Hướng dẫn tải và cài đặt The Game of Life trên máy tính

The Game of Life - Trò chơi cuộc đời là một trò chơi mô phỏng cờ tỉ phú với những nhân vật rất hấp dẫn và sinh động. Dựa trên board game nổi tiếng cùng tên, The Game of Life hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm rất thực tế về cuộc sống của mỗi con người, từ khi sinh ra cho đến khi mất đi. Trong bài viết này, Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tải và cài đặt The Game of Life.

The game of life

Hướng dẫn tải và cài đặt The Game of Life giả lập trên PC bằng file APK

Đầu tiên các bạn cần tải và cài đặt một trình giả lập Android cho PC. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng những trình giả lập phổ biến và mạnh mẽ như BlueStacks, Nox Player hoặc LDPlayer để có trải nghiệm game tốt nhất.

Sau khi đã có trình giả lập, chúng ta tiến hành tải file .apk của game.

Tải The Game of Life APK

Sau khi nhấn vào link trên, bạn sẽ thấy có 2 dòng tải xuống. Hãy chọn dòng phía dưới: The Game of Life APK cho Android, file sẽ tự động tải về máy của bạn.

Tải file

Sau khi đã tải xong, các bạn hãy mở trình giả lập lên và đợi nó khởi động. Sau đó, nhấn giữ và kéo file APK của game vừa tải về vào màn hình chính của giả lập. Nó sẽ tự động được cài đặt. Khi cài thành công, bạn sẽ nhìn thấy biểu tượng game xuất hiện trên màn hình.

Game icon

Nhấn vào biểu tượng game để vào game, sau đó đợi một chút để trò chơi khởi động.

Loading

Sau khi đã khởi động xong, màn hình chính của game hiện ra. Bây giờ, bạn có thể thoải mái trải nghiệm game với những tính năng như phiên bản được cung cấp trên di động.

The Game of Life

Hướng dẫn tải và cài đặt The Game of Life trên PC trực tiếp qua cửa hàng Steam

Để trải nghiệm phiên bản PC của The Game of Life, người chơi cần truy cập vào cửa hàng Steam theo link sau: https://store.steampowered.com/app/403120/THE_GAME_OF_LIFE/

Sau đó, bạn nhấn vào nút Add to Cart để tiến hành mua game. Nếu chưa biết cách mua game trên Steam, bạn có thể tham khảo bài viết sau: Hướng dẫn thanh toán bằng tiền Việt trên Steam

Steam

Sau khi mua, game sẽ tự động tải xuống và cài đặt cho bạn.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 624 lượt xem
👨 Winter VI Cập nhật: 02/06/2020
Xem thêm: The game of Life
Sắp xếp theo