TOP pet Free Fire nên dùng trong Squad Mode

Chọn pet trong Free Fire rất quan trọng nếu bạn muốn giành chiến thắng. Ở bài viết này, hãy cùng Download.vn liệt kê top pet nên dùng trong chế độ Squad của Garena Free Fire nhé!

Garena Free Fire cho iOS Garena Free Fire cho Android

Garena đã thêm rất nhiều cơ chế đặc biệt cho người chơi tùy biến nhân vật với kỹ năng, loadout, thậm chí cả skin vũ khí... Trong số đó, pet thường bị đánh giá thấp vì nhiều người nghĩ rằng chúng vô dụng. Tuy nhiên, thực tế không phải vậy. Dưới đây là top pet Free Fire giúp bạn mau giành chiến thắng trong chế độ có tính cạnh tranh cao nhất - Squad Mode.

  • 1 1

    Ottero

    Pet Free Fire Ottero

    Ottero là một trong số pet hồi máu tốt nhất ở Free Fire. Kỹ năng Double Blubber của nó sẽ khôi phục EP bằng 50% HP bạn lấy lại được sau khi dùng súng và medkit trị thương. Như vậy, chỉ số phục hồi khá nhiều (150%) với 50% cuối cùng được áp dụng theo thời gian. Với kỹ năng này, bạn sẽ được hồi máu rất nhiều từ súng trị thương trên đồng đội.

  • 1 2

    Rockie

    Pet Free Fire Rockie

    Dù là thú cưng thiên về hỗ trợ nhiều hơn nhưng khả năng của Rockie linh hoạt tới mức game thủ hiếu chiến cũng nhận được lợi ích từ nó. Thú cưng này sẽ giảm 15% hồi chiêu của các kỹ năng chủ động ở mức tối đa.

    Điều đó cung cấp cho bạn nhiều giá trị hơn mong đợi. Giờ bạn có thể triển khai kỹ năng thường xuyên hơn và hồi máu của Alok nhanh hơn như mong đợi.

  • 1 3

    Beaston

    Pet Free Fire Beaston

    Beaston là một trong số thú cưng mới nhất được bổ sung vào Free Fire. Nó là một con khỉ đầu chó trong quân đội mặc bộ trang phục du kích và mang một số đạn dược trên vai. Kỹ năng Helping Hand của Beaston tăng 30% phạm vi ném lựu đạn.

    Điều này nghe có vẻ kém hiệu quả nhưng trong Squad Mode của Free Fire, lựu đạn là vũ khí nguy hiểm. Một cú ném chính xác sẽ gây sát thương lớn tới hàng loạt kẻ thù, thậm chí giết họ ngay lập tức.

  • 1 4

    Dreki

    Pet Free Fire Dreki

    Pet biết bay mới nhất trong Free fire, Dreki thể hiện xuất sắc trong các cuộc giao tranh hỗn loạn tại Squad Mode. Nếu đội của bạn làm kẻ thù nào đó bị thương. Họ sẽ chạy trốn và có thể ẩn nấp để trị thương. Lúc này, kỹ năng của Dreki sẽ hữu dụng. Khi được kích hoạt, nó sẽ hé lộ toàn bộ vị trí địch đang dùng medkit trong bán kính 30m chỉ sau vài giây. Nhờ đó, bạn có thể hạ gục họ dễ dàng.

  • 1 5

    Falcon

    Pet Free Fire Falcon

    Falcon là pet bay đầu tiên trong Free Fire và cũng là thú cưng duy nhất có bổ trợ cho đồng đội của bạn. Nếu trang bị pet Free Fire Falcon, toàn bộ đội sẽ được tăng chỉ số tốc độ bay lượn và lao đầu xuống dưới - cho phép cả đội tiếp đất nhanh hơn bình thường.

    Những thành viên dùng kỹ năng này của Falcon có thể sử dụng vũ khí & phương tiện trước, sau đó phục kích những người tới sau.

  • Trên đây là những pet Free Fire hữu ích ở Squad Mode. Hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn những thú cưng khác trong Free Fire đáng dùng ở chế độ đấu tổ đội mà bạn biết nhé!

  • 375 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 10/05/2021
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo