Viber ra mắt tính năng trò chuyện mở rộng: Shouts, Favorites và Locations

Viber vừa ra mắt 3 tính năng trò chuyện mở rộng mới, hứa hẹn biến các cuộc tán gẫu của bạn trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Viber ra mắt tính năng trò chuyện mở rộng: Shouts, Favorites và Locations

viberViber
viber cho iosViber Messenger cho iOS
viber cho macViber cho Mac
viber cho androidViber Messenger cho Android

Viber cho BlackberryViber 10 cho BlackBerry
viberViber cho Windows 8/10
viber cho linuxViber cho Linux
viber cho chrome osViber cho Chrome OS

Các tính năng mở rộng mới của Viber khiến cuộc trò chuyện trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Từ việc giúp bạn tìm kiếm, chia sẻ GIF, video YouTube hoàn hảo tới bài hát Spotify, ứng dụng tìm kiếm địa điểm Yelp... Khi bắt đầu sử dụng Chat Extension (các tiện ích trò chuyện mở rộng), bạn khó lòng có thể dừng lại được. Các Chat Extension mới nhất mang tới nhiều cách vui nhộn thể hiện bản thân cũng như chia sẻ mọi thứ bạn yêu với bạn bè.

Soạn tin nhắn rực rỡ hơn với Viber Shouts

Viber Shouts là tính năng hoàn hảo giúp bạn gửi tin nhắn độc đáo trong cuộc trò chuyện 1vs1, nhóm hay cộng đồng. Hiện có 20 hình nền rực rỡ (nhiều hơn trong tương lai) để tạo tin nhắn ngay lập tức. Tạo Viber Shout chỉ mất vài giây nhưng tác động của nó thì kéo dài còn lâu hơn thế.

Gửi lại các GIF yêu thích nhiều lần dễ dàng

Bạn cực kỳ thích một GIF nào đó và muốn gửi lại chúng nhiều lần? Hay bạn có liên kết cần chia sẻ bên trong bất kỳ cuộc trò chuyện nào? GIờ đó chỉ là chuyện nhỏ. Lưu GIF, link web hay video bạn thực sự thích bằng cách nhấn vào nó một lúc, rồi tạo bộ sưu tập hình ảnh yêu thích. Bạn có thể dễ dàng truy cập bộ sưu tập này từ Favorites bên trong bất kỳ cuộc hội thoại nào. Nhờ đó, lần tới, bạn có thể chia sẻ ngay GIF đặc biệt này tức thì.

Chia sẻ nơi ở và nhiều hơn thế nữa bằng Location cải tiến mới

Đừng chỉ chia sẻ vị trí của bạn trên Viber, hãy sử dụng Location để khám phá nhiều thông tin liên quan hơn về các địa điểm lân cận. Gửi cho họ chi tiết về nơi bạn ở hay tới đó làm gì. Vị trí bạn chia sẻ được gửi dưới dạng tin nhắn có định đạng đặc biệt, cùng một nút truy cập nhanh lên bất kỳ ứng dụng bản đồ bạn chọn.

Lưu ý: Viber luôn bảo vệ quyền riêng tư của người dùng. Vì thế, tính năng này chỉ dành cho những ai đã cấp quyền truy cập vị trí cho Viber. Chỉ khi bạn chạm vào Location, ứng dụng mới yêu cầu quyền này để chia sẻ vị trí của bạn với bạn bè.

Tính năng Location mới trên Viber

Những tiện ích trò chuyện mở rộng mới của Viber hiện đã ra mắt toàn cầu, hỗ trợ cả iPhone và Android. Đừng ngại thử nó nhé!

  • 96 lượt xem
Cập nhật: 04/07/2018
Xem thêm: viber
Sắp xếp theo