TOP những phần mềm học tiếng Nhật miễn phí tốt nhất

Tiếng Nhật đang dần trở thành một ngôn ngữ phổ biến trên thế giới, đặc biệt là tại Việt Nam, nhu cầu người học tiếng Nhật khá cao nhằm phục vụ công việc, giao tiếp hoặc xuất khẩu lao động. Nếu bạn đang đi làm, muốn học thêm ngoại ngữ mà có ít thời gian để tham gia các khóa học thì bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của những phần mềm tự học ngoại ngữ và rất đầy đủ trên phương tiện di động của mình, đó cũng là một phương pháp tốt nhất có thể giúp người học nhanh chóng tiếp thu và ghi nhớ lâu hơn.

Để giúp các bạn có thể tự học ngoại ngữ một cách hiệu quả nhất thì hôm nay Download.vn sẽ tổng hợp lại những phần mềm học tiếng Nhật miễn phí, đầy đủ và chuyên nghiệp nhất để các bạn có thể lựa chọn nhé.

1. jDict

Phần mềm hỗ trợ người dùng tra từ điển Nhật Việt, Việt Nhật một cách dễ dàng nhất ngay trên thiết bị di động của mình, hiện tại thì jDict hỗ trợ cả trên nền tảng iOS và Android. Với dữ liệu từ vựng phong phú, cùng nhiều cấu trúc ngữ pháp, giúp cho người học tích lũy được rất nhiều vốn từ. Ngoài ra jDict còn cung cấp cho người dùng tính năng nhận dạng chữ Kanji, giúp cho việc học tiếng Nhật trở nên đơn giản hơn, dữ liệu chữ được convert lại nhỏ gọn, phù hợp với những thiết bị có dung lượng lưu trữ nhỏ.

Tải jDict cho iOS Tải jDict cho Android

Phần mềm học tiếng Nhật miễn phíPhần mềm học tiếng Nhật miễn phí

2. Mazii

Cuốn từ điển này cho phép người dùng tra từ điển Nhật Việt đầy đủ trên các thiết bị di động với nhiều nền tảng như iOS, Android, Windows Phone. Với giao diện đơn giản, dễ sử dụng, cho hiệu quả tốt nhất cho người dùng. Đây là phần mềm hữu ích cho những ai đang muốn ôn luyện tiếng Nhật.

Với Mazii bạn có thể:

  • Tra cứu từ vựng tiếng Nhật, tiếng Việt.
  • Tra cứu ngữ pháp tiếng Nhật.
  • Học viết Kanji, trình bày cách viết một chữ Kanji.
  • Tổng hợp JLPT Kanji và Ngữ pháp.
  • Hơn 250.000 từ vựng từ điển Nhật - Việt.
  • Hơn 75.000 từ vựng từ điển Việt - Nhật.
  • Hơn 8000 chữ Kanjii từ điển Hán - Việt với giải nghĩa theo từ điển Hán Việt.
  • Hơn 500 cấu trúc ngữ pháp được giải thích rõ ràng và có ví dụ cụ thể.
  • Luyện đọc báo: với các bài báo được chọn lọc mỗi ngày, sử dụng cùng tính năng dịch nhanh giúp bạn đọc báo tiếng Nhật dễ dàng hơn.

Mazii cho iOS Mazii cho Android Mazii cho Windows Phone

Phần mềm học tiếng Nhật miễn phíPhần mềm học tiếng Nhật miễn phí

3. WEBU

WEBU là một website học tiếng Nhật trực tuyến nổi tiếng, giờ đây bạn đã có thể tải ứng dụng về điện thoại của mình để học tiếng Nhật trên thiết bị di động của mình, ứng dụng này có điểm nổi bật là từ điển mạnh mẽ và hệ thống học tập bằng thẻ flash đầy đủ và hiệu quả.

Những tiện ích bạn có thể sử dụng trên WEBU:

  • Nhấp một lần vào từ để nghe phát âm từ đó.
  • Nhấp đúp để nghe đọc cả câu.
  • Tự động sao chép và dán các từ đã chọn.
  • Hệ thống thẻ flash với khoảng thời gian lặp lại và các tuỳ chọn nội dung trước hoặc sau.
  • Từ vựng tương tự và tra cứu từ điển trong flash card quiz.
  • Thống kê việc học với ứng dụng hàng ngày hoặc hàng tháng.
  • Tính năng QRC từ camera, photo album ảnh, hình ảnh trên trang web hoặc toàn bộ trang web.
  • Xuất từ sang CSV.

Tải WEBU cho iOS

Phần mềm học tiếng Nhật miễn phíPhần mềm học tiếng Nhật miễn phí

4. Minna

Ứng dụng học tiếng nhật Minna cho iOS là một ứng dụng học tiếng Nhật hoàn toàn miễn phí, hỗ trợ người dùng học tiếng Nhật từ cơ bản cho đến nâng cao, học từ bảng chữ cái đến hết 50 bài theo giáo trình MInano Nihongo. Đồng thời ứng dụng này còn cung cấp học 512 chữ Kanji theo phương pháp gợi nhớ và việc ghi nhớ Kanji sẽ được trở nên đơn giản hơn, giúp bạn liên tưởng được hình hóa và ghi nhớ dễ dàng hơn.

Tải về Minna cho iOS

MinnaMinnaMinna

5. Imiwa

Imiwa là phần mềm học tiếng Nhật dành riêng cho iPhone, với tính năng tra cứu Nhật - Anh - Nhật siêu việt, Imiwa còn có có tính năng nổi bật là tra cứu từ đồng nghĩa, khi mà bạn tra cứu một từ Kanji thì đồng thời nó sẽ chỉ ra cho bạn tất tần tật những từ có ý nghĩa tương tự. Đặt biệt hơn với Imiwa, bạn có thể luyện khả năng vẽ Kanji, tra cứu các bộ thủ trong tiếng Nhật.

MinnaMinna

6. JAPANESE 1 (JLPT N5)

Đây là một bộ phần mềm học tiếng Nhật từ cấp độ N5 cho đến N1 cho người tự học. Hãy bắt đầu làm quen và bắt đầu học tiếng Nhật từ cấp độ thấp nhất với ứng dụng JAPANESE 1 (JLPT N5) và sau đó tiến lên các cấp cao hơn. Nếu như tiếng Anh được đánh gia theo trình độ với khung 6 bậc châu Âu gồm A1, A2, B1, B2, C1, C2 thì tiếng Nhật cũng có 5 cấp độ được đánh giá từ N5 đến N1. Trong đó, N5 là cấp độ thấp nhất còn N1 là cấp độ cao nhất, thành thạo tiếng Nhật nhất.

N5 là trình độ sơ cấp và bạn sẽ bắt đầu học với bảng chữ cái Hiragana, Katakana, Kanji, từ vựng, ngữ pháp, một số mẫu câu đơn giản thường dùng trong cuộc sống hàng ngày, học những chữ Hán kiểu đơn giản, ít nét. Người học sẽ học tiếng Nhật thông qua việc các trả lời câu hỏi.

Tải JAPANESE 1 (JLPT N5) cho iOS

MinnaMinna

7. Learn Japanese Phrases via Anime

Learn Japanese Phrases via Anime chứa một số lượng lớn video anime giúp bạn nhanh chóng ghi nhớ cách dùng các câu tiếng Nhật thường xuyên sử dụng, đặt nền móng vững chắc cho việc học tiếng Nhật. Anime là một từ mượn của tiếng Anh với từ gốc là Animation, dùng để chỉ các bộ phim hoạt hình đến từ Nhật Bản. Đây được coi là nghệ thuật đặc trưng của xứ sở anh đào và được rất nhiều người trên thế giới yêu thích.

Nếu bạn yêu thích các bộ phim hoạt hình Nhật Bản thì Learn Japanese Phrases via Anime sẽ là phần mềm tốt nhất giúp bạn học tiếng Nhật hiệu quả. Ứng dụng này chứa rất nhiều video hoạt hình anime hấp dẫn, nội dung đa dạng, hình ảnh rõ nét và âm thanh được phát âm rõ ràng, chất lượng cao. Đặc biệt hơn, bạn có thể xem các video này mà không cần kết nối Internet, cho phép học tiếng Nhật mọi lúc mọi nơi.

Tải Learn Japanese Phrases via Anime cho iOS

MinnaMinna

8. Cùng nhau học tiếng Nhật

Chương trình Cùng nhau học tiếng Nhật do đài NHK World cung cấp. NHK World là dịch vụ phát thanh quốc tế thuộc hãng phát thanh truyền hình NHK. Thông qua hình thức phát thanh, mỗi bài học sẽ cung cấp cho bạn một cách diễn đạt hữu ích. Có khoảng 50 bài học tiếng Nhật theo tình huống, học đến bài số 50, bạn sẽ nắm vững được 50 cách diễn đạt dễ áp dụng trong nhiều tình huống.

Phần mềm học tiếng Nhật Phần mềm học tiếng Nhật

Trên đây là một số những phần mềm học tiếng Nhật hữu ích nhất trên di động mà Download.vn đã tổng hợp và gửi đến các bạn, với những ứng dụng nêu trên bạn có thể tự học và luyện tập cho tiếng Nhật của bạn được thành thạo.

Chúc các bạn thành công.

  • 781 lượt xem
Cập nhật: 02/01/2018
Xem thêm: jDict Mazii WEBU Minna Imiwa JAPANESE 1 (JLPT N5) Learn Japanese Phrases via Anime Cùng nhau học tiếng Nhật
Sắp xếp theo