Top ứng dụng nhắc bạn uống nước đầy đủ mỗi ngày

Uống đủ nước mỗi ngày thực sự rất tốt cho sức khỏe. Top ứng dụng nhắc uống nước dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện tốt việc đó.

Nếu bạn đang tìm cách sở hữu thân hình thon gọn và khỏe mạnh, uống nước đầy đủ là khởi đầu tuyệt vời. Nước chiếm tới 60% trọng lượng cơ thể của người trưởng thành và khoảng 74% trọng lượng trẻ mới sinh. Nước giúp mang các chất dinh dưỡng quan trọng tới các tế bào, điều chỉnh nhiệt độ và đào thải độc tố ra khỏi cơ thể. Dù thích nước lọc hay đóng chai, uống nước thực sự cần thiết để duy trì trạng thái cơ thể tốt nhất.

Làm thế nào để hình thành thói quen uống đủ nước mỗi ngày?

  • Uống một ly nước đầu tiên vào buổi sáng
  • Lập mục tiêu uống một chút nước sau mỗi giờ làm việc
  • Tự thưởng cho bản thân một ngụm nước sau khi hoàn thành một nhiệm vụ
  • Thêm hương vị cho nước uống hàng ngày
  • Ăn trái cây, rau củ chứa nhiều nước như dưa hấu, cam quýt
  • Tuân thủ quy tắc 1 + 1 - một ly rượu/cà phê + ly nước giúp bạn tránh say xỉn và uống nhiều nước hơn
  • Luôn mang một bình nước bên mình
  • Sử dụng ứng dụng theo dõi lượng nước uống hàng ngày

Bạn đã biết ứng dụng nhắc uống nước nào tốt nhất chưa? Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn top ứng dụng giúp bạn dễ dàng ghi nhớ và uống đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể hàng ngày.

Top 5 ứng dụng nhắc uống nước tốt nhất trên smartphone

Daily Water

Daily Water

Giá: Miễn phí

Daily Water được thiết kế nhằm giúp người dùng thiết lập mục tiêu uống nước và theo dõi lượng nước dung nạp hàng ngày. Ứng dụng cho phép đặt nhắc nhở theo lịch trình, cung cấp phân tích thống kê cơ bản lượng nước đã tiêu thụ trong ngày, hàng tuần hoặc hàng tháng.

Water Alert

Water Alert

Giá: Miễn phí

Water Alert là cách đơn giản nhưng hiệu quả để theo dõi việc uống nước hàng ngày. Nó tạo động lực thúc đẩy bạn uống nước theo lịch trình đã thiết lập. Nó sẽ lưu lại nhật ký mô hình uống nước của bạn, bao gồm thời gian, số lượng.

Waterlogged

Waterlogged

Giá: Miễn phí

Waterlogged sẽ giúp bạn không bao giờ quên uống đủ nước. Ứng dụng cho phép bạn tự thiết lập nhắc nhở uống nước theo lịch trình hoặc khoảng thời gian ngẫu nhiên và theo dõi cách bạn đã đạt mục tiêu như thế nào. Thậm chí, bạn có thể tùy biến ứng dụng dựa trên loại và kích thước cốc hoặc bình nước, chính xác tới từng ounce. Cách sử dụng rất đơn giản. Bạn chỉ cần chụp ảnh cốc hoặc bình nước đang uống, ghi lại khối lượng nước. Ở lần uống nước tiếp theo bằng các vật dụng này, hãy tìm trong danh sách và chạm vào tính năng ghi lịch sử.

My Water

My Water

Giá: Miễn phí

My Water là một trong số những ứng dụng theo dõi uống nước phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Nhập thông tin cá nhân để ứng dụng tính toán lượng nước bạn cần dung nạp mỗi ngày. Ghi lại lượng nước bạn đã tiêu thụ và quan sát biểu đồ bắt mắt với những đường sóng và phần trăm mục tiêu uống nước bạn đã đạt được. Nếu quên theo dõi quá trình, ứng dụng sẽ nhắc bạn sau khoảng thời gian đã chọn, đảm bảo cơ thể bạn luôn đủ nước.

Plant Nanny

Plant Nanny

Giá: Miễn phí

Plant Nanny là ứng dụng theo dõi uống nước thực sự độc đáo. Nó được thiết kế bởi đồ họa hoạt hình khá dễ thương. Một mầm cây non đáng yêu minh họa cho việc uống nước. Bạn chỉ cần nhập cân nặng, mức độ hoạt động. Sau đó, ứng dụng sẽ nói cho bạn biết lượng nước cần uống mỗi ngày. Cây sẽ lớn dần lên khi bạn uống đủ nước. Nếu không, nó sẽ héo rũ. Ứng dụng gửi thông báo nhắc nhở mỗi khi bạn quên tưới nước cho cây, đồng nghĩa bạn cần uống nhiều nước hơn và nhớ ghi lại khối lượng đã dùng.

WaterMinder

WaterMinder

Giá: 4.99USD trên iPhone, miễn phí với IAP trên Android

Một app nhắc nhở uống nước trực quan, dễ sử dụng, giúp bạn tính toán lượng nước phù hợp theo cân nặng cơ thể và mục tiêu cá nhân. Sau đó, nó sẽ gửi nhắc nhở đều đặn tới bạn hàng ngày. Vì thế, bạn rất dễ đạt mục tiêu mong đợi. Tạo các cốc tùy biến nhanh, đăng nhập đơn giản và xem lịch sử uống nước để thấy sự thay đổi của bạn mỗi ngày.

Water Drink Reminder

Water Drink Reminder

Giá: Miễn phí với IAP

Phát triển thói quen uống nước tốt hơn với ứng dụng này. Nó sẽ tính toán mức độ nước mà cơ thể cần mỗi ngày, ghi lại nhật ký uống nước và nhắc bạn duy trì mục tiêu. Đặt thời gian bắt đầu và kết thúc mỗi ngày, xem biểu đồ và nhật ký lịch uống nước trong Water Drink Reminder, bạn sẽ biết bản thân cần làm gì để cơ thể không bao giờ bị thiếu nước.

Hydro Coach

Hydro Coach

Giá: Miễn phí, có IAP

Bạn cần một ứng dụng nhắc uống nước? Hydro Coach cho phép bạn đặt mục tiêu lượng nước cần nạp mỗi ngày hoặc dùng máy tính của ứng dụng để xác định mục tiêu phù hợp. App này sẽ nhắc bạn khi nào cần uống nước, thậm chí bạn có thể tùy biến nó khi đang trong giai đoạn mang thai hoặc cho con bú.

Uống đủ nước thực sự sẽ thay đổi chất lượng cuộc sống của bạn. Hãy thử áp dụng các cách kể trên và tự mình cảm nhận sự hiệu quả. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 14.919 lượt xem
Cập nhật: 26/01/2021
Xem thêm: ứng dụng nhắc uống nước
Sắp xếp theo