Mẹo sử dụng tướng 4 gold hiệu quả trong Auto Chess Mobile

Đúng như dự đoán, Auto Chess Mobile tuy mới ra mắt nhưng sức nóng của nó dường như không thua kém phiên bản custom game Auto Chess trên Dota 2. Game Auto Chess Mobile đã có thể chơi ở Việt Nam mà không cần số điện thoại Trung Quốc nên rất nhiều game thủ hào hứng tham gia đấu trường bàn cờ đầy hấp dẫn.

Tải game Auto Chess cho iOS Tải game Auto Chess cho Android

Game Auto Chess Mobile có cách chơi khá tương đồng với Auto Chess trên Dota 2, chúng ta sẽ tham gia xây dựng đội hình tường và cố gắng có thật nhiều tướng xuất hiện trên bàn cờ tướng. Người chơi có càng nhiều tướng thì xác suất thắng trận sẽ càng cao, đặc biệt trong Auto Chess Mobile nếu có mặt các vị tướng 4 gold sẽ mang đến sức mạnh rất đáng gờm với đối thủ. Vậy làm thế nào để sử dụng các tướng 4 gold trong Auto Chess Mobile hiệu quả nhất? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để phát huy tối đa sức mạnh của những quân cờ 4 gold trong Auto Chess Mobile.

Doom

Tướng Doom trong Auto Chess Mobile
Tướng Doom trong Auto Chess Mobile

Doom là quân cờ Demon rất phù hợp với chiến thuật sử dụng Class Warrior với Ulti đơn mục tiêu. Khi chơi game Auto Chess bạn đặt vị tướng này ở vị trí đầu tiên cùng trang bị chống chịu để có thể khóa cứng mục tiêu. Nếu sử dụng Doom hợp lý bạn sẽ nhanh chóng tạo ra thế trận vô cùng hấp dẫn thông qua cú Ulti. Tuy nhiên nếu bạn sử dụng Doom đối mặt với tướng biết gọi đệ có thể rất khó khăn vì đây là kỹ năng đơn mục tiêu dễ sử dụng nhầm vào lính triệu hồi.

Kunkka

Tướng Doom trong Auto Chess Mobile
Tướng Kunkka trong Auto Chess Mobile

Ghostship của tướng Kunkka là 1 trong những kỹ năng AOE tốt nhất trong game Auto Chess Mobile, kỹ năng này có thể sánh ngang với Ravage của Tidehunter vì đều có lượng sát thương và khống chế cứng đối phương. Tuy nhiên kỹ năng Ghostship có 1 yếu điểm là nếu bạn đặt Kunkka sai vị trí thì quân cờ này thì không thể đạt được hiệu quả cao.

Trong trận đấu nếu người chơi thích sử dụng những khống chế cứng thì việc tướng bỏ quân cờ Kunkka vào bàn cờ là cách tốt nhất, dù rằng Kunkka không thể kết hợp được với Class hay Species nào trong đội hình của bạn. Những nếu đặt Kunkka vào đúng vị trí kết hợp với Refresh Orb có thể thả 2 thuyền vào thẳng đội hình đối phương mang lại lợi thế lớn cho đồng đội.

Quân cờ Kunkka hoạt động rất tốt với những Disable có thể giữ kẻ địch đứng yên. Ngoài ra vị tướng này cũng cần được mang trang bị tăng sức chịu đựng và Refresh Orb. Cùng đó là đặt ở vị trí đầu tiên trong đội hình để có thể hồi mama nhanh và sử dụng kỹ năng Ghostship ngay.

Troll Warlord

Tướng Doom trong Auto Chess Mobile
Tướng Troll Warlord trong Auto Chess Mobile

Trong game Auto Chess Mobile ở thời điểm hiện tại thì Troll Warlord chính là quân cờ tốt nhất với chiến thuật sử dụng Warrior và Troll. Troll Warlord có thể đánh bật mọi mục tiêu trong Dota Auto Chess nếu kết hợp các troll khác nhau để gia tăng sức mạnh. Người chơi sử dụng trang bị hồi máu để Troll Warlord tự tin khi đối đầu với các tướng Tank và các Neutral Creeps trong game.

Khi sắp xếp đội hình hãy đặt Troll Warlord ở vị trí cuối cùng của đội hình và đặt 1 số Tanker trước mặt nhằm bảo vệ và giúp Troll Warlord tạo ra được nhiều sát thương. Ở thời điểm này Troll Warlord chính là lựa chọn tốt nhất bởi sự linh động khi có tới 4 quân cờ chủng loại khác nhau. Các quân cờ Troll Warlord có thể kết hợp hiệu ứng với những quân cờ ở Class khác tùy vào chiến thuật của người chơi.

Disruptor

Tướng Doom trong Auto Chess Mobile
Tướng Disruptor trong Auto Chess Mobile

Disruptor đang là hot pick ở các rank cao trong Auto Chess vì độ đa dụng. Kỹ năng Static Storm của quân cờ Disruptor có khả năng khóa chiêu và gây sát thương trên toàn bộ kẻ địch. Vị trí của Disruptor trong đội hình chính là vị trí đầu tuyến để có thể hồi mama thật nhanh thông qua các trang bị chống chịu.

Khi người chơi sử dụng chiến thuật Orc sẽ giúp cho máu của Disruptor được cải thiện nhanh chóng và ở 1 số tình huống nó sẽ kéo dài thời gian sử dụng 2 lần trong 1 ván đấu.

Lone Druid

Tướng Doom trong Auto Chess Mobile
Tướng Lone Druid trong Auto Chess Mobile

Lone Druid chính là tanker số 1 hiện nay của Auto Chess Mobile nên rất dễ nâng cấp lên 3 sao. Kỹ năng Spirit Bear sẽ giúp Lone Druid tạo ra thêm 1 tướng triệu hồi rất trâu trong trận đấu để khóa cứng mục tiêu thông qua Passive Entangling Claws.

Nếu sử dụng chiến thuật Druid thì việc tìm kiếm kiếm được Lone Druid khi Courier đạt cấp độ 5 sẽ khiến cho tỷ lệ thắng của bạn tăng lên khá cao và Lone Druid cũng rất dễ nâng cấp lên lính 3 sao. Nếu bạn không chơi chiến thuật 3 chiến thuật Druid thì để có được Lone Druid 2 sao cũng rất tốt với 1 tanker.

Trên đây là nhưng chiến thuật sử dụng tướng 4 gold hiệu quả nhất khi tham gia chơi Auto Chess Mobile. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn có được những phương thức hợp lý nhất khi chơi tựa game chiến thuật hấp dẫn này.

  • 854 lượt xem
Cập nhật: 08/05/2020
Xem thêm: Auto Chess Mobile Dota Auto Chess Dota Auto Chess Mobile Dota 2
Sắp xếp theo