sợ nó đi lại vướng vào đâu đó nên chúng con lại thôi.

Bố ơi, gần đến giỗ ông nội rồi, bố nhớ về nghe bố. Lúc nào bố rãnh, bố nhặt cho con nhiều ốc biển nhé, về con và em sẽ xâu thành một chuỗi, khi nào bố đi xa, nhớ bố con sẽ mang nó ra đề ngắm.

Thôi, thư đã dài và cũng đã khuya rồi, con dừng bút đây ạ! Con chúc bố mạnh khỏe, làm việc thật tốt và mau về với chúng con! cả nhà nhớ và mong bố nhiều lắm.

Con gái yêu của bố!

Hồng Hạnh

Viết thư cho bố đi công tác xa nhà - Mẫu 3

..., ngày ... tháng ... năm ...

Bố thân mến!

Ngày con nhận được tin bố sắp đi công tác 1 tháng con vô cùng buông bởi con không muốn xa bố nhưng rồi con có nghĩ lại và con tin tưởng và rất yêu thương bố, bố làm tất cả những điều này là vì các con và vì gia đình.

Hôm nay con nhận ra rất nhiều điều bố ạ, nên con viết thư cho bố, bố có khỏe không, dạo này bố có béo hơn không, ở xa nhà bố phải chịu khó chăm sóc cho sức khỏe của mình bố nhé. Mấy ngày hôm nay nhiệt độ cũng hạ rất thấp bố nhớ đắp chăn kín khi đi ngủ nhé. Mẹ và con cũng nhớ bố rất nhiều, và luôn mong ba nhanh trở về. Mỗi ngày con đều thấy mẹ khóc thầm vì nhớ bố bố ạ, mẹ cũng thương bố nhiều lắm. Con cảm nhận được điều đó bố ạ, không biết bố có nhận ra điều đó không, ngày nào con cũng thấy mẹ buồn.

Bố đi công tác xa nhà nên mẹ lúc nào cũng lo lắng cho bố, con thấy đợt đi công tác trước mẹ cũng rất buồn, nhưng khi bố trở về con thấy mẹ lại rạng rỡ hẳn lên, lúc nào mẹ cũng lo không biết bố đi ăn cơm ngoài có đảm bảo không, không biết có biết ăn uống đúng giờ không, con thấy mẹ luôn quan tâm và chăm sóc cho bố bố ạ. Hôm nay con vui vì con được cô giáo khen là có tiến bộ về nhà muốn khoe với bố mẹ nhưng bố lại không có nhà nên con viết thư cho bố để báo cáo tình hình học tập của con kỳ vừa qua, con đứng thứ 2 của lớp bố ạ, cô giáo khen con có tiến bộ hơn rất nhiều kỳ trước, điều đó làm con rất vui. Con đã học theo cách mà bố luôn dạy con, con học vào những thời gian con rảnh nhất để có nhiều thời gian dỗi và chăm sóc gia đình, nhưng sự tiết kiệm thời gian như vậy giúp con học tập hiệu quả và có ý nghĩa hơn, mỗi ngày con đều ôn luyện trong quá trình con học tập trên lớp.

Khi về gia đình ngoài việc học con đã giúp đỡ mẹ rất nhiều công việc như trông em, quét nhà và rửa bát giúp mẹ. Con thấy mẹ vất vả nên con đã làm những việc đó, chính việc giúp đỡ được công việc trong gia đình mà làm con rất vui. Con đã tìm được rất nhiều niềm vui trong cuộc sống bố ạ. Con cảm ơn bố đã dạy dỗ con ạ.

Con gái của bố!

Viết thư cho bố đi công tác xa nhà - Mẫu 4

........, ngày  ... tháng ... năm 20........

Bố kính yêu của con!

Đầu thư con chúc bố sức khỏe, luôn công tác tốt. Thời tiết dạo này trở lạnh rồi, bố nhớ mặc áo ấm khi ra ngoài nhé. Ở nhà hai mẹ con con vẫn khỏe và nhớ bố nhiều. Trong thư có gửi kèm ảnh của hai mẹ con bố nhớ mở ra xem đấy.

Trong thư trước gửi cả nhà, bố nói là sắp được về phép làm hai mẹ con con ngóng mãi. Bao giờ thì bố được về nhỉ, liệu bố có được về lâu không? Ông bà cũng nhắc bố nhiều lắm, bố mau về đi nhé. Con dạo này vẫn học tập tốt, bố về đừng quên mua quà cho con. Con vẫn nhớ lần trước bố dẫn con ra cung thiếu nhi chơi rất vui, bố có về dẫn con đi chơi tiếp bố nhé. Con yêu bố nhiều!

Ở trong ấy bố có khỏe không, có béo lên được nhiều không? Lần trước về bố béo lên làm cả nhà vui lắm. Công việc của bố vẫn tốt chứ ạ? Bố đừng uống rượu với hút thuốc lá nhiều nhé, hai mẹ con con lo lắm.

Trời dạo này trở lạnh nên sức khỏe bà hơi yếu đi một chút, bà vẫn bị bệnh thấp khớp bố ạ, chân bà trở trời là lại đau. Con thương bà lắm nhưng chắc biết làm sao được. Mong sao bà mãi khỏe mạnh thôi. Sau này lớn con sẽ kiếm thật nhiều tiền để mua thuốc chữa cho bà khỏi bệnh, để bà không phải chịu đau đớn nữa. Bà nhắc bố nhiều lắm đấy ạ.

Mẹ cũng nhớ bố nhiều lắm. Có lần con thấy mẹ lấy áo của bố ra ôm rồi cứ ngồi vậy mãi thôi. Bố về mau đi đừng làm mẹ buồn nhé.

Con mèo hay ăn vụng nhà mình bỏ đi mất rồi bố ạ. Từ cái ngày bố đánh nó ấy nó cứ quanh quẩn không dám về nhà rồi giờ thì bỏ đi mất tiêu. Bố bảo mèo mà mũi đỏ thì hay ăn vụng thế mà đúng thật. Nó đi rồi nhà cũng vắng đi nhiều.

Cái cửa mà bố đóng vào mùa hè giờ mùa đông gỗ nó co lại hút gió lạnh lắm bố ạ. Bố sớm về sửa bố nhé. Còn cái chuồng gà nữa, hôm nọ con gà nó nhảy kiểu gì gãy mất rồi, ở nhà mẹ với con chẳng sửa được gì. Bố mau về bố nhé.

Vậy thôi, thư cũng đã dài. Con dừng bút ở đây bố nhé. Con yêu bố nhiều lắm. Mong sớm nhận được thư bố.

Con gái của bố

Viết thư cho bố đi công tác xa nhà - Mẫu 5

......ngày.....tháng ....năm..........

Gửi bố kính yêu!

Bố thương nhớ của con, đã 2 tháng rồi bố đi làm xa không về nhà, ở nhà ai cũng nhớ và thương bố nhiều lắm. Hôm nay mẹ bảo nhớ bố và muốn bố về nên con đã viết thư cho bố. Con biết bố bận nhiều việc, bố cũng muốn về nhưng chưa sắp xếp được.

Dạo này bố có khỏe không ạ! Chứng đau đầu của bố có còn hay tái phát như lúc trước nữa không. Khi đau bố nhớ uống thuốc mà mẹ đã chuẩn bị cho bố mẹ nhé. Ở nhà mẹ cứ lo cho bố làm việc quá sức, thức khuya ảnh hưởng đến sức khỏe.

Bố ơi, bố biết không, con Lu đã sinh được 3 chú cún màu vàng rất dễ thương rồi bố ạ. Nhìn những chú chó nằm sát cạnh nhau rất thích, con cứ muốn ngắm mãi. Nếu bố ở nhà chắc bố cũng thích lắm đó. Ở nhà con và chị chăm sóc mấy chú cún con rất cẩn thận, không để nó bị đói hay đi lang thang khắp nơi.

Tuần vừa rồi, có bà ngoại ở quê lên chơi bố à. Bà mang rất nhiều quà bánh cho con, ông ngoại còn gửi tặng cho con một chiếc xe đạp nữa ạ. Ông biết con rất thích đi xe đạp nên đã mua tặng con. Từ ngày có chiếc xe đạp, con cứ hay đi lòng vòng khắp thị trấn không biết mệt. Con còn chở được em Pi nữa bố ạ. Bố thấy con có giỏi không ạ!

Mẹ vẫn thường nấu cho chúng con nhiều món ăn yêu thích, mẹ vẫn hay nhắc rằng bố thích ăn món này. Những lúc như thế con biết mẹ rất nhớ bố và mong bố về.

À con báo cho bố một tin mừng bố nhé! Tháng trước con được chọn đi thi đội tuyển Văn của trường đấy bố ạ. Bố có mừng không? Chắc chắn bố sẽ rất vui phải không ạ, vì bố vẫn mong con đạt được những gì mà mong muốn mà.

Gần đến giỗ ông nội rồi, bố nhớ về nghe bố. Lúc nào bố mẹ bố nhặt cho con nhiều ốc biển nhé, về con sẽ nhờ gì Nga xâu thành một chuỗi, khi nào bố đi xa, nhớ bố con sẽ mang nó ra để ngắm.

Mẹ bảo con sang nhà bà nội đem cháo gà cho bà rồi. Con dừng bút đây ạ! Cả nhà nhớ và mong bố nhiều lắm.

Con gái yêu của bố!

Viết thư cho bố đi công tác xa nhà - Mẫu 6

......, ngày ... tháng ... năm ...

Bố yêu quý của con!

Con nhớ bố quá! Con đến thăm bố đây. Bố ơi! Bố có khỏe không? Sao lâu nay bố không về với chúng con? Mẹ nói, bố bận đi tuần tra biên giới nên không về được, đừng nhắc bố nhiều, làm bố phải hắt hơi đấy. Có đúng thế không hở bố? Nếu đúng như lời mẹ nói thì lâu nay, bố không hề nhắc tới con lần nào. Vì con không thấy mình được hắt hơi lần nào cả. Chỉ có mẹ, lâu lâu mẹ hắt hơi liên tục mấy cái. Thế là bố nhớ mẹ nhiều hơn con rồi đó. Con không chịu đâu!

Con và chị Phượng vẫn khỏe. Dạo này chị học nhiều, có khi cả buổi tối nữa. Chị hứa với mẹ, sẽ quyết tâm thi tốt nghiệp đạt loại giỏi và đậu vào trường Đại học Y dược đấy. Còn con, con cũng hứa với bố sẽ đạt học sinh giỏi năm học này. Bố phải chuẩn bị quà cho chúng con ngay từ bây giờ, chứ để lâu quá, bố sẽ quên đi là chúng con buồn lắm đó. Bố nhớ là còn phải có quà cho một người quan trọng nhất cái nhà này nghe bố! Thôi, con đi học bài đây ạ. Mong bố sớm về phép để bố con mình được gặp nhau.

Con gái của bố.

Viết thư cho bố đi công tác xa nhà - Mẫu 7

......ngày ...tháng .....năm

Gửi bố kính yêu của con gái!

Con chào bố. Bố của con vẫn luôn mạnh khỏe chứ ạ. Bố cho con gửi lời chào, lời hỏi thăm sức khỏe đến các cô các chú trong đơn vị bố nhé. Hôm nay cô giáo giao bài tập với đề bài: Viết thư cho bố đi công tác xa. Nếu các bạn khác ít nhiều loay hoay khó viết vì các bạn luôn gần bố mỗi ngày, còn con hoàn thành rất nhanh bởi bố con là bộ đội, đi công tác xa thường xuyên nên viết thư cho bố với con rất quen thuộc bố nhỉ.

Ở nhà ông bà, mẹ và em Bon vẫn khỏe bố ạ. Em Bon ngoan lắm không hay khóc và quấy mẹ. Con thì vẫn cố gắng học thật tốt để bố luôn vui vẻ và khi về nghỉ phép bố sẽ có phần thưởng cho hai chị em. Khoe với bố một niềm vui lớn bài kiểm tra toán và tiếng Việt của con đều được điểm 10. Con gái của bố rất giỏi đúng không? Ông bà hay nhắc về bố nhiều lắm, mẹ thường kể cho con và Bon nghe về công việc bảo vệ biển đảo của bố và các chú. Chúng con luôn tự hào vì là con gái, con trai của chú bộ đội cụ Hồ anh dũng. Con rất thích màu áo hải quân của bố, mỗi lần ti vi có xuất hiện hình ảnh các chú bộ đội con đều cố nhìn xem có thấy bố ở trên đó.

Bố ơi! Bố cứ yên tâm giữ gìn biển đảo quê hương bố nhé. Ông bà, mẹ và chúng con luôn ở bên cạnh yêu thương và chờ bố về. Cả nhà yêu bố nhiều lắm.

Con gái Anh Thư của bố!

Viết thư cho bố đi công tác xa nhà - Mẫu 8

........ngày ...tháng ....năm...........

Bố thương nhớ và kính yêu của con!

Lời đầu thư con chúc bố luôn mạnh khỏe công tác tốt để sớm trở về với mẹ con con nhé. Con chúc bố có nhiều niềm vui trong cuộc sống, vượt qua sóng gió của cuộc sống một cách dễ dàng để vững dạ vững tay làm không đổ bệnh hay quỵ ngã. Và con luôn mong một điều đó là bố nhanh về với mẹ con con nhé!

Bố ơi! Đã ba năm rồi nhỉ, khoảng thời gian đó đếm được trên đầu ngón tay nhưng ở trước thực tại thì nó được coi là dài rồi bố nhỉ?. Con nhớ bố nhiều lắm bố ăn có được no không, bố mặc có đủ ấm không. Biết rằng sang đấy là đi kiếm tiền về nuôi chúng con ăn học nhưng bố vẫn phải giữ gìn sức khỏe nhé đừng làm nhiều quá mà không tốt cho sức khỏe. Có sức khỏe là có tất cả bố à. Không biết giờ này, bố đang làm gì nhỉ. Con thì đang cùng em trai viết lá thư này cho bố đây. Chúng con nhớ bố nhiều lắm. Công việc của bố có vất vả lắm không bố. Con vẫn giữ lời hứa với bố là học tập thật chăm chỉ đó, khi nào bố về bố phải thưởng cho con nhé.

Tình hình ở nhà vẫn bình thường bố ạ, chỉ tiếc rằng lại một cái tết trôi quầm chúng con không được có bố bên cạnh. Nhưng thôi bố cứ yên tâm làm việc để mang tiền về nuôi chúng con nhé. Chúng con ở nhà vẫn ngoan và nghe lời mẹ hơn rồi ạ. Vì con biết mẹ rất vất vả nên con cũng ngoan dần lên rồi. Khi nào bố về thì phải quan tâm chăm sóc bù lại cho mẹ con nhé. Con thương mẹ con nhiều lắm. Bố không có nhà cái gì cũng đến tay mẹ con, dù việc to hay việc nhỏ. Nhiều lúc nhìn mẹ con khóc vì nhớ bố và tủi thân khi mọi công việc gia đình đều đến tay con thấy buồn lắm. Côn bật mí điều này cho bố nhé. Mai này con lớn lên con sẽ làm một cô giáo dạy văn, con thích học văn lắm bố ạ. Khi ấy con sẽ kiếm tiền để chăm sóc cho mẹ. Bố có ủng hộ con không. Điều này con chưa nói với ai hết bố ạ, bố là người đầu tiên con bật mí đấy. Thực ra thì còn rất thích hát. Bác Tuyến nhà mình cứ bảo rằng tiếc là bác không có nhà ở trên thành phố không thì bác đã cho con đi cung thiếu nhi sinh hoạt cùng các bạn rồi. Nhưng mà con thấy vẫn nên làm cô giáo hơn. Bố thấy thế nào, nhận được thư con bố viết lại cho con xin ý kiến nhé. Đến bây giờ con vẫn thấy vui và rất hạnh phúc khi cả ba chị em mà chỉ có riêng con sở hữu được cái gen hát hay của bố.

Thôi đêm đã khuya rồi con xin dừng bút tại đây, con chúc bố ngủ ngon và mau chóng xong xuôi công việc về với mẹ con con nhé, mong và nhớ bố nhiều !

Con gái

Ngọc Hà

Viết thư cho bố đi công tác xa nhà - Mẫu 9

Ngày...tháng...năm

Bố kính yêu!

Hôm nay đã là ngày thứ chín bố đi công tác, con và cả nhà nhớ bố nhiều lắm. Bố có khỏe không ạ? Công việc của bố thế nào rồi ạ?

Bố ơi cả nhà mình đầu khỏe cả, bố yên tâm nhé. Bố không ở nhà nên mỗi ngày mẹ thay bố dạy con học đấy ạ. Con báo cho bố tin vui nhé, hôm qua con thi điền kinh được hạng nhì cấp huyện đấy bố. Bố thấy con giỏi không ạ? À con còn dạy em học mỗi tối đấy, em ngoan lắm nhưng cứ bảo nhớ và đòi gặp bố suốt thôi bố ơi.

Chủ nhật tuần trước, mẹ đưa con và em về thăm ông bà đấy bố. Ông bà đều khỏe cả. À! Ông cho con một chú cún đáng yêu lắm. Con chắc rằng bố sẽ thích ngay khi nhìn thấy nó. Ngày nào con và em cũng chơi với nó cả. Khi nào về bố cùng chúng con chăm sóc nó nhé.

Trời Sài Gòn mấy hôm nay se se lạnh rồi đấy bố ơi. Bố ở Hà Nội chắc rét lắm phải không bố? Bố nhớ mặc nhiều áo để không bị cảm lạnh nhé bố. Mẹ và anh em con mong bố từng ngày đấy ạ. Con chúc bố công tác thành công. Sớm về với anh em chúng con bố nhé! Con dừng bút nhé bố. Con phải sang dạy em học bài nữa ạ.

Yêu bố rất nhiều.

Bin của bố.

Viết thư cho bố đi công tác xa nhà - Mẫu 10

Ninh Bình, ngày ... tháng ... năm....

Bố kính mến!

Đã một tháng kể từ ngày bố đi công tác xa nhà. Dạo này bố có khỏe không ạ? Mẹ, con và em nhớ bố nhiều lắm! Công việc của bố dạo này vẫn ổn phải không ạ?

Tháng này trường con đang có đợt thi đua hoa điểm mười để chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20 - 11 bố ạ. Con cũng rất cố gắng để tham gia vào đợt thi đua này. Hôm qua con đã được điểm 10 môn Toán đấy bố ạ. Bố không ở nhà, tối nào con cũng tự giác ngồi vào bàn học, không để mẹ phải nhắc nhở.

Con nghe mẹ nói nửa tháng nữa là bố về phải không ạ? Bố cố gắng hoàn thành tốt công việc để về với mẹ con con nhé! Con yêu bố!

Con của bố

Phong

Lê Nam Phong

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
158
  • Lượt tải: 99
  • Lượt xem: 49.356
  • Dung lượng: 294,4 KB
Sắp xếp theo