Xóa bỏ - Phim Thái Lan trên Netflix

Xóa Bỏ (Delete) là phim tâm lý kinh dị Thái Lan sẽ được phát sóng trên Netflix với câu chuyện về một chiếc điện thoại bí ẩn có thể xóa bỏ mọi bí mật kể cả con người.

Phim kinh dị Thái Lan - Xóa Bỏ
Phim kinh dị Thái Lan - Xóa Bỏ

Nội dung phim Xóa Bỏ - Delete

Delete kể về một cặp vợ chồng ngoại tình, họ cùng nhau lên kế hoạch cho một cuộc sống mới sau khi phát hiện ra một chiếc điện thoại có thể xóa sự tồn tại của người khác.

Khi Lilly sở hữu một chiếc điện thoại bí ẩn có khả năng siêu nhiên, thực tế cuộc sống khiến cô gặp khó khăn. Mang trong mình mối quan hệ ngoài hôn nhân có thể phá hủy mọi thứ, cô và Aim bước vào một trò chơi nguy hiểm là tự hỏi ai nên loại bỏ khỏi cuộc sống của họ và ai nên giữ lại. Nhưng, sự lựa chọn đi kèm với những hậu quả nguy hiểm của riêng nó.

Parkpoom Wongpoom, nổi tiếng với những bộ phim kinh dị kinh điển đình đám như Shutter và Alone (đã được làm lại nhiều lần bằng các ngôn ngữ khác nhau), mang đến một bộ phim kinh dị/kinh dị khác về những bức ảnh chết chóc; lần này, chúng tôi không nhận được bản sao vật lý của chúng. Delete 2023 mang đến sự căng thẳng tiềm ẩn của một cuộc tình ngoài hôn nhân xen lẫn với nỗi kinh hoàng của chiếc điện thoại camera giết người.

Lịch phát sóng phim Xóa Bỏ

  • Phim Xóa Bỏ sẽ chính thức được phát sóng trên ứng dụng Netflix, bắt đầu từ ngày 28/06/2023.

Thông tin phim Xóa Bỏ

  • Thời lượng: 8 tập
  • Diễn viên: Nat Kitcharit, Fah Sarika Sathsilpsupa, Ice Natara Nopparatayapon, Aokbab Chutimon Chuengcharoensukying, Jaonaay Jinjett Wattanasin, Charlette Wasita Hermenau, Peter Nopachai Chaiyanam
  • Biên kịch: Claire Jirassaya Wongsutin, Meen Tossaphon Riantong
  • Đạo diễn: Oh Parkpoom Wongpoom
  • Ngày phát hành: 28/06/2023

Trailer phim Xóa Bỏ

  • 76 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 03/07/2023
Xem thêm: Xóa Bỏ Delete
Sắp xếp theo