Viết đoạn văn tiếng Anh về lợi ích của máy tính (Gợi ý + 10 Mẫu) Lợi ích của máy tính bằng tiếng Anh

Viết đoạn văn về lợi ích của máy tính bằng tiếng Anh ngắn gồm 10 mẫu khác nhau cực hay có dịch. Qua đó giúp các em có thể tham khảo để nâng cao trình học viết tiếng Anh hay và sáng tạo về lợi ích của máy tính.

Lợi ích của máy tính bằng tiếng Anh gồm cả bài làm ngắn gọn và đầy đủ để các bạn tham khảo. Nói về lợi ích của máy tính bằng tiếng Anh cực chất dưới đây sẽ là tài liệu thiết thực đối với các em trong quá trình học tập, tự học và tự đọc để nâng cao mở rộng vốn từ vựng của mình thêm phong phú. Ngoài ra các bạn xem thêm: viết đoạn văn tiếng Anh về thành phố Vũng Tàu, đoạn văn tiếng Anh về ngôi nhà mơ ước, đoạn văn tiếng Anh viết về sở thích.

Một số lợi ích của máy tính bằng tiếng Anh

Một số lợi ích của laptop:

  • Provide a big global store of information: provide popular search engines such as: google.com, bing.com, coccoc.com, etc.
  • Connects many people all over the world: keeping in touch with your friends by facetime, chatting, e-mail messages, forum….
  • Help your studying a lot: seeking document, online teaching & learning, …
  • Provide entertainment: playing computer games, listening to music, reading book,
  • Use many services on internet: online shopping, online banking, job seeking, purchasing movies tickets, online flight ticket, …
  • Storage Capability: Computer can store huge source of information, documents, apps, …

Những tác hại của laptop

  • The waste of time: take whole day in front of computer screen
  • Harmful to our health: short-sighted, headache, backache, obesity,
  • Become addicted: social networking, game,….

Viết về lợi ích của máy tính đối với cuộc sống bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Having a computer for work and study is of great convenience. First of all, storage and access of documents are no more burden. Unlike the traditional bookshelf or desk, where papers and books can be a real mess, in the case of a computer, everything is neatly organized inside the machine and should be in sight almost immediately through a search command. In addition, computers help students widen their knowledge horizon. In other words, they provide a variety of materials such as e-books, audios or learning websites for reference thanks to instant access to the Internet. Moreover, collaboration has never been easier with the aid of computers. With a stable network connection, group members can share files and update progress withous ever needing to move around. In conclusion, computer has become indispensable for my work and study.

Tiếng Việt

Có một chiếc máy tính để làm việc và học tập là điều vô cùng tiện lợi. Trước hết, việc lưu trữ và truy cập tài liệu không còn là gánh nặng nữa. Không giống như giá sách hoặc bàn làm việc truyền thống, nơi giấy tờ và sách có thể thực sự là một mớ hỗn độn, trong trường hợp máy tính, mọi thứ được sắp xếp gọn gàng bên trong máy và sẽ được hiển thị gần như ngay lập tức thông qua lệnh tìm kiếm. Ngoài ra, máy tính còn giúp học sinh mở rộng tầm hiểu biết. Nói cách khác, họ cung cấp nhiều loại tài liệu như sách điện tử, băng nghe hoặc các trang web học tập để tham khảo nhờ khả năng truy cập Internet ngay lập tức. Hơn nữa, việc cộng tác chưa bao giờ dễ dàng hơn thế với sự trợ giúp của máy tính. Với kết nối mạng ổn định, các thành viên trong nhóm có thể chia sẻ tệp và cập nhật tiến trình mà không cần phải di chuyển. Tóm lại, máy tính đã trở nên không thể thiếu cho công việc và học tập của tôi.

Viết đoạn văn về lợi ích của máy tính bằng tiếng Anh ngắn lớp 8

Tiếng Anh

Nowadays, along with the development of the country’s economy, telecommunication networks are also constantly developing and becoming popular and indispensable in today’s society. The benefits that computers bring are huge. We can look up information, entertain, listen to music, … through computer networks. The computer network helps us make friends with friends around the world without leaving home. Computer networks bring us many benefits, but in parallel with them are unpredictable harms. Today some parts, especially teenagers, are becoming too dependent on computers, and becoming less exposed to the outside world. Young people are gradually dependent on the computer network and seeing it as their own life. Computer network brings us many benefits but also harms, so we need to use it effectively and in moderation.

Tiếng Việt

Ngày nay đi cùng với sự phát triển của kinh tế đất nước, mạng viễn thông cũng đang không ngừng phát triển và trở nên phổ biến và không thể thiếu trong xã hội ngày nay. Lợi ích mà máy tính mang lại rất lớn. Chúng ta có thể tra cứu thông tin, giải trí, nghe nhạc,… thông qua mạng máy tính. Mạng máy tính giúp ta kết bạn với những người bạn trên khắp thế giới mà không cần ra khỏi nhà. Mạng máy tính mang lại cho ta rất nhiều lợi ích nhưng song song với đó là những tác hại khó lường. Ngày nay một số bộ phận đặc biệt là thanh thiếu niên đang trở nên quá lệ thuộc vào máy tính, và trở nên ít tiếp xúc với thế giới bên ngoài. Giới trẻ đang dần lệ thuộc vào mạng máy tính và xem nó như cuộc sống của mình. Mạng máy tính mang lại cho ta nhiều tiện ích nhưng cũng đồng thời là những tác hại, vì thế ta cần sử dụng nó một cách có hiệu quả và chừng mực.

Nói về lợi ích của máy tính bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

The computer is one of the great inventions of man that changed the world. Computers with the convenience and connectivity that allow people to work and play online. Not only that, computers participate in almost all areas of life and improve work efficiency and improve people’s quality of life. The computer consists of the basic parts: CPU, monitor, and keyboard. Modern improvements make computers more and more compact and handy to take with you wherever you go.

Tiếng Việt

Máy tính là một trong những phát minh vĩ đại của con người đã làm thay đổi thế giới. Máy tính với sự tiện lợi và khả năng kết nối cho phép mọi người làm việc và chơi trực tuyến. Không chỉ vậy, máy tính tham gia vào hầu hết các lĩnh vực của đời sống và nâng cao hiệu quả công việc cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống của con người. Máy tính bao gồm các bộ phận cơ bản: CPU, màn hình và bàn phím. Những cải tiến hiện đại giúp máy tính ngày càng nhỏ gọn và tiện dụng hơn để mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi.

Lợi ích của Laptop bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Computer now is very popular to people in the world. It helps us do many thing. It has many advantages such as we can search the information in the Internet faster than search it in the books. Nowadays, we can communicate with each other even though we are very far away from them. Moreover, we can learn foreign language, read newspaper, watch TV, listen to music.....many thing.
However, it also has some disanvantages. It wastes lots of your time for sitting in front of the computer which is not good for your help and makes you lazier.

Tiếng Việt

Máy tính bây giờ rất phổ biến với mọi người trên thế giới. Nó giúp chúng ta làm nhiều thứ. Nó có nhiều ưu điểm chẳng hạn như chúng ta có thể tìm kiếm thông tin trên Internet nhanh hơn tìm kiếm trong sách. Ngày nay, chúng ta có thể giao tiếp với nhau mặc dù chúng ta ở rất xa họ. Hơn nữa, chúng ta có thể học ngoại ngữ, đọc báo, xem TV, nghe nhạc..... nhiều thứ. Tuy nhiên, nó cũng có một số nhược điểm. Bạn sẽ lãng phí rất nhiều thời gian cho việc ngồi trước máy tính, điều này không tốt cho sự trợ giúp của bạn và khiến bạn trở nên lười biếng hơn.

Viết đoạn văn về lợi ích của máy tính bằng tiếng Anh ngắn

Tiếng Anh

Computers play important role in our modern life. It has many benefits.
It is very fast and convenient way to get information. It very cheap and way to communicate with friends by chatting we can computer for shopping when you are at home. When can use computer to learn English, read newspapers, what film and listen music. Besides the benefits, it has same bad points. We can waste time consuming we can addicted. It’s dangerous because of bad program. It’s bad for eyes. In short, I think computer is useful to us if you know to use it effectively.

Tiếng Việt

Máy tính đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hiện đại của chúng ta. Nó có nhiều lợi ích. Đó là cách rất nhanh chóng và thuận tiện để có được thông tin. Nó rất rẻ và là cách để liên lạc với bạn bè bằng cách trò chuyện, chúng ta có thể sử dụng máy tính để mua sắm khi bạn ở nhà. Chúng ta có thể sử dụng máy tính để học tiếng Anh, đọc báo, xem phim gì và nghe nhạc. Bên cạnh những lợi ích, nó cũng có những điểm xấu tương tự. Chúng ta có thể lãng phí thời gian và có thể nghiện. Nó nguy hiểm vì chương trình xấu. Nó có hại cho mắt. Tóm lại, tôi nghĩ máy tính rất hữu ích cho chúng ta nếu bạn biết sử dụng nó một cách hiệu quả.

Viết về lợi ích của máy tính bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Computer currently helps me much in my study. First of all, it helps me format my lessons effectively. I often type my lessons on the computer and format them to make them attractive to eyes so that I may learn them by heart quickly and review them conveniently. Next, computer helps me keep my materials safely for future use. Today, beside the hard drive, I often bring my USB’s with me and use them to save all what I want at any time and place. Moreover, I often updatemy materials on the screen. This enables me to create clear and tidy versions of materials and save up much time for other activities. On the other hand, computer is the most helpful friend helping me learn information and knowledge on the internet. Thanks to computer, I often access the internet and learn many things. Computer has made my understanding better day by day and become indispensable for my study.

Tiếng Việt

Máy tính hiện nay giúp tôi rất nhiều trong học tập. Trước hết, nó giúp tôi định dạng bài học của mình một cách hiệu quả. Tôi thường đánh máy các bài học của mình trên máy tính và định dạng chúng cho bắt mắt để tôi có thể học thuộc lòng nhanh chóng và xem lại chúng một cách thuận tiện. Tiếp theo, máy tính giúp tôi giữ tài liệu của mình một cách an toàn để sử dụng trong tương lai. Ngày nay, bên cạnh ổ cứng, tôi thường mang theo những chiếc USB bên mình và sử dụng chúng để lưu trữ tất cả những gì tôi muốn vào bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu. Hơn nữa, tôi thường cập nhật tài liệu của mình trên màn hình. Điều này cho phép tôi tạo ra các phiên bản tài liệu rõ ràng và gọn gàng và tiết kiệm nhiều thời gian cho các hoạt động khác. Mặt khác, máy tính là người bạn hữu ích nhất giúp tôi tìm hiểu thông tin và kiến ​​thức trên internet. Nhờ máy tính, tôi thường xuyên truy cập internet và học hỏi được nhiều điều. Máy tính đã làm cho sự hiểu biết của tôi ngày một tốt hơn và trở thành một phần không thể thiếu trong học tập của tôi.

Lợi ích của máy tính bằng tiếng Anh đầy đủ

Tiếng Anh

Computer is a modern tool which has made life very easy and simple. It has the capability to complete more than one task in small time. It is able to do work of many human beings alone within less time. It is the utility of highest efficiency. The first computer was a mechanical computer which was created by the Charles Babbage. A computer works successfully using its hardware and fully installed application software. Other accessories of the computer are keyboard, mouse, printer, CPU and UPS. The data which we put into the computer using device is called input data and device as input device and data which we take outside using printer or the other device is called as output data and device as output device. The input data gets changed into the information which can be stored and changed anytime. Computer is very safe tool for data storage which is being used in various fields. We can shop, pay our electricity bill, water bill, video chat, messaging, e-mail messages anywhere in the world and lots of online activities using the internet.

Tiếng Việt

Máy tính là một công cụ hiện đại đã làm cho cuộc sống trở nên rất dễ dàng và đơn giản. Nó có khả năng hoàn thành nhiều hơn một nhiệm vụ trong thời gian nhỏ. Nó có thể làm công việc của nhiều người một mình trong thời gian ngắn hơn. Nó là tiện ích của hiệu quả cao nhất. Máy tính đầu tiên là máy tính cơ học được tạo ra bởi Charles Babbage. Máy tính hoạt động thành công khi sử dụng phần cứng và phần mềm ứng dụng được cài đặt đầy đủ. Các phụ kiện khác của máy tính là bàn phím, chuột, máy in, CPU và UPS. Dữ liệu mà chúng tôi đưa vào máy tính bằng thiết bị được gọi là dữ liệu đầu vào và thiết bị làm thiết bị đầu vào và dữ liệu mà chúng tôi đưa ra bên ngoài bằng cách sử dụng máy in hoặc thiết bị khác được gọi là dữ liệu đầu ra và thiết bị là thiết bị đầu ra. Dữ liệu đầu vào được thay đổi thành thông tin có thể được lưu trữ và thay đổi bất cứ lúc nào. Máy tính là công cụ rất an toàn để lưu trữ dữ liệu đang được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Chúng ta có thể mua sắm, thanh toán hóa đơn tiền điện, tiền nước, trò chuyện video, nhắn tin, e-mail ở bất kỳ đâu trên thế giới và rất nhiều hoạt động trực tuyến sử dụng internet.

Lợi ích của máy tính bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Information technology in modern society is now very popular. Almost everyone knows how to use a computer. Computer helps people do many things: searching information, writing text, doing homework, advertising or traveling with friends, .. Computers are popular and will grow much later.

Tiếng Việt

Công nghệ thông tin trong xã hội hiện đại ngày nay rất phổ biến. Hầu như mọi người đều biết sử dụng máy tính. Máy tính giúp con người làm được nhiều việc: tra cứu thông tin, soạn thảo văn bản, làm bài tập, quảng cáo hay đi du lịch cùng bạn bè, .. Máy tính đã phổ biến và sau này sẽ còn phát triển hơn rất nhiều.

Viết đoạn văn tiếng Anh về lợi ích của máy tính

Tiếng Anh 

There are many different benefits of computers and a lot of uses for students to be smarter and better and here I would like to mention some of the benefits of computers. Benefits 1 "high speed machine" The computer can perform regular tasks at a faster speed than human. They can do complex calculations in seconds. For example, teachers could use the calculator to quickly compile a student score list instead of making it up by hand. Second "accuracy" benefit When something is done manually there is always the possibility of a human error. Computers can be used to perform work in a way that ensures accuracy when the input data is correct. ... Automation: Can tell the computer to automatically perform complex tasks.

 Tiếng Việt

Máy tính có rất nhiều lợi ích khác nhau và có rất nhiều công dụng giúp học sinh thông minh hơn, học giỏi hơn và sau đây tôi xin nêu một số lợi ích của máy tính. Lợi ích 1 "máy tốc độ cao" Máy tính có thể thực hiện các tác vụ thông thường với tốc độ nhanh hơn con người. Họ có thể thực hiện các phép tính phức tạp trong vài giây. Ví dụ, giáo viên có thể sử dụng máy tính để nhanh chóng lập danh sách điểm của học sinh thay vì lập bằng tay. Lợi ích "độ chính xác" thứ hai Khi một việc gì đó được thực hiện thủ công luôn có khả năng xảy ra lỗi do con người. Máy tính có thể được sử dụng để thực hiện công việc theo cách đảm bảo độ chính xác khi dữ liệu đầu vào là chính xác. Tự động hóa: Có thể ra lệnh cho máy tính tự động thực hiện các tác vụ phức tạp.

Lợi ích của máy tính bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

In a rapidly changing technological world, human easily access to global knowledge through Internet. It brings people both advantages and disadvantages. First, it creates a wider environment for building new relationship. It cannot be denied that Internet supplies a wide range of social network and app for people to make more friends. Talking to each other or even seeing their face is popular in modern society and all you have to do is a smartphone connected to wi-fi or 3G. Therefore, the Internet saves our time, health and even money when not having to pay for a call. Second, Internet provides large piece of information and knowledge of all subjects. With a click or some searching, users have different source of document and helpful information. For instance, instead of reading newspaper, it is more comfortable to read and comment online not only news, essay but also books and other kind of writings. They are all uploaded on the Internet, user can download it for several purposes. Third, applying internet into all aspect of life is helpful in modern society. A good example is that instead of going to the office, officer can stay at home and control the work through a laptop. Many group and organization make appointments online and they even do a business by the internet. However, the benefit also comes with drawback. An increasing number of teenagers are addicted to smartphone as well as being online. They do everything on the internet: playing, studying, buying good and even communication. Young adult spend most of their time surfing social network without any positive effect. It leads to an insensitive conscience that they don’t send out pangs of shame or guilt over wrongdoing. Moreover, technology causes laziness. They send message instead of traditional letter, they talk less when facing to face together, they enjoy lying on bed and doing stuff thing. Additionally, the violence through children and social problems are increasing without any control. In my opinion, government should create more policy about using internet and individual must save them from other risk. Although there maintains many good and bad issues, users should weigh up the pros and cons to get the best choice of life.

Tiếng Việt

Trong một thế giới công nghệ thay đổi nhanh chóng, con người dễ dàng tiếp cận với tri thức toàn cầu thông qua Internet. Nó mang lại cho mọi người cả những thuận lợi và khó khăn. Đầu tiên, nó tạo ra một môi trường rộng lớn hơn để xây dựng mối quan hệ mới. Không thể phủ nhận rằng Internet cung cấp một loạt các mạng xã hội và ứng dụng để mọi người có thể kết bạn nhiều hơn. Nói chuyện với nhau hoặc thậm chí nhìn thấy khuôn mặt của họ là điều phổ biến trong xã hội hiện đại và tất cả những gì bạn phải làm là một chiếc điện thoại thông minh kết nối wi-fi hoặc 3G. Do đó, Internet tiết kiệm thời gian, sức khỏe và thậm chí tiền bạc của chúng ta khi không phải trả tiền cho một cuộc gọi. Thứ hai, Internet cung cấp lượng lớn thông tin và kiến ​​thức về mọi đối tượng. Với một cú nhấp chuột hoặc một số tìm kiếm, người dùng có nguồn tài liệu và thông tin hữu ích khác nhau. Ví dụ, thay vì đọc báo, sẽ thoải mái hơn khi đọc và bình luận trực tuyến không chỉ tin tức, bài luận mà còn cả sách và các loại bài viết khác. Tất cả chúng đều được tải lên trên Internet, người dùng có thể tải xuống cho một số mục đích. Thứ ba, ứng dụng internet vào mọi khía cạnh của cuộc sống rất hữu ích trong xã hội hiện đại. Một ví dụ điển hình là thay vì đến văn phòng, cán bộ có thể ở nhà và kiểm soát công việc thông qua máy tính xách tay. Nhiều nhóm và tổ chức đặt lịch hẹn trực tuyến và họ thậm chí còn kinh doanh trên internet. Tuy nhiên, lợi ích cũng đi kèm với nhược điểm. Ngày càng có nhiều thanh thiếu niên nghiện điện thoại thông minh cũng như trực tuyến. Họ làm mọi thứ trên internet: chơi, học, mua hàng tốt và thậm chí cả giao tiếp. Thanh niên dành phần lớn thời gian để lướt mạng xã hội mà không có tác dụng tích cực nào. Nó dẫn đến một lương tâm vô cảm khiến họ không thể thốt ra nỗi xấu hổ hoặc cảm giác tội lỗi về hành động sai trái. Hơn nữa, công nghệ gây ra sự lười biếng. Họ gửi tin nhắn thay vì thư truyền thống, họ ít nói chuyện hơn khi đối mặt với nhau, họ thích nằm trên giường và làm mọi thứ. Ngoài ra, bạo lực đối với trẻ em và các vấn đề xã hội ngày càng gia tăng mà không có biện pháp kiểm soát. Theo tôi, chính phủ nên có chính sách hơn nữa về việc sử dụng internet và cá nhân phải cứu họ khỏi những rủi ro khác. Mặc dù còn tồn tại nhiều vấn đề tốt và xấu, nhưng người dùng nên cân nhắc giữa ưu và nhược điểm để có được sự lựa chọn tốt nhất cho cuộc sống.

Chia sẻ bởi: 👨 Đỗ Vân
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 182
  • Lượt xem: 103.629
  • Dung lượng: 170,1 KB
Sắp xếp theo