Valorant: Chi tiết bộ kỹ năng của KAY/O - Cỗ máy khởi tranh hủy diệt

Kay/O là đặc vụ mới ra mắt trong Valorant với bộ kỹ năng cực kỳ "bá đạo" và có khả năng khắc chế hầu hết các đặc vụ khác. Hãy cùng tìm hiểu về bộ kỹ năng của Kay/O trong bài viết dưới đây.

Tải Valorant 

Valorant: Chi tiết bộ kỹ năng của KAY/O - Cỗ máy khởi tranh hủy diệt

KAY/O là một cỗ máy chiến tranh được chế tạo vì 1 mục đích duy nhất là vô hiệu hóa kẻ thù. Vì vậy, hắn ta sở hữu khả năng áp chế diện rộng kẻ địch khiến chúng không thể phản kháng và giúp đồng đội dễ dàng hạ gục chúng.

Chiêu Q - Lựu đạn mù

Kay/O sẽ trang bị 1 lựu đạn mù và nhấn bắn để ném. Lựu đạn sẽ nổ sau một thời gian chờ ngắn, làm mù tất cả những ai trong tầm ảnh hưởng. Người chơi có thể bấm chuột phải và ném lựu đạn mù để rút ngắn thời gian nổ còn 1 giây.

Chiêu E - Vô hiệu

Kay/O sẽ trang bị 1 lưỡi dao áp chế. Khi ném, lưỡi dao sẽ cắm vào bề mặt đầu tiên chạm phải, sau một khoảng thời gian ngắn sẽ phát nổ và áp chế tất cả những ai trong tầm ảnh hưởng. Kẻ địch bị áp chế sẽ không thể dùng kỹ năng (Vô hiệu hóa tất cả các kỹ năng hiện đang sử dụng như robot, ụ súng...)

Chiêu C - Lựu đạn nổ

Kay/O trang bị 1 lựu đạn nổ, nhấn nút bắn để ném. Lựu đạn nổ khi đáp xuống mặt đất sẽ phát nổ nhiều lần, gây sát thương chí mạng ở vùng trung tâm vụ nổ.

Chiêu X - Null/Cmd

Kay/O tải đầy năng lượng radianite phân cực, khiến các sóng năng lượng lớn được giải phóng ra xung quanh. Tất cả kẻ địch trúng phải sóng năng lượng này sẽ bị áp chế trong một thời gian ngắn. Nếu Kay/O bị hạ gục trong khoảng thời gian này, hắn sẽ rơi vào trạng thái bất hoạt và có thể được đồng minh đến hồi sinh và chiến đấu tiếp.

Chúc các bạn dành nhiều chiến thắng với Kay/O - Cỗ máy khởi tranh hủy diệt!

  • 134 lượt xem
👨 Songotenks Cập nhật: 22/07/2021
Xem thêm: Valorant
Sắp xếp theo