Genshin Impact: Cách nhận Primogem miễn phí

Primogem là đơn vị tiền tệ trong trò chơi của Genshin Impact, Primogem được sử dụng để mua các vật phẩm, vũ khí và tiền thưởng khác nhau trong trò chơi, khiến chúng trở thành tài nguyên thiết yếu cho người chơi.

Cách nhận Primogem miễn phí trong Genshin Impact
Cách nhận Primogem miễn phí trong Genshin Impact

Genshin Impact một trò chơi nhập vai hành động thế giới mở nổi tiếng được phát triển bởi miHoYo. Để quá trình chơi game dễ dàng hơn bạn cần có nhiều Primogem, tuy nhiên việc có được Primogem là rất khó, đặc biệt đối với những người chơi mới chơi hoặc không muốn tiêu tiền thật. Trong bài viết này chúng ta sẽ nói đến các phương pháp khác nhau có thể sử dụng để lấy Primogem trong Genshin Impact.

Tiền thưởng đăng nhập hàng ngày và hàng tuần

Một trong những cách dễ nhất để có được Primogems là đăng nhập vào trò chơi hàng ngày. Người chơi nhận được phần thưởng đăng nhập hàng ngày bao gồm Primogems, có thể tăng lên nhanh chóng theo thời gian. Ngoài phần thưởng đăng nhập hàng ngày, người chơi cũng có thể nhận phần thưởng đăng nhập hàng tuần, bao gồm số lượng lớn Primogem.

Hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày

Hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày là một cách khác để nhận Primogem trong Genshin Impact. Nhiệm vụ là các nhiệm vụ dựa trên câu chuyện mà người chơi có thể hoàn thành để tiến bộ trong trò chơi.

Tham gia sự kiện

Genshin Impact thường xuyên tổ chức các sự kiện mang đến cho người chơi cơ hội kiếm được Primogem và các phần thưởng khác. Những sự kiện này có thể bao gồm các thử thách đặc biệt, săn lùng người nhặt rác hoặc các hoạt động khác mà người chơi có thể tham gia để kiếm phần thưởng.

Mua Primogem bằng tiền thật

Người chơi cũng có thể mua Primogem bằng tiền thật từ cửa hàng trong trò chơi. Đổi mã khuyến mãi

Giao dịch với những người chơi khác

Người chơi có thể giao dịch với những người chơi khác để lấy Primogem trong Genshin Impact. Người chơi có thể trao đổi vật phẩm, vũ khí và các tài nguyên khác với nhau để đổi lấy Primogem.

  • 233 lượt xem
👨 Tiểu Vân Cập nhật: 13/02/2023
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo