Hướng dẫn nhiệm vụ Fox trong Black Myth: Wukong

Trong Black Myth: Wukong bạn sẽ phải đối mặt với nhiều trận đấu trùm, mỗi trận đều có thiết kế, kiểu tấn công và độ khó riêng. Giữa những trận chiến dữ dội này, chúng ta sẽ khám phá nhiều vùng đất khác nhau, tìm kiếm vật liệu và chiến lợi phẩm có giá trị.

Tải game Black Myth: Wukong

Khi người chơi đi sâu hơn vào những vùng này, bạn sẽ gặp nhiều nhân vật và NPC khác nhau. Một số sẽ cung cấp sự trợ giúp, trong khi những người khác có thể yêu cầu ân huệ, thưởng cho những nỗ lực của bạn. Nhiệm vụ Fox chỉ là một ví dụ trong số nhiều nhiệm vụ phụ có sẵn trong suốt trò chơi.

Game Black Myth: Wukong
Game Black Myth: Wukong

Hướng dẫn bắt đầu nhiệm vụ Fox trong Black Myth: Wukong

Nhiệm vụ Fox diễn ra vào giữa Chương Ba , cụ thể là sau khi bạn đến Thung lũng Ecstasy - Rừng Felicity Keeper's Shrine, sau sự kiện rùa.

Chỉ cần vài bước trước ngôi đền này, bạn sẽ thấy một xác chết với chiếc khăn choàng cáo trên đó. Tương tác với nó sẽ kích hoạt một cuộc đối thoại và sau đó là một đoạn cắt cảnh trong đó bạn sẽ biến thành một con cáo.

Cách hoàn thành nhiệm vụ Fox trong Black Myth: Wukong

Bây giờ Fox muốn bạn trả thù kẻ thù ở New Thunderclap Temple . Đi theo con đường chính từ con cáo, con đường này sẽ dẫn bạn đến lối vào đền thờ, được bảo vệ bởi trùm Captain Kalpa-Wave.

Đi thẳng vào tòa nhà phía trước bạn, sau đó ra ngoài để tìm một số cầu thang; đi cầu thang bên trái. Từ đây, tiếp tục đi thẳng, sau đó đi cầu thang xuống bên trái và vào tòa nhà phía trước. Bên trong, người chơi sẽ thấy một cầu thang khác bên phải dẫn lên tầng trên, nhưng hãy cẩn thận với một vài kẻ thù ở đây. Khi lên đến tầng trên, hãy ra ngoài và rẽ phải để đến phía tây, nơi bạn sẽ thấy một cầu thang khác dẫn đến một ngôi đền.

Trước khi tiếp tục sử dụng Snow Fox Brush để biến thành Fox , sau đó vào đền thờ. Điều này sẽ kích hoạt một đoạn cắt cảnh và một trận đấu trùm bí mật với Non-Void. Đánh bại trùm, sau đó quay lại xác cáo nơi bạn tìm thấy nó lần đầu và tương tác với nó lần cuối để nhận phần thưởng, bao gồm cả Snow Fox Brush Curios giúp kéo dài thời gian biến hình của bạn.

  • 56 lượt xem
👨 Minh Ánh Cập nhật: 30/08/2024
Xem thêm: Black Myth: Wukong
Sắp xếp theo
👨