Cách thay ảnh nền cho tab mới trên Chrome 69

Chrome 69 mới ra mắt thời gần đây đã được bổ sung thêm một số tính năng rất hay và tiện dụng với người dùng. Một trong số đó là tính năng cho phép người dùng có thể tùy chỉnh để sử dụng ảnh có trong máy tính làm ảnh nền của một tab mới bất kỳ trên trình duyệt.

Thay vì những khoảng trắng hoặc nền mặc định của trình duyệt, giờ đây chúng ta có thể thay đổi nó bằng bất cứ hình ảnh nào mình muốn để việc sử dụng Chrome thuận tiện, thú vị và hữu dụng hơn.

Thay ảnh nền trên Chrome 69

Chrome 69 Chrome cho iOS Chrome cho Android

Bước 1: Từ giao diện chính của Chrome 69, hoặc tại cửa sổ đang làm việc, các bạn mở một tab mới bất kỳ cần cài đặt hình nền.

Bước 2: Bấm vào biểu tượng hình bánh răng cưa ở góc dưới, bên phải như hình dưới đây rồi chọn tiếp Tải ảnh lên. Chúng ta cũng có thể sử dụng luôn tùy chọn Nền trong Chrome để dùng các hình ảnh có sẵn.

Click vào Tải lên

Bước 3: Lúc này một cửa sổ Windows xuất hiện, các bạn tìm tới vị trí lưu ảnh cần sử dụng làm hình nền rồi click chuột trái vào đó, Open để sử dụng.

Ngay sau thao tác đó, bức ảnh sẽ lập tức được hiển thị trên tab Chrome mà bạn đang thao tác như một hình nền của trình duyệt.

Cài đặt thành công

Trong trường hợp không thích nữa hoặc muốn xóa hình nền tab trên Chrome 69 đi, bạn có thể làm tương tự từ đầu, nhưng thay vì chọn Tải ảnh lên, bạn có thể chọn Khôi phục nền mặc định để đưa tab trở về như cũ.

Khôi phục nền mặc định

Chrome 69 nói riêng hay Chrome nói chung là một trong những trình duyệt web tốt nhất hiện nay. Không chỉ có kho tiện ích mở rộng cực phong phú, giúp người dùng rất nhiều trong công việc hàng ngày, mà bản thân nó cũng ngày càng có nhiều cải tiến thú vị, giúp người dùng trải nghiệm và có những cảm nhận tốt hơn.

  • 153 lượt xem
Cập nhật: 24/09/2018
Xem thêm: Google Chrome GG Chrome Hình nền Ảnh nền
Sắp xếp theo