TOP web tải sách miễn phí cho Kindle

Bạn đang tìm nguồn sách Kindle miễn phí? Vậy thì hãy ghé thăm một trong số trang tải sách miễn phí dành cho Kindle dưới đây.

Top trang tải sách Kindle miễn phí

  • 0 1

    Project Gutenberg

    Project Gutenberg
    Project Gutenberg

    Project Gutenberg là trang xuất bản sách lâu đời nhất trên thế giới và đứng đầu trong top địa chỉ tải những cuốn sách kinh điển. Nó là một kho chứa ebook tên miền công khai miễn phí.

    Khi một tựa sách được đưa vào tên miền công khai, điều đó có nghĩa bản quyền của nó đã hết hạn và ai cũng có thể tải về đọc miễn phí. Vì thế, những cuốn sách ở miền công cộng trên Project Gutenberg hoàn toàn miễn phí tải.

    Hiện tại, Project Gutenberg có hơn 60.000 ebook. Bạn có thể bắt đầu chọn sách từ Frequently Downloaded Ebooks hoặc trực tiếp tới Latest Releases.

  • 0 2

    Smashwords

    Smashwords
    Smashwords

    Smashwords là trang tải ebook hàng đầu hiện nay. Nó bao gồm các tác phẩm của tác giả và nhà xuất bản độc lập. Smashwords hiện có hơn 500.000 sách điện tử. Bạn không chỉ có thể tải sách ở định dạng mobi, pdf mà còn đọc chúng online trên trình duyệt web.

    Nếu đang tìm các sách Kindle miễn phí ở nhiều ngôn ngữ, không chỉ riêng tiêng Anh, hãy tới Smashwords. Bạn sẽ tìm thấy ở đây những cuốn sách gốc, được biên dịch sang ngôn ngữ bạn muốn.

  • 0 3

    Kindle Store

    Kindle Store
    Kindle Store

    Bạn đã biết Kindle Store có nhiều ebook miễn phí chưa? Cách tốt nhất để tải sách miễn phí là tới Bestsellers in Kindle Store và chọn Top 100 Free. Bạn sẽ thấy những tiêu đề miễn phí được yêu thích nhất trên Kindle Store. Danh sách này được cập nhật 2 lần một ngày. Vì thế, nó luôn có sẵn những cuốn sách “hot” nhất.

  • 0 4

    Internet Archive

    Internet Archive
    Internet Archive

    Internet Archive là thư viện kỹ thuật số phi lợi nhuận. Mục đích hoạt động của trang web này là “phổ cập tri thức” cho mọi người. Web này là một thư viện số lớn, bao gồm file text, audio và video.

    Internet Archive có hơn 25.000.000 sách miễn phí và các file text khác. Tại đây, bạn có thể duyệt một bộ sưu tập 1.3 triệu sách đương đại có thể mượn miễn phí sau khi đăng ký tài khoản.

    Phần ebook có sẵn tại archive.org/details/texts. Bộ sưu tập phụ bao gồm American Libraries, Canadian Libraries, sách từ Project Gutenberg, sách trong dự án Million Books Project, sách cho trẻ em.

  • 0 5

    Open Library

    Open Library
    Open Library

    Open Library là dự án riêng biệt của Internet Archive, tập trung vào sưu tập hồ sơ thư viện. Mục tiêu của nó là tạo một trang web cho mọi sách đã từng xuất bản. Trên từng trang sách, bạn sẽ thấy tất cả phiên bản tài liệu của nó.

    So với Internet Archive, với các tính năng tìm kiếm nâng cao và thư viện phong phú, Open Library đơn giản và thân thiện người dùng hơn, bạn có thể tìm thấy sách mong muốn nhanh hơn.

    Khi tới Classic Books, bạn sẽ thấy hơn 3 triệu cuốn sách có thể truy cập, nghĩa là chúng miễn phí đọc online hoặc tải về máy.

    Để tìm định dạng Kindle của sách muốn đọc, mở trang đó. Ở cột bên trái, ngay dưới trang bìa, bạn sẽ thấy lựa chọn Download Options. Click mobi và file đó sẽ bắt đầu được tải ngay lập tức.

  • Trên đây là một số trang tải sách Kindle miễn phí cho tất cả mọi người. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

  • 1.615 lượt xem
👨 Hàn Vũ Cập nhật: 29/11/2021
Xem thêm: Kindle
Sắp xếp theo