Hướng dẫn học lý thuyết và làm bài tập trực tuyến trên VioEdu

VioEdu có một kho lưu trữ bài học khá lớn, tổng hợp cả video dạy học lẫn những bài kiểm tra và luyện tập cho học sinh từ lớp 1-12. Trong bài viết này Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách học trực tuyến trên VioEdu.

VioEdu

Hướng dẫn học lý thuyết và làm bài tập trực tuyến trên VioEdu

Đầu tiên các bạn cần truy cập vào https://vio.edu.vn/, sau đó nhấn vào phần Danh sách kỹ năng.

VioEdu

Trong phần danh sách kỹ năng sẽ phân loại theo lớp và theo chương. Các bạn hãy chọn Lớp ở phía trên và chọn Chương ở bên trái.

VioEdu

Sau khi chọn được lớp và chương, hãy nhấn vào tên bài hoặc nhấn vào nút hình video ở cuối tên để bắt đầu xem lý thuyết qua video. Những bài giảng được hoạt hình hóa rất sinh động và cực kỳ hấp dẫn.

VioEdu

Sau khi đã xem bài giảng lý thuyết, nếu muốn làm bài tập các bạn có thể nhấn vào nút Nhấn vào đây để thực hành ở ngay phía dưới của video để tiến hành làm bài tập.

VioEdu

Các bài tập sẽ được trình bày dưới dạng câu hỏi trả lời ngắn hoặc trắc nghiệm nên rất dễ thao tác. Điền xong hãy nhấn vào nút Trả Lời để sang câu kế tiếp.

VioEdu

Ngoài ra các bạn còn có thể tự làm bài kiểm tra cá nhân bằng cách quay trở lại trang Danh sách kỹ năng, kéo xuống phía dưới sẽ thấy phần Danh sách bài kiểm tra. Sau khi chọn được nội dung muốn làm, nhấn vào nút Làm bài kiểm tra bên phải để tiến hành làm bài.

VioEdu

Bài kiểm tra cũng sẽ có các câu hỏi tương tự như phần thực hành, tuy nhiên sẽ giới hạn thời gian và trả lại điểm khi bạn đã nhấn nút Nộp bài kiểm tra.

VioEdu

Vậy là chỉ cần ngồi ở nhà, các bạn học sinh giờ đây vẫn có thể tiến hành học tập và làm bài tập trực tiếp với nội dung bài giảng đầy đủ và hấp dẫn.

Chúc các bạn học tập tốt và hẹn gặp lại trong những bài hướng dẫn sau.

  • 1.903 lượt xem
Cập nhật: 05/02/2021
Xem thêm: VioEdu
Sắp xếp theo