Hướng dẫn xử lý lỗi khi thi IOE yêu cầu tải Plugin

Khi sử dụng trình duyệt Firefox, Cốc Cốc để thi IOE rất nhiều người gặp thông báo lỗi liên quan tới Flash Player như: Plugin treo, Plugin không hồi đáp, nội dung Flash không hiển thị hoặc thông báo không thể tải Plugin (Couldn't load Plugin)...

Cuộc thi IOE

Vậy làm sao để khắc phục được những lỗi này? Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn để có thể tham gia thi tiếng Anh trên mạng:

Cách khắc phục lỗi khi "Vào thi" hoặc "Thi thử" yêu cầu tải Plugin

Thi IOE trên trình duyệt Chrome

Cuộc thi IOE sử dụng tốt nhất trên trình duyệt Google Chrome. Vì vậy, bạn hãy kiểm tra xem máy tính đã có trình duyệt này chưa? Nếu chưa thì có thể tải về và cài đặt để tham gia thi tiếng Anh qua Internet:

Tải Google Chrome

Sau đó, chuyển sang sử dụng trình duyệt Google Chrome để thi IOE.

Cài thêm Adobe Flash Player

Nếu vẫn muốn dùng trình duyệt Cốc Cốc để thi IOE, thì bạn tiến hành cài đặt Adobe Flash Player vào máy tính. Sau đó khởi động lại máy tính, rồi tiến hành làm bài thi IOE.

Tải Adobe Flash Player

Cũng bởi đây là cuộc thi qua mạng, nên các em cần kiểm tra thật kỹ trình duyệt, Flash, máy tính trước khi vào thi để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra, ảnh hưởng tới kết quả làm bài thi. Ngoài ra, các em có thể tải ứng dụng IOE cho điện thoại AndroidiOS về luyện tập trước, để có thêm kinh nghiệm.

  • 1.369 lượt xem
Cập nhật: 20/11/2017
Xem thêm: IOE
Sắp xếp theo