Tựa game Half-Life huyền thoại bất ngờ có bản cập nhật mới

Tựa game bắn súng huyền thoại Half-Life 19 năm tuổi chính thức tung ra bản cập nhật mới, sau 9 năm kể từ năm 2008. Bản cập nhật này tuy nhỏ nhưng cũng đủ cho thấy Valve chưa hề bỏ rơi tựa game huyền thoại của mình.

Half-Life đã trở thành tượng đài trong làng game bắn súng, đi vào huyền thoại của thế hệ 7x, 8x trên toàn thế giới. Bên cạnh Đế chế, Half-Life chưa bao giờ phai nhạt trong lòng biết bao thế hệ game thủ. Có thể nói Half-Life chính là "viên gạch" đầu tiên xây dựng nên đế chế Valve hùng mạnh như ngày nay. Đồng thời, cũng là tiền đề cho bản Mod Counter-Strike phát triển như ngày hôm nay.

Half-Life

Và hôm nay, Valve bất ngờ tung ra bản cập nhật mới cho tựa game Half-Life huyền thoại của mình, khiến bao game thủ trên toàn cầu phải ngỡ ngàng. Vậy bản cập nhật mới này có gì hấp dẫn, mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây:

Bản cập nhật Half-Life huyền thoại có gì mới?

  • Sửa lỗi crash game khi nhập một vài đoạn mã sai định dạng vào Console.
  • Sửa lỗi crash game khi load một file .bsp (file map của game) đặc biệt.
  • Khắc phục tình trạng file save bị lỗi, dẫn tới việc cho phép tạo các file Arbitrary trong thư mục game.
  • Sửa lỗi crash game khi đổi vũ khí quá nhanh.
  • Sửa lỗi crash game khi sử dụng Custom Decal.

Tuy bản cập nhật này chủ yếu tập trung sửa lỗi crash game, giúp game hoạt động ổn định hơn nhưng cũng đủ cho thấy ông lớn Valve không hề bỏ rơi tựa game huyền thoại của mình.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 540 lượt xem
Cập nhật: 13/07/2017
Xem thêm: Half Life
Sắp xếp theo