Cách sửa lỗi KOPlayer không đủ bộ nhớ

Trình giả lập KOPlayer thường có một cái lỗi đó là không đủ bộ nhớ xuất hiện trong quá trình khởi động KOPlayer lên, tuy không yêu cầu một cấu hình quá cao như những phần mềm giả lập khác, như BlueStacks, NoxPlayer... thế nhưng không phải là không có tình trạng gặp trục trặc khi hoạt động.

Triệu chứng của bệnh này đó chính là khi khởi động KOPlayer, bạn sẽ thấy một màn hình load liên tục và chờ mãi không thấy lên, hoặc là loading ở mức 99% rất chậm, vậy cách khắc phục vấn đề này như thế nào. Bạn có thể tham khảo thêm ở bài viết dưới này.

KOPlayer KOPlayer cho macOS

Hướng dẫn sửa lỗi KOPlayer không hoạt động

Bước 1: Tải và cài đặt KOPlayer trên máy tính của bạn, sau đó khởi động lên, bấm vào biểu tượng tùy chọn

KOPlayer

Bước 2: Trong Menu cài đặt phần mềm, bạn hãy chọn sang tab Cài đặt cao và bấm Tùy chỉnh bộ nhớ CPU.

KOPlayer

Bước 3: Ở phần RAM, hãy chỉnh thông số gấp đôi lên, chọn Tốc độ DirectX ở dưới và bấm Lưu là được.

KOPlayer

Sau khi hoàn thành cài đặt bạn sẽ thấy Cài đặt thành công, khởi động lại để mở.

KOPlayer

Đối với máy nào có dung lượng RAM thấp thì bạn nên tắt bớt những chương trình không cần thiết đang chạy cùng với KoPlayer, còn nếu máy bạn có dung lượng RAM quá thấp thì hãy nâng cấp RAM, hoặc xông xênh thì thay luôn cả case đi cũng được. Còn nếu cấu hình cao mà vẫn bị thì hãy gỡ bỏ và cài đặt lại KOPlayer.

Đó là một vài cách mà các bạn có thể sửa lỗi KOPlayer không đủ bộ nhớ, nếu cảm thấy việc sửa lỗi KOPlayer vất vả thì hãy chuyển sang sử dụng thử MEmu xem, đây cũng là một trình giả lập Android miễn phí trên máy tính tốt nhất hiện nay. Hãy tải và cài đặt MEmu qua bài viết Hướng dẫn tải và cài đặt MEmu trên máy tính.

  • 2.017 lượt xem
Cập nhật: 30/10/2018
Xem thêm: KOPlayer
Sắp xếp theo