TOP nhân vật có kỹ năng bị động tốt nhất trong Free Fire

Free Fire có nhiều nhân vật sở hữu kỹ năng bị động, thế nhưng đâu là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn? Hãy cùng Download.vn điểm danh top nhân vật bị động đáng chơi trong Garena Free Fire nhé!

Garena Free Fire cho iOS Garena Free Fire cho Android

  • 1 1

    Kelly Awaken

    Kelly Awaken trong Free Fire

    Kelly Awaken chỉ được buff một chút trong bản cập nhật OB27 nhưng trước đó, cô ấy đã là một nhân vật Free Fire thực sự mạnh. Kỹ năng ban đầu của Kelly đã khiến cô ấy trở nên đáng giá. Nó tăng 6% tốc độ di chuyển. Dù không lớn, chừng đó đã đủ tạo ra sự khác biệt trong chiến đấu.

    Tốc độ di chuyển cao đồng nghĩa bạn có thể chạy xa, đẩy, xoay xung quanh nhanh hơn. Ngoài ra, nhờ nó, bạn cũng có thể nhắm mục tiêu nhanh hơn. Đây là lí do vì sao Kelly xứng đáng trở thành nhân vật bị động tốt nhất trong Free Fire 2021.

    Kelly được cung cấp miễn phí cho tất cả những ai lần đầu chơi game và bắt đầu thực hiện nhiệm vụ.

  • 0 2

    Moco

    Moco trong Free Fire

    Moco là một trong số nhân vật lâu đời nhất ở Free Fire. Dù lớn tuổi, kỹ năng của cô ấy vẫn đủ tốt để có thể cạnh tranh với các kỹ năng mới có ở Free Fire. Moco chắc chắn là nhân vật sở hữu kỹ năng bị động tốt nhất của Free Fire mà bạn nên chơi.

    Tracing Steps giúp Moco theo dõi vị trí của kẻ thù bị cô ấy bắn trúng đạn trong 5 giây. Dù kỹ năng này không không tăng HP, sát thương hay tốc độ di chuyển, nó có thể cung cấp thông tin hữu ích. Biết được vị trí của kẻ thù cho phép bạn hạ gục họ bằng lựu đạn. Moco được khuyến khích dùng trong chế độ xếp hạng.

    Bạn có thể mua Moco trong cửa hàng game bằng Gold.

  • 0 3

    Hayato Awaken

    Hayato Awaken trong Free Fire

    Ở bản cập nhật Free Fire OB27, Hayato Awaken đã được nâng cấp và biến đổi kỹ năng thành bị động và hợp nhất Awaken vào kỹ năng gốc. Điều đó khiến Hayato trở thành nhân vật có kỹ năng bị động tốt nhất trong Free Fire 2021. Hayato Awaken giờ sẽ giảm 3.5% sát thương trực diện và 10% xuyên giáp mỗi lần bị mất 10% HP.

    Kỹ năng này khiến bạn trở thành nhân vật cực kỳ mạnh ở những tình huống đối đầu 1 chọi 1. Ngoài ra, Hayato còn là một nhân vật miễn phí nên bạn dễ dàng dùng Gold mua anh ấy trong Free Fire.

  • 0 4

    Maxim

    Maxim trong Free Fire

    Maxim đã từng là nhân vật Free Fire rất tệ. Thế nhưng, sau khi được buff ở OB27, giờ anh ấy là nhân vật thực sự tuyệt vời để tăng tốc độ hồi máu. Kỹ năng của Maxim giảm 40% thời gian dùng Med Kit và trị thương.

    Trong thời gian sử dụng 3 giây, Med Kit bình thường sẽ hồi cho bạn 75HP trong 5 giây. Với kỹ năng của Maxim, bạn có thể tiết kiệm 1.2 giây khi dùng Med Kit. Như vậy, tốc độ trị thương sẽ nhanh hơn gấp 2 lần so với người chơi chưa có Maxim.

    Bạn có thể mua Maxim từ cửa hàng bằng Gold.

  • 0 5

    Wolfrahh

    Wolfrahh trong Free Fire

    Người chơi Free Fire thích tấn công thường chọn Wolfrahh bởi anh ấy có khả năng vừa tăng sát thương tới địch, vừa giảm sát thương cho bạn.

    Kỹ năng của Wolfrahh giảm 30% sát thương tới phần đầu của bạn và tăng 20% sát thương tới các chi của địch.

    Wolfrahh cung cấp khá nhiều lợi ích như Hayato nhưng bạn không cần dùng tới HP. Bạn chỉ cần tập trung hạ gục mục tiêu. Kỹ năng của Wolfrahh sẽ giúp bạn thực hiện việc đó dễ dàng hơn.

  • Trên đây là top nhân vật Free Fire có kỹ năng bị động mạnh nhất. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 1.371 lượt xem
👨 Hồng Linh Cập nhật: 06/06/2021
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo