Viết một lá thư Điều em muốn nói để gửi vào hộp thư chung của lớp Hoạt động trải nghiệm 7: Phát triển mối quan hệ với thầy cô

Viết một lá thư Điều em muốn nói để gửi vào hộp thư chung của lớp là một trong những chủ đề rất hay nằm trong chương trình Hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp lớp 7.

Viết lá thư Điều em muốn nói để gửi vào hộp thư chung của lớp giúp các bạn có thêm nhiều gợi ý tham khảo, trau dồi kiến thức biết cách viết thư hay. Đồng thời nhanh chóng trả lời câu hỏi bài Hoạt động trải nghiệm 7: Phát triển mối quan hệ với thầy cô. Vậy dưới đây là mẫu thư Điều em muốn nói để gửi vào hộp thư chung của lớp, mời các bạn cùng đón đọc nhé.

Viết lá thư Điều em muốn nói để gửi vào hộp thư chung của lớp

Đề bài: Viết một lá thư Điều em muốn nói để gửi vào hộp thư chung của lớp:

  • Điều làm em thấy hài lòng trong mối quan hệ với thầy cô.
  • Điều em mong muốn được cải thiện trong mối quan hệ với thầy cô.

Hà nội ngày 12 tháng 2 năm 2021

Cô Loan kính mến!

Thấm thoắt, cô trò ta đã cùng nhau đồng hành gần một học kì. Là một học sinh mới chuyển trường, em rất biết ơn vì cô đã luôn bên cạnh và giúp đỡ cho em. Hôm nay em viết lá thư này để gửi đến cô những lời em muốn nói.

Em cảm ơn cô vì đã luôn tôn trọng, lắng nghe ý kiến của em và các bạn, mặc dù đôi khi những ý kiến đó chưa thực sự hay và sáng tạo. Sự hướng dẫn, chỉ bảo của cô đã giúp em rất nhiều trong quá trình học tập. Không những vậy, khi em bị ốm, cô còn cùng các bạn đến nhà để hỏi han, động viên và hứa sẽ giúp em phụ đạo.

Em hi vọng mình sẽ mạnh dạn hơn để có thể chủ động xin ý kiến của cô khi gặp khó khăn trong học tập và cùng cô chia sẻ những suy nghĩ, ưu nhược điểm của bản thân.

Cuối cùng, em hứa với sẽ cố gắng học tập, rèn luyện thật chăm chỉ để không phụ sự kì vọng, chỉ bảo của cô. Em cảm ơn cô rất nhiều!

Học trò của cô

Thanh

Phạm Trang Thanh

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 07
  • Lượt xem: 3.193
  • Dung lượng: 90,5 KB
Sắp xếp theo