Top ứng dụng đếm bước chân tốt nhất trên điện thoại

Hiện nay, điện thoại thông minh không chỉ giúp cho con người gọi điện, tin nhắn hay giải trí, mà còn giúp cho chúng ta theo dõi sức khỏe của mình. Đặc biệt là tính năng đếm số bước chân của bạn đã đi trong mỗi ngày.

Vì vậy mà những ứng dụng đếm bước chân đã được ra đời nhằm hỗ trợ cho chúng ta đếm số bước đi, lượng calo đã được đốt cháy trong một ngày. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu một số ứng dụng đếm bước chân tốt nhất trên điện thoại, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Top ứng dụng đếm bước chân tốt nhất trên điện thoại

1. Google Fit

Tải Google Fit trên Android Tải Google Fit trên iOS

Đây là ứng dụng với nền tảng chăm sóc sức khỏe được phát triển bởi Google, với Google Fit chúng ta có thể dễ dàng kiểm soát tình trạng ăn kiêng, ngủ nghỉ và cân nặng của bạn.

Ứng dụng Google Fit
Ứng dụng Google Fit

Với tính năng theo dõi bước chân, đây là một ứng dụng được rất nhiều người lựa chọn để luyện tập thể dục, thể thao. Bên cạnh việc đếm số bước đi thông thường, thì Google Fit còn có thể đo tương đối chính xác về quãng đường, lượng calo tiêu thụ khi mình chạy bộ.

2. Pacer

Tải Pacer trên Android Tải Pacer trên iOS

Pacer là ứng dụng chăm sóc sức khỏe cần thiết cho mọi người, khi có ứng dụng này thì sẽ giúp cho chúng ta theo dõi tình hình sức khỏe, cân nặng hiện tại cũng như lập kế hoạch tập luyện thể dục, thể thao.

Ứng dụng Pacer
Ứng dụng Pacer

Ngoài ra, ứng dụng này sẽ theo dõi số bước chân, lượng calo của người dùng thông qua tính năng cảm biến trên điện thoại. Dựa vào những thông tin đã tìm được, Pacer đưa ra một chế độ ăn lành mạnh, kèm với những bài tập thể dục giúp cho mọi người đạt được số cân nặng mà mình mong muốn.

3. StepsApp

Tải StepsApp trên Android Tải StepsApp trên iOS

Đây là một ứng dụng sử dụng tính năng cảm biến của điện thoại, để đếm số bước chân mà bạn đi được và số lượng calo đã tiêu hao trong một ngày. StepsApp tương thích với hầu các thiết bị nên chúng ta sẽ được trải nghiệm nhiều giao diện đẹp mắt cho chúng ta thoải mái lựa chọn.

Ứng dụng StepsApp
Ứng dụng StepsApp

Khi sử dụng StepsApp, các bạn sẽ cảm nhận thấy việc đi bộ, chạy bộ hay rèn luyện thể dục thể thao mỗi ngày trở nên hứng thú hơn. Ngoài ra, ứng dụng còn đưa ra một kế hoạch thể dục, cũng như chế độ ăn khoa học cho những ai đang muốn giảm cân.

4. Walker

Tải Walker trên iOS

Cũng giống với những ứng dụng trên, Walker sẽ giúp cho chúng ta đếm được số bước đi trong vòng một ngày của mình, tuy nhiên ứng dụng này sẽ không đếm được số bước cầu thang. Với thiết kế giao diện vô cùng đẹp mắt cùng với hiển thị thông tin một cách chính xác, giúp cho các bạn cảm thấy thú vị khi sử dụng.

Ứng dụng Walker
Ứng dụng Walker

Không chỉ có vậy, Walker còn có tính năng GPS cho phép người dùng lập một bản đồ về lộ trình chạy bộ, tuy nhiên chức năng này sẽ có thể gây tốn pin cho điện thoại.

5. Fitbit

Tải Fitbit trên Android Tải Fitbit trên iOS

Fitbit là ứng dụng theo dõi sức khỏe trên điện thoại, bao gồm đếm bước chân, lượng calo tiêu đốt cháy, lượng thức ăn tiêu thụ cũng như quản lý cân nặng,...

Ứng dụng Fitbit
Ứng dụng Fitbit

Ứng dụng được thiết kế giao diện vô cùng đơn giản cùng với dữ liệu bước chân của mình sẽ luôn được cập nhật thông qua tính năng cảm biến có trên điện thoại di động.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu một số ứng dụng đếm số bước chân tốt nhất trên điện thoại, hi vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này các bạn có thể lựa chọn một ứng dụng thật phù hợp để theo dõi số bước đi trong một ngày và tình hình sức khỏe của mình.

  • 1.894 lượt xem
👨 Đỗ Duyên Cập nhật: 02/09/2020
Xem thêm: Google Fit Fitbit Pacer Walker StepsApp
Sắp xếp theo