Top những trang web tải ảnh PNG trong suốt tốt nhất

Tổng hợp những trang web giúp bạn tải về ảnh PNG với nền trong suốt phục vụ việc ghép các tấm hình dễ dàng và đơn giản.

Top những trang web tải ảnh PNG trong suốt tốt nhất

PNGTree

Trang web đầu tiên Download.vn muốn giới thiệu với các bạn là Pngtree.com. Đây là một trong những website tốt nhất để tải xuống ảnh PNG với nền trong suốt. Bạn có thể tìm thấy hầu như tất cả các chủ đề ảnh ở đây và không những vậy, trang web còn cung cấp ảnh cho các định dạng khác như vector, clipart...

Freepik

Trang web Freebik tại đại chỉ https://www.freepik.com/. Trang web này ngoài việc cung cấp ảnh png miễn phí, nó còn thêm vào những bản trả phí với đồ họa đẹp hơn. Các chủ đề ảnh trong website cũng khá cụ thể và theo "trend", giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm các xu thế hình ảnh đang thịnh hành.

Free Png Images

Free Png Images là một trang web png có cơ sở dữ liệu tương đối nhỏ so với các trang web khác. Tuy nhiên, giao diện của nó lại vô cùng trực quan cũng như dễ dàng để tìm kiếm các hình ảnh. Để lưu ảnh của trang web này thì các bạn cũng không có nút tải xuống mà phải nhấn chuột phải vào ảnh rồi chọn Save image as... (Lưu hình ảnh thành...). 

PNGimg

Khi truy cập vào PNGimg, người dùng sẽ không thật sự ấn tượng với giao diện trang web này. Các chủ đề được sắp xếp khá rắc rối và khó tìm kiếm. Tuy nhiên, điểm mạnh của PNGimg đó là nó cung cấp kiến thức về đối tượng ảnh png mà bạn tìm kiếm. VD khi tìm ảnh về con dơi, bạn sẽ được cung cấp 1 số thông tin thú vị về loài động vật này.

StickPNG

Điểm mạnh của StickPNG.com đó là các png dạng nhân vật hoạt hình, phim ảnh... Hơn thế nữa, kích thước các tệp png ở trang web này là khá nhỏ; nó giúp người dùng dễ dàng sử dụng hình ảnh cũng như chèn nó vào các phương tiện khác nhau.

Chúc các bạn tìm được những hình ảnh PNG trong suốt như ý!

  • 9.452 lượt xem
👨 Winter VI Cập nhật: 22/01/2021
Sắp xếp theo