Valorant: Hướng dẫn chơi đặc vụ Brimstone

Brimstone là một đặc vụ đa dụng trong Valorant, vừa có khả năng gây sát thương lại vừa sở hữu những kỹ năng hỗ trợ rất có ích cho team. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách chơi Brimstone thông qua bộ chiêu thức của ông ta trong Valorant.

Tải Valorant

Valorant: Hướng dẫn chơi đặc vụ Brimstone

Tiểu sử Brimstone

Brimstone là một sĩ quan lục quân của hợp chủng quốc Hoa Kỳ. Ông ta được quân đội trang bị một kho vũ khí từ quỹ đạo trái đất, khiến Brimstone trở thành một cỗ máy vũ khí di động với khả năng gây sát thương cũng như bổ trợ có độ chính xác cao và tầm ngắm rất xa.

Bộ kỹ năng Brimstone

Q - Thiêu đốt

  • Brimstone sử dụng 1 súng phóng lựu đạn thiêu đốt. Khi tiếp đất, nó sẽ phát nổ và tạo ra một vùng lửa gây sát thương cho kẻ địch đứng bên trong.

Kỹ năng này tuy có sát thương đốt không quá lớn, nhưng lại có thời gian tồn tại khá lâu (khoảng 8 giây). Lợi dụng điều này, người chơi có thể sử dụng để khoanh tròn khu vực hoặc khép góc kẻ địch.

E- Cầu khói 

  • Brimstone sử dụng hình ảnh vệ tinh để tạo bản đồ chiến thuật, sau đó chỉ định tối đa 3 điểm để thả bom khói xuống 3 khu vực đó.

Đây là một kỹ năng cực kỳ hữu ích của Brimstone. Mỗi đám khói sẽ tồn tại tới 14 giây và là chiêu thức tạo smoke lâu nhất trong game, không những vậy còn tạo được tới 3 quả. Chính điều này đã tạo nên tính chiến thuật hỗ trợ cực kỳ cao của Brimstone. Thêm vào đó, những quả cầu khói được thả trực tiếp từ quỹ đạo nên sẽ không có hình ảnh của lựu đạn ném ra và khiến cho kẻ thù hoàn toàn bị bất ngờ.

C - Đèn hiệu khuấy động 

  • Kỹ năng này đơn giản là tạo ra một khu vực giúp tăng tốc độ bắn cho bất cứ ai đừng trong khu vực đó.

C của Brimstone không được đánh giá cao trong các trận đấu vì tính hữu dụng của nó khá thấp, nhất là khi mà người chơi phải di chuyển rất nhiều thì nó hoàn toàn vô dụng. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng để giúp đồng đội đang giao chiến bằng cách tạo ra vùng tăng tốc độ bắn ngay dưới chân họ.

Chiêu cuối X - Xả đạn từ quỹ đạo

  • Brimstone sử dụng bản đồ nhỏ từ vệ tinh để đánh dấu và phóng chùm tia laser trực tiếp từ quỹ đạo xuống điểm chỉ định, gây sát thương lớn theo thời gian cho tất cả người chơi trong khu vực ảnh hưởng.

Đây là chiêu cuối có sát thương cực lớn và phạm vi rộng của Brimstone. Hiệu ứng phụ của kỹ năng này sẽ làm mù bất cứ ai trong khu vực ảnh hưởng (bao gồm cả đồng đội) nên kể cả kẻ địch có chạy thoát khỏi khu vực ảnh hưởng cũng sẽ trở thành mục tiêu dễ dàng. Điểm yếu của kỹ năng này là nó ảnh hưởng lên cả đồng minh nữa nên hãy sử dụng cẩn thận.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ và dành nhiều chiến thắng với Brimstone!

  • 60 lượt xem
👨 Songotenks Cập nhật: 06/09/2021
Xem thêm: Valorant
Sắp xếp theo