TOP ứng dụng luyện nói Tiếng Anh tốt nhất trên điện thoại

Trong Tiếng Anh thì nói là một kĩ năng vô cùng quan trọng, khi nói tốt ngôn ngữ này thì chúng ta có thể tự tin giao tiếp với những người bản xứ. Tuy nhiên, để làm được điều này mình cần phải rèn luyện thật tốt khả năng phát âm.

Để giúp cho mọi người có thể dễ dàng rèn luyện khả năng nói tiếng anh của mình hằng ngày mà không cần phải đến những trung tâm tiếng anh thì hiện nay đã có rất nhiều ứng dụng luyện nói được ra đời. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu một số ứng dụng luyện nói Tiếng Anh điện thoại, mời các bạn cùng tham khảo.

1. Elsa Speak

Tải Elsa Speak trên Android Tải Elsa Speak trên iOS

Elsa Speak là một ứng dụng luyện nói vô cùng tốt trên điện thoại. Khi luyện nói, ứng dụng này sẽ phát bản audio cách đọc của từ mà mình muốn tập nói, sau đó các bạn sẽ nghe và đọc lại. Lúc này, công cụ sẽ ghi âm lại giọng nói của mình rồi phân tích và thông báo kết quả bạn đã phát âm chuẩn bao nhiêu phần trăm.

Ngoài ra, ứng dụng này cũng sẽ chia các bài tập luyện nói thành các cấp độ khác nhau từ dễ đến khó, để cho những ai mới tập nói Tiếng Anh cũng có thể luyện tập được.

Elsa Speak

Một số tính năng chính của Elsa Speak:

  • Cho phép người dùng có thể vừa tra từ để nghe bản phát âm audio.
  • Nhắc nhở ôn luyện để duy trì việc học Tiếng Anh.
  • Có nhiều bài tập luyện nói được chia theo nhiều chủ đề khác nhau.

2. Speak English

Tải Speak English trên Android Tải Speak English trên iOS

Speak English là một trong những ứng dụng luyện nói hiệu quả nhất trên điện thoại. Công cụ này sẽ tập trung vào việc luyện tập phát âm Tiếng Anh cho người dùng. Khi các bạn nhấn vào một bài luyện tập bất kỳ thì công cụ này sẽ phát các bản nói của những người bản xứ để cho mình nghe và nói lại.

Ngoài ra khi tập luyện bằng ứng dụng này thì chúng ta sẽ được đặt vào các tình huống giao tiếp giống với thực tế để cho mình có thể luyện tập một cách hiệu quả.

Speak English

Những tính năng nổi bật của Speak English:

  • Cung cấp 2 chế độ luyện tập cho người dùng lựa chọn: Beginner Sessions (Dành cho người mới bắt đầu) và Advanced Session (Cho người có trình độ cao).
  • Sẽ có 7 mức luyện tập khác nhau từ dễ đến khó. Mỗi mức lại có nhiều bài topic để cho mình học.
  • Ứng dụng tích hợp tính năng ghi âm và cho phép người dùng nghe lại phần phát âm của mình.

3. Sounds

Tải Sounds trên Android Tải Sounds trên iOS

Sounds là một ứng dụng hỗ trợ phát âm Tiếng Anh tối ưu trên điện thoại, nó giúp cho những bạn học sinh, sinh viên và giáo viên có thể dễ dàng luyện tập kỹ năng nói của mình tại mọi lúc, mọi nơi.

Ngoài ra, ứng dụng này còn có biểu đồ chưa toàn bộ những âm trong Tiếng anh và được chia thành 3 phần khác nhau như: Nguyên âm, Phụ âm, Nguyên âm đôi. Tại đây các bạn cũng có thể nghe phát âm của từ đó hoặc xem các ví dụ.

Sounds

Những tính năng nổi bật của Sounds:

  • Hỗ trợ phát âm cả tiếng Anh Anh và Anh Mỹ.
  • Có nhiều bài luyện tập với cấp độ dễ dành cho người mới bắt đầu học.
  • Tích hợp danh sách từ vựng với hơn 650 từ.

4. Học Tiếng anh giao tiếp 123

Tải Học tiếng anh giao tiếp 123 trên Android

Học tiếng anh giao tiếp 123 là ứng dụng giúp cho người sử dụng có thể dàng học giao tiếp Tiếng Anh mỗi ngày trên điện thoại. Trong ứng dụng này sẽ có nhiều đoạn hội thoại giao tiếp hằng ngày với nhiều chủ đề khác nhau như: ăn uống, mua sắm, du lịch,... để cho mình vừa rèn luyện khả năng nói của mình.

Ngoài ra, những đoạn hội thoại trong ứng dụng này đều có một bản phát âm và bản dịch, giúp việc học tiếng anh của mọi người trở nên dễ dàng hơn.

Học Tiếng anh giao tiếp 123

Một số tính năng nổi bật của Học Tiếng anh giao tiếp 123:

  • Có hỗ trợ cả phần nghe với nhiều chủ đề khác nhau.
  • Cung cấp các video giao tiếp.
  • Hỗ trợ học cả online và offline.
  • Cho phép ghi âm và nghe lại giọng của mình khi luyện nói.

5. Say it

Tải Say it trên Android Tải Say it trên iOS

Say it là ứng dụng luyện nói tiếng Anh được phát triển bởi Oxford University Press. Khi luyện tập kĩ năng nói, ứng dụng này sẽ ghi lại giọng nó của mình khi đọc, sau đó sẽ so sánh với các phát âm của người bản xứ và đưa ra kết quả là bạn đã đọc chính xác hay không.

Để cho việc học tập của bạn trở nên hiệu quả hơn thì ứng dụng này sẽ cung cấp hơn 35.000 từ vựng Anh Anh và Anh Mỹ, cùng với nhiều bài kiểm tra phát âm.

Say it

Những tính năng chính của Say it:

  • Cho phép chia sẻ bản ghi lại phát âm của mình đến bạn bè, thầy (cô) giáo qua Email.
  • Lưu lại các bản ghi khi phát âm vào danh sách Từ của tôi.
  • Có nhiều cấp độ cho mọi người chọn khi luyện tập.

6. Accent Training

Tải Accent Training trên Android Tải Accent Training trên iOS

Accent Training là công cụ giúp cho người sử dụng dễ dàng luyện nói tiếng anh và đạt kết quả cao bằng những đoạn văn ngắn với nhiều chủ đề khác nhau. Ở mỗi đoạn văn đều có một bản audio đọc bởi người bản xứ để cho chúng ta nghe và có thể đọc theo.

Ngoài ra, những đoạn văn trong ứng dụng này không chỉ được viết bằng chữ cái mà còn bản phiên âm IPA. Các từ được phát âm đặc biệt trong đoạn văn sẽ được đánh dấu bằng chữ màu đỏ để cho mọi người có thể chú ý khi đọc từ đó.

Accent Training

Tính năng nổi bật của Accent Training:

  • Cho phép tua bỏ những phần không cần thiết khi nghe bản audio.
  • Hỗ trợ ghi âm lại giọng nói và cho các bạn nghe lại.

Trên đây là một số ứng dụng luyện nói Tiếng Anh tốt nhất trên điện thoại, hi vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn sẽ chọn được cho mình một ứng dụng thật tốt để tập luyện kĩ năng nói trong giao tiếp Tiếng Anh.

Ngoài ra các bạn cũng có thể tham khảo thêm một số bài viết khác như:

  • 756 lượt xem
Cập nhật: 12/11/2019
Xem thêm: Elsa Speak Speak English Sounds Học tiếng anh giao tiếp 123 Say it Accent Training
Sắp xếp theo