TOP web phối màu, kết hợp và bảng màu tốt nhất

Web phối màu hiện nay khá đa dạng và phong phú. Vậy đâu là web pha màu đáng tin cậy nhất? Hãy cùng Download.vn tìm hiểu nhé!

Màu sắc ở xung quanh chúng ta, thế nhưng, không phải ai sinh ra đã biết cách phối màu. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng, bạn luôn có công cụ hỗ trợ cho công việc này. Dưới đây là những web phối màu hay app pha màu chất lượng nhất hiện nay.

  • 0 1

    Adobe Color: Tìm màu phù hợp và trích xuất màu từ hình ảnh

    Đây là một trong những công cụ trực tuyến dễ dàng nhất để tìm màu sắc hoàn hảo cho nhu cầu của bạn.

    Có 2 cách sử dụng Adobe Color:

    Sử dụng bánh xe màu tiêu chuẩn và đặt một chế độ màu giữa RGB, CMYZ, HSV và LAB. Chạm vào bất cứ đâu trên bánh xe để chọn một màu, sau đó, bạn có thể tìm thấy kết quả khớp dựa trên các loại phối màu: tương tự, đơn sắc, tương phản, bộ ba, phối kiểu tam giác cân, sắc thái và tùy chỉnh.

    Cách 2 là nếu bạn thích màu nào đó trên một hình ảnh, hãy tải hình lên Adobe Color. Theo mặc định nó sẽ chọn ra màu sắc nổi bật nhưng bạn có thể nhấp vào bất cứ đâu trên hình ảnh đề chọn màu mình muốn sao chép.

    Adobe Color cũng có hai tab khác đáng để xem: Khám phá và Xu hướng. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy các đề xuất phối màu dựa theo sở thích của người dùng Adobe Color, cho phép sao chép hoặc sử dụng làm nguồn cảm hứng.

  • 0 2

    Colorsinspo: Bộ sưu tập bảng màu, màu gradient và màu thương hiệu miễn phí

    Nếu bạn đang thực hiện một dự án nhỏ và nhắm vào một nhóm đối tượng, Colorsinspo cung cấp sẵn một bảng màu cho bạn sử dụng. Hoặc bạn sẽ tìm được chính xác màu thương hiệu của các tập đoàn lớn đang dùng.

    Ứng dụng web này cung cấp bảng màu và màu gradient, với các hướng dẫn dễ dàng về cách sử dụng để xác định màu nào phù hợp với dự án của bạn.

  • 0 3

    Picular: Google màu sắc

    Ứng dụng web này là một công cụ tìm kiếm màu sắc dựa trên bất kỳ từ nào bạn nhập.

    Giả sử bạn đang tìm kiếm màu của quả chuối ngoài đời thực, hãy gõ “chuối”. Picular sẽ trả lại kết quả là một loạt màu sắc của quả chuối. Hãy thử tìm màu sắc của những thứ trừu tượng như Tiếng cười, hay Tình yêu là gì?

    Về nguyên lý, Picular sử dụng 20 kết quả Tìm kiếm hình ảnh hàng đầu của Google cho từ khóa mong muốn. Nó phân tích tất cả các màu sắc và tìm màu nổi trội nhất, hiển thị thành khung lưới, giúp bạn dễ dàng tìm thấy màu sắc hoàn hảo của một vật thể mà mình mô tả.

  • 0 4

    Happy Hues: Gợi ý bảng màu và hiển thị web demo trực tiếp

    Happy Hues là một công cụ tuyệt vời đến chọn màu cho trang web. Nó cho bạn thấy một bản demo trực tiếp của trang web bằng cách cập nhật màu mới cho web mỗi khi bạn chọn bảng màu.

    Website sẽ thay đổi màu nền, nút, bảng, và phông chữ. Mỗi lựa chọn tạo ra một giao diện mới để bạn kiểm tra tất cả biến thể trong bảng màu.

    Bản demo trực tiếp giúp người dùng hình dung bất kỳ dự án nào, đặc biệt là khi thiết kế một trang web, thực tế trông như thế nào nếu sử dụng bảng màu đó. Thêm nữa, nó dạy bạn về sự khác biệt cơ bản giữa màu sắc, sắc độ, sắc thái, tông màu, giá trị và độ bão hòa. Nó cũng nói về tâm lý học màu sắc, giải thích những cảm xúc mà bất kỳ màu nào gợi lên.

  • 0 5

    EVA Design System: AI gợi ý các kết hợp màu tốt nhất

    Trí tuệ nhân tạo trong EVA Design System có thể đảm nhận công việc chọn và phối màu cho bạn. Chọn 1 màu và nó sẽ tạo ra một bảng màu với 4 phản ứng cảm xúc: Thành công, Thông tin, Cảnh báo và Nguy hiểm. Sau đó sao chép mã hóa Hex hoặc xuất toàn bộ dưới dạng JPEG hoặc JSON.

    EVA Design System sử dụng GAN (Generative Adversarial Networks) để AI lựa chọn trong lượng lớn màu sắc tìm thấy trên Internet. Với GAN, AI học được các màu phù hợp nhất có thể cho bất kỳ trạng thái nào.

  • 0 6

    Coolors: Web phối màu đẹp

    Coolors

    Coolors là một trong số web phối màu nổi tiếng nhất hiện nay. Bạn không chỉ có thể nhanh chóng lựa chọn các bảng màu đẹp bằng phím cách mà còn tùy biến chúng như ý thích theo màu sắc, độ sáng, bão hòa, nhiệt độ, thậm chí cả sắc thái.

    Ngoài ra, với tính năng lưu/xuất màu cùng một bộ lọc phong phú, Coolors giúp bạn tạo ra 8 kiểu sắc màu khác nhau. Điều đó khiến công cụ này trở nên cực kỳ hữu ích trong việc pha màu.

    Không khó để sử dụng Coolors. Đặc biệt, bạn còn có thể khám phá bảng màu theo xu hướng. Ngoài web, Coolors có sẵn một phiên bản cho iOS, tiện ích trên Chrome, thậm chí cả add-on cho Photoshop và Illustrator.

  • Từ những website như thế này, bạn có thể biết cách chọn phối màu hoàn hảo cho mọi thứ mà chẳng cần kiến thức thiết kế nào. Hãy khám phá nhé!

  • 9.331 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 07/02/2022
Sắp xếp theo