Twitter làm nổi bật các sự kiện với tính năng Happening Now

Tính năng này giúp cho các sự kiện đặc biệt nổi bật hiển thị lên trên đầu dòng thời gian (timeline), tập hợp các tweet của một sự kiện đặc biệt nào đó, tính năng này được ra mắt trên ứng dụng Twitter của hệ điều hành iOS và Android.

Happening Now làm nổi bật các sự kiện đặc biệt để người dùng có thể chú ý tới những sự kiện trong ngày hơn, chủ yếu là các sự kiện thể thao, tuy nhiên Twitter cho biết trong tương lai gần, tính năng này sẽ mở rộng sang các lĩnh vực khác và có thể là tin tức thời sự, lễ trao giải thưởng...

Happening Now

Ở trên bạn có thể thấy những sự kiện thể thao luôn đặt lên đầu. Khi bạn nhấp vào một trong số các sự kiện, bạn sẽ được đưa đến một dòng thời gian với các tweet tập trung đặc biệt vào sự kiện đó. Phải nói Twitter đã cố gắng nhiều năm để đạt được một cách tuyệt vời giúp cho mọi người tìm thấy tất cả các nội dung đang diễn ra trên dịch vụ của mình.

Happening Now

Cũng có ý kiến cho rằng Happening Now giống với Moments của Twitter, nhưng sự thật là hai tính năng này hoàn toàn khác nhau. Moments tập hợp các tweet tổng hợp nói chung kể về một câu chuyện từ đầu đến cuối. Còn Happening Now thì đơn giản chỉ là một nguồn cung cấp dữ liệu của các tweet khác và tất cả các tweet này thì cùng liên quan đến một sự kiện.

  • 108 lượt xem
Cập nhật: 13/10/2017
Xem thêm: Twitter Happening Now
Sắp xếp theo