TOP ứng dụng giải nén file RAR tốt nhất cho Android

Bạn cần giải nén file RAR trên Android? Vậy thì hãy tải ngay một trong số app giải nén file RAR miễn phí, chất lượng trên Android dưới đây.

TOP app giải nén file RAR tốt nhất trên Android

  • 0 1

    ZArchiver

    ZArchiver hoàn toàn miễn phí, hiếm thấy trong số các công cụ mở tệp RAR trên Android. Giao diện đơn giản của nó dễ nhìn và không hề có quảng cáo. Với ZArchiver, bạn có thể tạo các tập tin nén dạng 7z, ZIP, XZ và GZ. Ứng dụng này có thể giải nén mọi thứ từ file RAR, 7Zip thành DEB và ISO. Thêm vào đó, bạn có thể xem nội dung bên trong mà không cần trích xuất chúng, thậm chí chỉnh sửa cả nội dung bằng cách thêm hoặc xóa file.

    Ngoài ra, ZArchiver còn là một trình quản lý file mạnh mẽ. Điều này khiến nó trở thành một app đa năng hữu ích trên smartphone.

  • 0 2

    RAR

    Do “cha đẻ” WinRAR phát triển, ứng dụng này được phát hành miễn phí trên Play Store. Với RAR, bạn có thể tạo cả tập tin ZIP và RAR. App này giúp bạn giải nén hầu hết mọi định dạng file nén thông dụng từ RAR, TAR, XZ, ISO, ARJ tới 7z. Bạn cũng có thể trích xuất cả nội dung trong ZIPX, PPMd và LZMA. Đặc biệt, bạn sẽ tìm thấy cả các tiện ích để khôi phục và mã hóa volume.

    Với thiết kế đơn giản được cân bằng bởi các tính năng mạnh mẽ, RAR đã lọt top ứng dụng giải nén hàng đầu trên Android. Nó hoạt động tốt với file RAR nhiều phần và cả các tệp lưu trữ được mã hóa. Tuy nhiên, đây là một ứng dụng miễn phí chứa quảng cáo. Bạn chỉ có thể loại bỏ chúng qua các nâng cấp trả phí tùy chọn.

  • 0 3

    WinZIP

    WinZIP cho Android bao gồm một giao diện gọn gàng chứa rất ít quảng cáo. Bên cạnh những tính năng tạo và giải nén file chuẩn, nó còn hỗ trợ tích hợp với các dịch vụ đám mây như Dropbox và Google Drive. Điều này khiến WinZIP dễ dàng quản lý tập tin ngay cả khi chúng không được lưu trên thiết bị của bạn.

    WinZIP còn được yêu thích bởi giao diện hiện đại và hỗ trợ tích hợp đám mây nên bạn dễ dàng chia sẻ, truy cập file ở bất cứ nơi đâu.

  • 0 4

    B1 Archiver

    B1 Archiver tự hào có khả năng tương thích với tổng tất cả 37 định dạng file bao gồm B1, ZIP, RAR... Vì thế, B1 Archiver có thể xử lý hầu như mọi file bạn ném vào nó.

    Ngoài khả năng tương thích, B1 Archiver cũng xử lý file RAR nhiều phần dễ dàng. Về mã hóa, ứng dụng có thể trích xuất tập tin zip được bảo vệ bằng mật khẩu, thậm chí còn có cả tùy chọn giải nén một phần trong file.

    Điều hướng đơn giản, giao diện trực quan của B1 Archiver cũng là một điểm cộng. Tuy nhiên, phần mềm có khá nhiều quảng cáo. Nếu không ngại điều đó, đây là lựa chọn app giải nén file RAR tuyệt vời trên Android.

  • 0 5

    Easy Unrar, Unzip & Zip

    Đúng như tên gọi, app này có thể giải nén file RAR, tạo và trích xuất file zip. Nó cung cấp một trình duyệt file, giúp bạn tìm thấy mọi tập tin muốn nén hay giải nén. Một số tính năng nâng cao bao gồm nén file đơn giản, nén nhiều phần và mã hóa AES.

  • Trên đây chỉ là một số app giải nén file RAR được đánh giá cao trên Android. Hãy chia sẻ cùng Download.vn những app khác mà bạn biết nhé!

  • 307 lượt xem
👨 Hàn Vũ Cập nhật: 14/09/2021
Xem thêm: giải nén file
Sắp xếp theo