Valorant: Top những đặc vụ mạnh mẽ nhất trong bản đồ Ascent

Trong Valorant, mỗi agent lại sở hữu những kỹ năng riêng biệt và phù hợp với nhiều dạng địa hình khác nhau. Nếu sử dụng những kỹ năng này vào đúng bản đồ phù hợp, bạn sẽ dành lợi thế rất lớn trong trận đấu. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những đặc vụ mạnh mẽ nhất khi sử dụng trong bản đồ Ascent trong Valorant.

Tải Valorant VNG

Valorant: Top những đặc vụ mạnh mẽ nhất trong bản đồ Ascent

Killjoy

Có thể nói, Ascent là bản đồ mà Killjoy có thể phát huy sức mạnh của mình tốt nhất trong tất cả các map của game. Chiêu cuối của Killjoy có thể bao trùm một phạm vi rộng, cả site A và B và khiến kẻ thù dễ dàng dính chiêu. Trong khi đó, các kỹ năng đặt bẫy hay phòng thủ như Ụ súng cũng rất hữu dụng trong dạng địa hình của Ascent.

Breach

Breach là vị tướng với bộ kỹ năng xuyên tường cực mạnh, và rất phù hợp với địa hình phức tạp của Ascent. Ngoài ra Breach còn có khả năng kết hợp rất tốt với Jett, khi mà khả năng làm choáng xuyên địa hình của Breach sẽ tạo điều kiện cho Jett lao vào kết liễu kẻ địch trong chớp mắt.

Jett

Ascent là một bản đồ có những vị trí bắn súng từ xa nhiều nhất trong các map. Việc kiểm soát khu vực giữa bản đồ là cực kỳ quan trọng, và Jett là một trong số ít những agent có thể giúp người chơi làm tốt điều này. Kỹ năng lướt của Jett có thể giúp người chơi rút ngắn khoảng cách hay rút lui nhanh chóng.

Sova

Tuy có địa hình khá phức tạp, nhưng Ascent lại có nhiều bức tường có thể đục thủng. Và điều đó đã giúp cho đặc vụ Sova phát huy được hết sức mạnh của mình trong bản đồ này. Kỹ năng Thợ săn cuồng nộ giúp cho Sova có thể tiêu diệt được những kẻ địch ngay cả khi chúng nấp ở phía bên kia bức tường.

Omen

Omen là một vị tướng cũng rất mạnh trong bản đồ Ascent với khả năng tạo bom khói (smoke) giúp kiểm soát khu vực giữa bản đồ cực kỳ tốt. Không những vậy, với khả năng làm mù đối thủ thì Omen sẽ giúp kiểm soát cả khu vực site A và B và đưa cả đội đến chiến thắng.

  • 729 lượt xem
👨 Winter VI Cập nhật: 12/04/2021
Xem thêm: Valorant
Sắp xếp theo