Top ứng dụng iPhone tiếng ồn trắng giúp bạn ngủ ngon

Bật tiếng ồn trắng bằng điện thoại để nghe khi đi ngủ sẽ giúp bạn có dễ vào giấc hơn. Dưới đây là một số app tiếng ồn trắng đáng thử trên iPhone.

Bạn đã từng bao giờ trằn trọc trên giường và quan sát đồng hồ chạy từng giây vào lúc 3 giờ sáng chưa? Bạn đã dành cả ngày để ôn luyện cho bài kiểm tra và giờ cảm thấy mệt mỏi nhưng không thể ngủ được? Lúc này, bạn cần tới sự trợ giúp của tiếng ồn trắng. Nó sẽ giúp bạn xoa dịu tâm trí, đi vào giấc ngủ ngon hơn.

Top ứng dụng bật tiếng ồn trắng trên điện thoại iPhone giúp bạn ngủ ngon

  • 0 1

    Relax Melodies: Sleep Sounds

    Thỉnh thoảng, một hiệu ứng âm thanh hay tập thiền theo hướng dẫn không đủ làm bạn hết sao nhãng trong khi ngủ. Thế giới thực thật phức tạp, vì thế, đừng ngại thư giãn bản thân bằng những tiếng ồn trắng tốt cho giấc ngủ.

    Relax Melodies: Sleep Sounds sẽ kể chuyện đêm khuya hoặc hướng dẫn thiền định kết hợp nhiều hiệu ứng tự nhiên và cung cấp clip tiếng ồn trắng để bạn thưởng thức. Tất cả giúp bạn thư giãn và thoải mái chìm vào giấc ngủ trong giai điệu có khả năng xoa dịu tâm trí.

  • 0 2

    White Noise Deep Sleep Sounds

    Ứng dụng tiếng ồn trắng này cực kỳ thân thiện người dùng, cung cấp cho bạn một thư viện lớn âm thanh & tiếng ồn êm dịu.

    White Noise Deep Sleep Sounds được thiết kế dành cho cả trẻ em và người lớn đang gặp vấn đề về giấc ngủ. Một giấc ngủ ngon là chìa khóa khởi đầu ngày mới tốt lành cho cả cha mẹ và con nhỏ. Nếu không ngủ đủ giấc, bạn dễ cảm thấy uể oải suất cả ngày dài, từ đó, năng suất làm việc cũng kém hiệu quả hơn.

    App tiếng ồn trắng này cung cấp một danh sách âm thanh tự nhiên, spa và thiền định. Chúng có thể giúp cuộc sống của bạn dễ chịu hơn.

  • 0 3

    Sleep Sounds by Sleep Pillow

    Sleep Sounds có thư viện âm thanh hạn chế hơn những cái tên kể trên. Tuy nhiên, nó vẫn mang tới một số tính năng cực hữu ích. Đây là app tiếng ồn trắng hoàn hảo dành cho những ai thích sự đơn giản. Sleep Sounds by Sleep Pillow cung cấp âm thanh cực kỳ chất lượng.

    Mặc dù chỉ có khoảng 10 tiếng ồn trắng ở phiên bản miễn phí, bạn sẽ tìm thấy ở đây những âm thanh quen thuộc nhất như tiếng mưa trong rừng, mưa phùn và tiếng sóng biển.

  • 0 4

    Tide

    Mặc dù ít phổ biến hơn một số app hỗ trợ giấc ngủ khác trong danh sách này, bạn vẫn nên cân nhắc Tide bởi giao diện người dùng tuyệt đẹp của nó. App này mang tới trải nghiệm tiếng ồn trắng tuyệt vời và bình yên.

    Bên cạnh chức năng tiếng ồn trắng, Tide cũng cung cấp cho người dùng các chức năng khác để giúp họ quản lý lịch trình như hẹn giờ học, thiền định, các chế độ thở cũng như lịch làm việc hàng ngày.

  • 0 5

    myNoise

    myNoise tập trung trực tiếp vào chất lượng âm thanh. Thay vì cung cấp cho bạn nhiều âm thanh ngẫu nhiên để tránh sao nhãng trong khi làm việc hoặc ngủ, myNoise đã quyết định chỉ tập trung vào những clip audio hay nhất.

    App này bắt đầu bằng một hiệu chỉnh cá nhân để kiểm tra chất lượng nghe hiện tại của bạn. Khi chúng ta già đi, thính giác cũng giảm theo, tuy nhiên, app này sẽ điều chỉnh độ cao và âm lượng để đảm bảo mọi người đều có trải nghiệm âm thanh tối ưu.

    Sau khi hiệu chỉnh, người dùng có thể chọn cách chặn tiếng ồn và mở từng âm thanh hoặc đồng thời để tạo bản giao hưởng tiếng ồn trắng hoàn hảo. Bạn nên đeo tai nghe khi đi ngủ để có chất lượng âm thanh tốt nhất.

  • 0 6

    Apple Music

    Apple Music là một trong số nền tảng phát nhạc tốt nhất hiện nay và cũng là app tiếng ồn trắng đáng thử. Nó cung cấp nội dung âm nhạc gần như không giới hạn cùng các video biểu diễn và nhiều hơn thế nữa. Một trong số tính năng ẩn tốt nhất trong Apple Music là thư mục Sleep, chứa một loạt bản nhạc hỗ trợ giấc ngủ, bao gồm cả tiếng ồn trắng.

    Nếu đã đăng ký Apple Music, bạn thoải mái khám phá mọi hiệu ứng tiếng ồn trắng. Nó bao gồm các kiểu tần số tiếng máy móc tiếng ồn trắng kinh điển, âm thanh tự nhiên, nhạc thiền định… Dù lựa chọn không phong phú như những app chuyên tiếng ồn trắng khác, Apple Music vẫn là một ứng dụng tuyệt vời giúp bạn có giấc ngủ ngon.

  • 1.565 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 08/11/2021
Sắp xếp theo