Các loại thẻ có thể liên kết với Apple Pay

Vào ngày 8/8 Apple Pay đã chính thức hoạt động tại Việt Nam, theo đó người dùng Việt có thể liên kết thẻ ngân hàng để sử dụng thanh toán bằng ví Apple Pay - một loại ví điện tử vô cùng thông dụng của Apple.

Với Apple Pay chúng ta có thể thanh toán một chạm rất nhanh chóng, cùng đó thanh mua các game, ứng dụng trên App Store rất dễ dàng. Bên cạnh đó Apple Pay sẽ là nguồn tiền thanh toán chính khi bạn mua sắm ở nhiều quốc gia. Cách sử dụng Apple Pay rất đơn giản, nếu bạn đang sử dụng iPhone thì hãy nhanh chóng thêm thẻ ngân hàng để thanh toán một chạm không cần thẻ nhanh chóng, tiện lợi.

Apple Pay
Apple Pay

Các ngân hàng Việt Nam liên kết được với Apple Pay

Apple Pay cho phép tạo ra phiên bản số của thẻ vật lý ngay trên ứng dụng. Người dùng có thể thêm nhiều loại thẻ ngân hàng vào Ví Apple và làm công cụ thanh toán tại các điểm bán hàng có công nghệ thanh toán không tiếp xúc hoặc thanh toán online. Bất cứ điểm bán hàng có hỗ trợ công nghệ thanh toán NFC, hoặc có biểu tượng Apple Pay thì khách hàng đều có thể thanh toán mà không cần tiền mặt hay thẻ ngân hàng.

Trong giai đoạn đầu Apple Pay liên kết với một số ngân hàng như: Vietcombank, Techcombank, MB, ACB, VPBank Sacombank. Hiện tại Apple Pay có thể sử dụng tại nhiều cửa hàng, siêu thị lớn tại Việt Nam như Điện Máy Xanh, Nhà thuốc Long Châu, Lotte Mart, Cellphones, Watsons, Viettel Store, vv. Cùng đó bạn có thể sử dụng để thanh toán trên các ứng dụng như Baemin, Be, Hasaki, mytour.vn, Shopee.

Để kích hoạt Apple Pay chúng ta cần sử dụng điện thoại từ iPhone 6 trở lên và hệ điều hành iOS 12.5.2 trở lên. Dịch vụ cũng hỗ trợ Watch Series 4 trở lên cài đặt hệ điều hành tối thiểu là watchOS 9 và phải được ghép đôi với iPhone 8 trở lên.

  • 51 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 10/08/2023
Xem thêm: Apple Pay
Sắp xếp theo