Cách cập nhật số điện thoại cho tài khoản IOE

Cài đặt thông tin bảo vệ tài khoản IOE

Giờ đây, thí sinh có thể khôi phục mật khẩu IOE bằng số điện thoại thay vì dùng emai như trước đây. Chỉ cần khai báo, kích hoạt số điện thoại đang sử dụng để bảo vệ tài khoản IOE của mình tốt hơn.

IOE cho Android IOE cho iOS

Sau khi khai báo số điện thoại, thí sinh có thể khôi phục mật khẩu, cập nhật lại thông tin tài khoản, mua đồng Go của hệ thống qua các kênh thanh toán: Nạp bằng thẻ cào, Nạp qua Ngân hàng, Nạp qua các ví điện tử cổng thanh toán cực kỳ tiện lợi. Ngoài ra, còn có thể chuyển đổi đồng Go sang lượt thi thử.

Hướng dẫn kích hoạt số điện thoại cho tài khoản IOE

Bước 1: Đăng nhập vào hệ thống IOE, rồi nhấn vào Cài đặt thông tin bảo vệ ở phía bên dưới tên tài khoản để thêm số điện thoại bảo vệ tài khoản IOE vào.

Cài đặt thông tin bảo vệ tài khoản IOE
Cài đặt thông tin bảo vệ tài khoản IOE

Bước 2: Giao diện Xác nhận tài khoản xuất hiện, sử dụng số điện thoại vẫn đang hoạt động soạn SMS với nội dung hiển thị, gửi đến 8100.

Xác thực số điện thoại
Xác thực số điện thoại

Bước 3: Sau khi gửi SMS, số điện thoại sẽ nhận được mã xác thực OTP gửi đến. Chủ tài khoản nhập mã xác thực để hoàn tất quá trình khai báo số điện thoại.

Nhập mã OTP
Nhập mã OTP

Bước 4: Vậy là tài khoản IOE của bạn đã được kích hoạt số điện thoại. Từ bây giờ, có thể tham gia nạp đồng Go hoặc sử dụng chức năng quên mật khẩu thông qua cú pháp: Go MKC2 <Mã tài khoản> gửi 8100. Trong đó <Mã tài khoản> là id của tài khoản IOE.

Sử dụng chức năng Quên mật khẩu IOE của hệ thống
Sử dụng chức năng Quên mật khẩu IOE của hệ thống

Lưu ý: Mỗi số điện thoại được xác thực tối đa 5 tài khoản. Nếu không nhớ số điện thoại đã được xác thực cho tài khoản IOE nào, soạn tin nhắn: Go gửi 8100, với cước phí 1500đ/tin nhắn để biết danh sách tài khoản đã được kích hoạt với số điện thoại.

Việc kích hoạt số điện thoại cho tài khoản IOE là rất cần thiết, các em cần nhanh chóng thực hiện để đảm bảo quyền lợi cho mình.

Chúc các em thực hiện thành công!

  • 1.833 lượt xem
Cập nhật: 14/08/2019
Xem thêm: Số điện thoại
Sắp xếp theo